Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

View Original

Mã số N1040: Nhà phân phối dành cho nhà hàng, khách sạn, cafe và văn phòng sử dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam

See this content in the original post

Kamereo là nhà cung cấp nông sản, thực phẩm và hàng hoá dành cho các doanh nghiệp F&B, sử dụng công nghệ nhằm cắt giảm các chi phí, thời gian và nhân lực cho các doanh nghiệp.

Ra đời năm 2018, Kamereo trước đây là nền tảng thương mại điện tử dành cho nhà hàng quản lý đơn hàng cũng như thống kê chi tiêu. Sau hơn một năm hoạt động, đồng hành cùng các khách hàng ngành F&B, Kamereo được chia sẻ những khó khăn, trở ngại trong quá trình thu mua như khó kiểm soát đầu vào, chi phí vận chuyển, sản phẩm giá cao do thông qua nhiều trung gian, giá thành sản phẩm không ổn định, nguồn hàng lấy nhiều nơi khó đảm bảo chất lượng, v..v.. Từ đó, Kamereo quyết định phát triển thêm một mảng hoạt động khác đó là trở thành nhà cung cấp B2B với mục đích giải quyết những vấn đề trong chuỗi cung ứng không hiệu quả này.

Kamereo có thế mạnh trong việc cung cấp rau củ quả sạch trực tiếp từ các nông trại Đà Lạt và Củ Chi, mang đến cho khách hàng nguồn nông sản chất lượng, an toàn cùng giá cả cạnh tranh nhất. Đội ngũ Kamereo nỗ lực không ngừng để tìm hiểu về những quy trình, kiến thức về nông sản cũng cách bảo quản rau củ trong quá trình vận chuyển. Hơn thế nữa, dựa vào mạng lưới các nhà cung cấp mà Kamereo có được, đội ngũ nhân viên đã dần mở rộng thêm hàng trăm các loại sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của nhà hàng với mức giá hợp lý trên thị trường, dần vươn đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp “một điểm đến" cho khách hàng.

Với Kamereo, việc tìm nguồn hàng và mua hàng sẽ được thực hiện trên nền tảng website hoặc ứng dụng điện thoại được đội ngũ tự thiết kế và phát triển mang đến giao diện thân thiện, dễ sử dụng nhất cho khách hàng. Khách hàng không những dễ dàng tìm kiếm đầy đủ và đa dạng sản phẩm trên cùng một nền tảng, mà giá cả còn được thể hiện minh bạch, thông tin mua hàng được lưu trữ, dễ dàng cho việc đối soát và kiểm soát chi tiêu.

Với những kiến thức và trải nghiệm được lĩnh hội, đội ngũ Kamereo đã dần dần khẳng định được thương hiệu về nguồn nông sản sạch, sản phẩm chất lượng và tính hiệu quả của dịch vụ.

Theo Kamereo, hiện tại tất cả các công việc mua hàng và tìm nguồn cung cấp trong lĩnh vực kinh doanh F&B đều thực hiện bởi con người. Do đó, việc sử dụng công nghệ có thể đóng góp rất nhiều trong việc cắt giảm chi phí nhân công, mang lại sự minh bạch và chính xác để giải quyết bài toán này.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY TNHH KAMEREO

Địa chỉ: 18/40 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 1900 633 472

Email: info@kamereo.vn

Website: kamereo.vn