Mã số N1020: E-PARKING - giải pháp đỗ xe ưu việt cho đô thị

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

e-Parking Group là một công ty khởi nghiệp công nghệ được thành lập và điều hành bởi các kỹ sư công nghệ tài năng và tận tâm. Chúng tôi hướng tới hai sản phẩm cốt lõi: Người dùng cuối của Nhóm Đỗ xe điện tử và Đối tác của Nhóm Bãi đỗ xe điện tử.

e-Parking cung cấp giải pháp đỗ xe thông minh cho ô tô và xe bán tải dựa trên nền tảng công nghệ giữa e-Parking Group và người dùng thông qua Mobile App. Người dùng sẽ có thể tìm thấy bãi đậu xe gần nhất một cách dễ dàng. Tầm nhìn của e-Parking Group trở thành “người tiên phong” trong hệ thống đỗ xe tự động, chiếm phần lớn thị phần tại Việt Nam và vươn ra các thị trường lớn hơn. Sứ mệnh của e-Parking Group là mang đến cho người dùng trải nghiệm đỗ xe mới với công nghệ thay thế các phương thức truyền thống thông qua hệ sinh thái của e-Parking Group. Đồng thời gánh trách nhiệm xã hội hóa, đô thị hóa.

Theo khảo sát của e-PG, cơ sở hạ tầng hiện tại chỉ mới đáp ứng được 15% - 20% tổng thể nhu cầu gửi xe. Việc thiếu bãi đậu ở các nơi trọng yếu như trung tâm thành phố, cơ sở hành chính, bệnh viện hay trung tắm mua sắm gây ra các vấn đề xã hội như ách tắc lòng lề đường, gánh nặng giao thông tĩnh và hư hao tài sản khi đậu xe. Nhằm phục vụ nhu cầu đỗ xe gia tăng với quỹ đất hạn hẹp ở những đô thị lớn, kết hợp kinh nghiệm thực tế ở các nước phát triển và khảo sát tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan; e-PG quyết tâm phát triển giải pháp giữ xe thông minh kết hợp phần cứng cơ khí, điện, điện tử và phần mềm để đem lại giải pháp toàn diện.

Hệ thống đỗ xe của e-PG

Hệ thống đỗ xe băng chuyền có các thiết kế khác nhau để phù hợp với kích thước của các loại xe khác nhau. Diện tích gara được tối ưu hiệu quả để chứa được từ 8 đến 20 ô tô chỉ với khoảng 37m2. Bên cạnh thiết kế nhà 4 tầng / 8 ô tô, 5 tầng / 10 ô tô, 6 tầng / 12 ô tô, 7 tầng / 14 ô tô và 8 tầng / 16 ô tô, Chúng tôi còn có các mẫu nhà 4 tầng hoặc 6 ô tô để ở. các khu vực hoặc làm nhà để xe cho các biệt thự.

Hệ thống đỗ xe vuông (Square Parking Tower), hệ thống đỗ xe tự động mang dáng dấp của một tòa nhà thu nhỏ với diện tích khoảng 57m2, hệ thống có kiến ​​trúc độc đáo, được xây dựng bằng vật liệu chất lượng như nhôm và kính cường lực tạo vẻ thẩm mỹ bao quanh kết cấu vững chắc bên trong tạo nên sự hiện đại. vẻ đẹp cho một thành phố năng động. Hệ thống có thể đáp ứng tối đa 120 xe để đáp ứng nhu cầu từ các trung tâm thương mại hoặc khối văn phòng. Tháp pháo có thể làm việc với tối đa 3 khách hàng cùng lúc để giảm thời gian chờ đợi.

