Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

View Original

Mã số N1029: CNV LOYALTY - Nền tảng chăm sóc khách hàng

See this content in the original post

CNV Loyalty ra đời giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc chăm sóc khách hàng cũ, thu thập đánh giá khách hàng, mở rộng nhiều tính năng giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại.

Hiện nay, CNV hỗ trợ doanh nghiệp tạo ứng dụng để chăm sóc khách hàng nhanh chóng trong vòng 14 ngày một cách nhanh chóng, giúp giữ chân khách hàng và tăng doanh thu.

CNV Loyalty cam kết cập nhập các tính năng liên tục và miễn phí, để doanh nghiệp tạo ra doanh thu mới liên tục nhưng chi phí marketing phải trả về gần bằng 0đ dựa vào những giá trị mà nền tảng CNV Loyalty mang lại.

Doanh nghiệp có thể tạo ra hệ thống Automation Marketing trên tệp khách hàng cũ của mình, từ đó có thể tự động hóa các hoạt động tiếp thị dựa trên hành vi mua hàng của khách hàng. Ngoài ra, việc tích điểm, đổi quà, nhận ưu đãi cũng được đơn giản hóa khi thực hiện trên ứng dụng của Loyalty App thay vì dùng thẻ cứng vật lý truyền thống nhưng không mang lại hiệu quả cao mà mất khá nhiều chi phí tiềm ẩn khác.

Loyalty App đảm bảo mang lại nhiều trải nghiệm tích cực cho khách hàng với nhiều tính năng tích hợp trên cùng một ứng dụng: Các chương trình ưu đãi và khuyến mãi, mua sắm, đặt dịch vụ, các thông báo và tương tác hai chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp. Ngoài ra, rất nhiều doanh nghiệp đã và đang triển khai ứng dụng Loyalty App của CNV LOYALTY và đánh giá rằng đây là một sản phẩm tiềm năng lớn khi kết hợp với hệ sinh thái của NextPay.

Ưu điểm của công nghệ này là có thể tiếp cận khách hàng với chi phí thấp hơn so với email, tin nhắn. Đặc biệt, tỷ lệ tiếp cận chính xác khách hàng lên đến 95%.”

Sau 2 tháng thẩm đinh, tháng 08/2020 với những triển vọng phát triển ngay trong dịch COVID-19, CNV LOYALTY của ông Nguyễn Tuấn Phú đã gọi vốn thành công 11 tỉ đồng từ NextPay - công ty thuộc quỹ đầu tư Next100 của Shark Nguyễn Hòa Bình. Đồng thời, đạt được 1 số giải thưởng tại các cuộc thi như Startup Việt 2020 - Top 15 startup xuất sắc,  Techfest 2020  - Top 10 chung kết với chủ đề "Thích ứng - Chuyển đổi - Bứt phá".

Vào tháng 5/2021 CNV LOYALTY đã cho ra mắt Social Loyalty - Nền tảng chăm sóc khách hàng trên Zalo, Facebook, số 1 Việt Nam giúp cho các Doanh Nghiệp dễ dàng và nhanh chóng hơn trong việc chăm sóc khách hàng.

Với các tính năng nổi bật mà mọi doanh nghiệp đều đang quan tâm và hướng đến như:

- E-membership: Tích điểm, thăng hạng, lịch sử. 

- Rewards: Ưu đãi & đổi thưởng trực tuyến. 

- Mobile Commerce: đặt hàng trực tuyến thông qua Zalo OA 

- Payment: Kết nối cổng thanh toán trực tuyến. 

- Shipment: Quản lý vận đơn và kết nối đơn vị vận chuyển. 

- Tracking: Thông báo trạng thái đơn hàng, vận đơn. 

- Pickup: chọn chi nhánh cần đặt hàng & chọn thời gian đến lấy 

- Multi-store: hỗ trợ phân đơn theo chi nhánh đã chọn 

- Rating: Mời khách đánh giá đơn hàng sau khi mua hàng 

- Broadcast: Gửi tin ZNS đến cả những khách hàng chưa quan tâm OA 

- Automation Marketing: tạo chiến dịch chăm sóc tự động & cá nhân hóa chương trình, thông điệp đến từng cá nhân & nhóm khách hàng riêng biệt 

- Integration: Kết nối API POS/CRM/ERP đồng bộ dữ liệu 2 chiều.

CNV LOYALTY đã được thị trường đón nhận và tạo ra những giá trị đột phá cho doanh nghiệp, xuất hiện trên các trang báo lớn như Vietnam Finance, TechFest, Khoa Học Phát Triển, Khởi Nghiệp Sáng Tạo, VTV, Công thương,…

Trong thời gian sắp tới, CNV LOYALTY mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng các doanh nghiệp, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số trong việc chăm sóc khách hàng ở nước ta.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CNV HOLDINGS

Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà Mhome, 102 Nguyễn Đình Chính, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0911116785

Email: info@cnv.vn

Website: cnvloyalty.com