Mã số N4002: Zone Startups Việt Nam đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Zone Startups Việt Nam là một phần của mạng lưới chương trình tăng tốc khởi nghiệp thuộc Zone Startups toàn cầu và được điều hành bởi DMZ Ventures. Thành lập vào năm 2018 tại TP.HCM, Zone Startups Việt Nam tập trung vào sự phát triển và đầu tư có chọn lọc vào các công ty công nghệ trong giai đoạn đầu, có ý tưởng sáng tạo và đột phá tại Việt Nam.

Zone Startups Việt Nam tìm kiếm những công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, mang đến những sản phẩm sáng tạo, có tiềm năng lớn tại thị trường Việt Nam cũng như trong khu vực và thế giới. Các tiêu chí để Zone Startups Việt Nam đánh giá một dự án để hỗ trợ được xếp theo trật tự ưu tiên bao gồm: đội ngũ sáng lập, tiềm năng thị trường và sản phẩm phù hợp.

Khi tham gia vào chương trình, các đơn vị khởi nghiệp sẽ nhận được sự cố vấn đến từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, được kết nối với mạng lưới đối tác rộng lớn, được hỗ trợ tư vấn các chiến lược gọi vốn đầu tư và tiếp cận các cơ hội thâm nhập vào thị trường và mở rộng đối tượng khách hàng. Trong quá trình tham gia, các đơn vị khởi nghiệp sẽ có cơ hội nhận được đầu tư vòng hạt giống (seed) từ Quỹ Zone Startups Ventures. Các lĩnh vực được chú trọng đầu tư thường là các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực kinh doanh B2B, hoặc một số lĩnh vực tiêu dùng nhất định.

Với định hướng tăng tốc cho các công ty khởi nghiệp để trở thành những nhà lãnh đạo thị trường, Zone Startups Việt Nam hỗ trợ cách xây dựng chiến lược và định hướng cho các dự án đang tìm kiếm sự công nhận của khách hàng và thị trường, cũng như tiếp cận với các nhà đầu tư và đối tác của các công ty. Cùng với đó Zone Startups Vietnam thường xuyên có các hoạt động, sự kiện để kết nối các công ty với nhà đầu tư cũng như các khách hàng tiềm năng trong ngành.

Zone Startups Việt Nam cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn theo các phương pháp đổi mới sáng tạo, cho phép các khách hàng doanh nghiệp khám phá và nắm lấy các ý tưởng và công nghệ mới cùng với các công ty khởi nghiệp hàng đầu.

Hiện tại, có 25 công ty khởi nghiệp công nghệ đã tham gia vào chương trình Tăng tốc khởi nghiệp của Zone Startups Việt Nam. Một số công ty khởi nghiệp trong chương trình đã nhận được đầu tư từ quỹ Zone Startups Ventures như Gostream, Cloudwater, Edu2review, Medihub, BravoHR, mới đây nhất là Stringee và Fundiin. Ngoài ra, trong năm 2020, Zone Startups Việt Nam là đơn vị đã đồng hành cùng Gostream trở thành quán quân Techfest Việt Nam và gọi vốn Series A thành công từ quỹ VinaCapital Ventures.

Đặc biệt hơn, vào tháng 4/2021, Zone Startups Việt Nam đã khởi động chương trình EMpower. Một chương trình hoàn toàn miễn phí kéo dài trong 4 tuần được thiết kế nhằm hỗ trợ cho các nữ doanh nhân khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ. Chương trình bao gồm các khoá đào tạo về kỹ năng thiết yếu trong kinh doanh như quản lý dự án, phát triển sản phẩm, quảng cáo, truyền thông, vận hành và gọi vốn. Các nữ doanh nhân tham gia chương trình cũng nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các doanh nhân và chuyên gia đến từ Việt Nam, Singapore và Canada. Chương trình cũng đem đến cho các nữ doanh nhân cơ hội tiếp cận với cộng đồng nữ lãnh đạo thành công, quỹ đầu tư, các nguồn lực và dịch vụ khác nhằm giúp dự án phát triển nhanh chóng trên thị trường.

Với mục tiêu tìm kiếm những người sáng lập với tư duy tiên tiến và tầm nhìn để trở thành những nhà lãnh đạo thị trường, Zone Startups Việt Nam ra đời là để tiếp thêm nguồn vốn và hỗ trợ các công ty khởi nghiệp đi nhanh hơn và chắc chắn hơn.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ZONESTARTUP

Địa chỉ: Tòa nhà Minh Long, tầng 7, số 17 bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP.HCM

Điện thoại: 028.39302214

Email: quynh@zonestartup.com

Đơn vị tài trợ