Hệ thống đỗ xe Tor, là hệ thống đỗ xe có sức chứa lớn đến rất lớn. Hệ thống được thiết kế dưới dạng hình trụ tròn để có thể có 3 đường vào đồng thời. Tòa tháp được thiết kế hiện đại, sang trọng với kiến ​​trúc độc đáo và vật liệu cao cấp, Tháp không chỉ là công trình dân dụng mà còn là tác phẩm nghệ thuật, biểu tượng cho đẳng cấp thượng lưu của Thành phố hay Khu đô thị. Với diện tích khoảng 240m2, Tòa tháp có thể đáp ứng nhu cầu ở khu đô thị hoặc một góc phố với sức chứa lên đến 300 slot. Với hệ thống giữ xe thông minh và cánh tay robot 4.0 mạnh mẽ, bạn sẽ hài lòng với thời gian phục vụ nhanh chóng, an tâm về tài sản có giá trị cao của mình khi gửi xe.

Phần cứng cơ khí và ứng dụng tương tác tại nhà xe:

Nghiên cứu thị trường và các dòng sản phẩm ô tô đang lưu hành trên thị trường Việt Nam, với đội ngũ kỹ sư làm việc cả trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin thiết kế, kiểm thử độ bền nhà xe và gia công, lắp ráp ở trong nước. Với phần cứng được làm từ nguyên liệu chất lượng tốt nhất, được thiết kế để trở nên bền bỉ với khả năng chống lún, rung và lắc. Tất cả hệ thống e-Parking Group đều tự động hóa 100%: ô tô được đưa lên và xuống hoàn toàn tự động bằng xích và động cơ; hệ thống nhận và trả phòng với tính năng nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay, mã OTP với thời gian thực hiện cực kỳ nhanh chóng. Khách hàng có thể thanh toán vé gửi xe qua ứng dụng di động hoặc sử dụng thẻ tín dụng trực tiếp tại nhà để xe.

Cơ khí, camera và cảm biến.

Người gửi xe lựa chọn phương thức gửi xe và thanh toán sau đó.

Ứng Dụng Mobile và Web Application

Phục Vụ Người Dùng Cuối: Ứng dụng mobile/web cho người dùng cuối có thể tìm kiếm nhà xe gần vị trí hiện tại hoặc nơi muốn tới; đặt trước chỗ và thanh toán lượt gửi xe; xem lại lịch sử gửi xe, các thông báo khuyến mãi; quản lý tài khoản cá nhân;

Phục Vụ Chủ Nhà Xe: theo dõi tình trạng theo thời gian thực; thống kê thu chi quản lý mức phí, quản lý nhân viên và phát hành mã giảm giá

Quản Trị Hệ Thống: quản lý tình trạng của tất cả nhà xe trong mạng lưới ví dụ số lượng chỗ trống, sự cố, …; quản lý đối tác và người dùng cuối.

N1020_e-Packing-09-01.jpg
N1020_e-Packing-09-02.jpg

Ý nghĩa:

Tính sáng tạo:

  • Tìm chỗ đậu xe và thanh toán nhanh chóng với ứng dụng điện thoại.

  • Cung cấp không gian quảng cáo, trưng bày nghệ thuật cho thành phố hoặc khu đô thị cao cấp.

Hiệu quả kinh tế:

  • Tăng doanh thu so với bãi xe truyền thống khi xét trên cùng một diện tích đất, bằng cách tăng số lượng xe có thể phục vụ lên 7 đến 10 lần.

  • Tăng giá trị của các toà nhà, khu chung cư khi tầng hầm bây giờ có thể tối ưu các dịch vụ gia tăng như ăn uống, mua sắm, giải trí.

Tác động xã hội:

  • Giúp giải quyết vấn nạn đậu xe lấn chiếm lòng đường, va quẹt cũng như sự mập mờ về giá của các bãi xe tự phát.

Phục vụ nhu cầu công cộng ở khu vực ga tàu, sân bay và giảm gánh nặng giao thông ở trung tâm thành phố.

Thông tin

Thông tin:

Tên Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN E-PARKING GROUP

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà NSSC, số 1196 Đường 3 tháng 2, P. 8, Q. 11, TP. HCM

Điện thoại: 0349792737

Email: kenny.d@parkingandmore.com

Website: parkingandmore.com

Đơn vị tài trợ