Mã số N1021: Bình nước thông minh Finme lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cho mọi người

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Hỗ trợ nạp “đủ” nước một cách thường xuyên cho người bận rộn, hay quên uống nước, tập thể thao nhưng uống không đủ nước…Đây là một giải pháp công nghệ kết hợp với các chỉ số đo lường sức khoẻ phù hợp mọi lứa tuổi.

Lợi ích của việc uống nước đúng và đủ đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học rõ ràng, bao gồm:

1. Duy trì sự câng bằng và bảo vệ cơ thể

60% - 70% cơ thể chúng ta là nước, nếu cơ thể không được nạp đủ lượng nước cần thiết thường xuyên sẽ gây nên nhiều tác hại như: mất kiểm soát nhiệt độ cơ thể, giảm động lực và tăng sự mệt mỏi, thận yếu, co giật….

2. Hỗ trợ đào thải các chất độc

Uống đủ nước sẽ gia tăng khả năng hỗ trợ bài tiết những chất độc hại trong cơ thể; giúp điều chỉnh nhiệt độ thân thể khi tập luyện cũng như các hoạt động thường nhật. Bổ sung nước giúp ngăn chặn táo bón và các bệnh lý tiêu hoá liên quan.

3. Hỗ trợ não bộ

Nước cũng can dự vào các mô thần kinh, tác động tới cấu trúc và khả năng của não bộ, nếu không uống đủ nước có thể dẫn tới thay đổi tư duy, khả năng tập trung, ảnh hưởng đến sự suy luận và nhận thức của não bộ.

4. Giúp làm đẹp da

Làn da đẹp ảnh hưởng rất nhiều vào việc giữ ẩm của da và nước là một trong những thành phần chính giúp da duy trì được độ ẩm, nâng cao sức khoẻ làn da, giúp da mịn màng, ngăn ngừa da khô, nhăn và mụn trứng cá.

5. Nước giúp hấp thụ chất dinh dưỡng & bôi trơn một số khớp xương trong cơ thể

Uống nước vừa đủ sau bữa ăn giúp cơ thể hấp thu các dưỡng chất trong thức ăn nhanh chóng và dễ dàng. Ngoải ra, 80% trong cơ quan khớp, đỉa đệm cột sống, sụn là nước, uống đủ nước giúp nâng cao khả năng bôi trơn các khớp, giảm viêm khớp, đau khớp và một số bệnh lý về xương khớp khác.

Những điểm cần chú ý khi uống nước:

1. Uống nước quá nhiều cũng gây hại cho cơ thể

Khi bạn uống quá nhiều nước trong một thời gian ngắn, thận sẽ không thể lọc hết toàn bộ nước dư thừa, gây ra hiện tượng “hạ natri máu” (các khoáng chất trong máu bị pha loãng bởi lượng nước dư thừa), khiến các tế bào có thể bị sưng, gây ảnh hưởng đến tuyến giáp, tim, thận, gan…

2. Uống nước phù hợp với độ tuổi, chiều cao và cân nặng

Mọi người thường được khuyên uống 8 ly nước mỗi ngày, tuy nhiên nhu cầu nước của con người sẽ khác nhau tuỳ thuộc vào độ tuổi, chiều cao và cân nặng. Trẻ em sẽ có nhu cầu nước khác với người trưởng thành và hoàn toàn khác với người lớn tuổi. Người có chiều cao 1m8 với cân nặng 90kg sẽ có nhu cầu nước khác với người có chiều cao 1m7 với cân nặng 70kg. Người tập thể dục, lao động chân tay nhiều có nhu cầu nước khác với nhân viên văn phòng. Do đó, các nhà khoa học về dinh dưỡng đã nghiên cứu công thức tổng quát để tính lượng nước tối ưu cần uống dựa vào các chỉ số cân nặng, chiều cao, cường độ vận động thể chất.

3. Uống nước chỉ khi khát nước là sai lầm

Khi xuất hiện hiện tượng khát nước nghĩa là cơ thể chúng ta đang thiếu nước, và các cơ quan trong cơ thể đang bị bào mòn. Ngoài ra việc uống nước chỉ khi khát sẽ làm gia tăng lượng nước dư thừa trong cơ thể ngay tại thời điểm uống. Do dó, uống nước đúng cách là uống nước đều đặn ngay cả khi không khát, giúp cơ thể chúng ta luôn duy trì trạng thái nước vừa đủ trong ngày.

Tuy nhiên để tự thay đổi ba thói quen sai lầm trong việc uống nước nêu trên là việc không hề dễ dàng. Rất may mắn là trên thị trường đã xuất hiện giải pháp tối ưu để thay đổi hành vi uống nước của tất mọi người. Finme, bình nước thông minh, là sản phẩm khoa học công nghệ cao kết hợp với khoa học dinh dưỡng, là một trong những sản phẩm vượt bật hỗ trợ về sức khoẻ cho cộng đồng.

