Mã số N1045: MUA SẮM HOÀN TIỀN - Xu hướng mới trong tiêu dùng thông minh

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam phát triển rầm rộ trong những năm gần đây, kéo theo đó là việc ra đời của nhiều chương trình khuyến mãi, trong đó có mô hình mua sắm hoàn tiền (cashback).

Cashback là việc người tiêu dùng, người mua được hoàn lại một phần tiền khi họ mua sắm thông qua thẻ ngân hàng, ví điện tử hoặc qua ứng dụng mua hàng. Hình thức khuyến mại này được bắt nguồn từ Mỹ, sang Anh và ngày nay đã được áp dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hiện hình thức mua sắm hoàn tiền được áp dụng phổ biến cho mua hàng trực tuyến và là một trong những chiến thuật của tiếp thị liên kết, với lợi ích cho tất cả các bên như nhà cung cấp, kênh trung gian và người tiêu dùng cuối cùng. Với người tiêu dùng, họ sẽ được gia tăng lợi ích khi vừa có nhiều lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ lại vừa được hoàn thêm một khoản tiền từ hệ thống.

Ông Minh Quang – Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Catback cho biết, tại Việt Nam, xu hướng thanh toán hoàn tiền đã dần trở nên phổ biến, nhất là thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ, cùng với sự xuất hiện hình thức mua sắm thông qua ví điện tử, thanh toán online qua ngân hàng,... Thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2015 đạt 4 tỷ USD, năm 2018 là 7,8 tỷ USD, dự kiến năm 2025 là 33 tỷ USD.

Không nằm ngoài xu thế phát triển chung của thị trường thương mại điện tử, CATBACK.VN hiện nay đã thu hút trên 20 ngàn khách hàng sử dụng, với mức hoàn tiền lên đến 25% tùy vào mặt hàng. Khi khách hàng truy cập vào các trang thương mại điện tử thông qua website CATBACK.VN, sẽ được trả lại một khoản tiền sau khi mua sắm thành công.

Tính đến nay, hệ thống của CATBACK.VN đã và đang liên kết với hơn 100 trang thương mại điện tử hàng đầu, trên nhiều lĩnh vực như: Bán lẻ và Phân phối; Dịch vụ - Du lịch, Khách sạn - Hàng không; Giáo dục - Đào tạo trực tuyến; Tài chính - Ngân hàng… Người dùng có thể nhận được mức hoàn tiền lên tới 25% giá trị giao dịch (tùy mỗi ngành hàng và thương hiệu liên kết) và được phép rút tiền về tài khoản cá nhân khi đủ hạn mức.

Ứng dụng hoạt động trên cả hai nền tảng app và web, flash sale tự động cập nhật mỗi 30 phút. Đồng thời, tổng hợp các mã giảm giá mới nhất mỗi ngày và được rút tiền trực tiếp về tài khoản ngân hàng.

Với chính sách hoàn tiền hấp dẫn, không ít người dùng đã tận dụng CATBACK.VN để tiết kiệm chi phí hơn khi mua những mặt hàng có giá trị cao như tour du lịch, đặt phòng khách sạn, xe máy, đồng hồ, thời trang, hàng hiệu, … Đặc biệt, đối với những người thường xuyên phải mua sắm onlien thì số tiền tiết kiệm được là không nhỏ.

Muốn mua hàng trên CATBACK.VN, chỉ cần log in bằng tài khoản facebook hoặc google. Sau đó chọn sản phẩm/thương hiệu yêu thích; Mua sắm và hoàn tất thanh toán trên website đối tác của CATBACK. Người dùng được nhận hoàn tiền lên đến 25% và rút về tài khoản ngân hàng khi đạt đủ định mức 100.000VNĐ.

Địa chỉ tải ứng dụng:https://catback.vn/mobile/download

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CATBACK

Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

 Điện thoại: 0911837877

 Email: contact@catback.vn

Website: catback.vn