Sản phẩm bao gồm ba thành phần chính: bình nước giữ nhiệt với chất lượng cao, bộ vi xử lý thông minh và ứng dụng hỗ trợ sức khoẻ

Các ưu điểm vượt trội của Finme

1. Bình nước giữ nhiệt chất lượng cao, thiết kế sang trọng, thân thiện môi trường

Thân bình nước được làm bằng inox với công nghệ đúc nguyên khối, thành ly được gia công với 02 lớp công nghệ điện phân độc quyền; có khả năng giữ lạnh lên đến 24 giờ và giữ nóng đến tận 12 giờ. Lớp vỏ bên ngoài được sơn bằng nhiều lớp mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và cao cấp cho bình nước. Nắp bình được sản xuất từ nhựa PC nguyên chất, không chứa PBA và tạp chất, bảo đảm an toàn cho sức khoẻ. Gioăng cao su trên nắp bình được chế tác từ cao su nguyên chất không độc hại, không chứa kim loại nặng và các loại hoá chất độc hại. Toàn bộ sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt chuẩn an toàn của bộ y tế. Dung tích bình nước đạt thể tích đến 500ml giúp bạn có lượng nước đủ cho 2 – 3 lần uống nước, giúp người dùng hạn chế việc phải lấy nước nhiều lần.

2. Bộ vi xử lý thông minh

N1021_Finme-03.jpg

Vi xử lý trong sản phẩm.

Ưu điểm vượt trội của bình Finme so với các sản phẩm khác trên thị trường nằm ở việc tích hợp sẵn công nghệ khoa học với vi xử lý thông minh (chip) IC kết hợp với các thuật toán sáng tạo trong việc theo dõi và tính toán hành vi uống nước của người dùng. Bộ vi xử lý có các công nghệ cao cấp bao gồm: cảm biến trọng lực đo chính xác lượng nước được uống trong mọi thời điểm; cảm biến gia tốc giúp đo chính xác hành vi uống nước; bộ nhớ lưu trữ các hoạt động uống nước của người dùng đến hơn 30 ngày; công nghệ Bluetooth 4.2 giúp cho việc truyền tải dữ liệu với ứng dụng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bình nước còn có chuông và đèn led để nhắc nhở người dùng uống nước đúng thời điểm.

3. Ứng dụng tuyệt vời thay đổi thói quen uống nước đúng cách

Ứng dụng Finme

Ứng dụng điện thoại Finme kết hợp cùng bình nước & vi xử lý là giải pháp toàn diện cho người dùng thay đổi hành vi uống nước một cách đúng đắn nhất.

Ứng dụng sẽ gợi ý lượng nước bạn cần uống bằng khoa học dinh dưỡng được tính toán từ các thông số cơ thể (chiều cao, cân nặng), thông tin cá nhân (số tuổi, giới tính) cùng với hoạt động thể thao.

Nhập thông số.

Ứng dụng ghi nhận lượng nước bạn trong mỗi lần và tổng số lượng nước cần uống tại từng thời điểm trong ngày. Nếu bạn uống không đủ nước, ứng dụng sẽ hỗ trợ nhắc nhở bạn uống nước thông qua âm thanh “tít tít”, ánh sáng đèn led (đèn chuyển thành đỏ) hoặc thông báo từ ứng dụng điện thoại. Ngoài ra ứng dụng còn lưu trữ lịch sử uống nước của bạn trong suốt thời gian sử dụng, giúp bạn nhìn nhận lại quá trình thay đổi thói quen tích cực của mình.

Ứng dụng cho phép bạn kết nối với bạn bè, người thân thông qua mạng xã hội, từ đó khuyến khích mọi người củng nhau thay đổi thói quen uống nước đúng cách, giúp cơ thể khỏe mạnh và trí tuệ sáng suốt.

Không chỉ là một ứng dụng cơ bản, Finme còn mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị với thú ảo Finme. Khi bạn không uống đủ nước, “thú cưng” của bạn sẽ khóc, sẽ buồn và đợi bạn dỗ dành bằng cách uống đủ nước. Khi bạn quên uống nước, “thú cưng” của bạn sẽ xỉu và bạn cần đánh thức bằng việc uống nước trở lại. Nếu bạn muốn thấy “thú cưng” của mình vui cười, hãy uống nước đều đặn và đầy đủ nhé.

Có thể nói bình nước thông minh Finme là sản phẩm thiết thực cho cuộc sống con người thời hiện đại. Nếu áp dụng đúng cách, Finme sẽ hỗ trợ sức khoẻ cho mọi đối tượng từ việc chăm sóc da, giảm cân, thanh lọc (detox) cơ thể, đến việc tham gia hỗ trợ điều trị các bệnh về thiếu nước như: sỏi thận, thanh lọc gan, đái tháo đường, bệnh gút….

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin và đặt mua sản phẩm tại website: https://finme.vson.com.vn ./.

Thông tin

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY TNHH VSON TECHNOLOGY

Địa chỉ: 086 Bis Khu Đồng Tiến, Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. HCM

Hotline: 0869002244

Email: contact@vson.com.vn

Website: finme.vson.com.vn

 

Đơn vị tài trợ