Mã số N1046: bTaskee - Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Nếu như Grab, Gojek là ứng dụng phổ biến cho việc di chuyển hiện nay, thì bTaskee lại là cánh tay đắc lực của phụ nữ trong gia đình. Đây là nền tảng kết nối giữa người cần tìm giúp việc và người muốn tăng thu nhập mà không muốn  bị ràng buộc. Ra đời vào năm 2016 đến nay ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee đã giúp hơn 15.000 khách hàng tìm người giúp việc, hơn 40.000 công việc đã hoàn thành, trải qua hơn 100.000 giờ làm việc, 95% khách hàng đều hài lòng. Đây đều là những con số ấn tượng và chứng tỏ bTaskee sẽ còn vươn mình xa hơn nữa trong tương lai.

N1046_ung-dung-giup-viec-theo-gio-01.jpg

Dịch vụ giúp việc theo giờ là dịch vụ đầu tiên mà bTaskee mang đến cho khách hàng. Dịch vụ này giúp cung cấp người giúp việc, đến làm việc nhà trong một khoảng thời gian nhất định (tuỳ theo diện tích và tính chất công việc mà sẽ có thời gian làm việc khác nhau). Đây được xem là một giải pháp tiết kiệm chi phí thuê giúp việc tối ưu so với các hình thức thuê giúp việc truyền thống.

Khi người dùng có nhu cầu tìm người giúp việc thay vì phải liên hệ với môi giới vừa mất thêm một khoản và còn mất cả thời gian chờ đợi tìm kiếm, thì lúc này chỉ cần tải ứng dụng  bTaskee về điện thoại của mình. Sau đó, mở ứng dụng lên và chọn dịch vụ mình cần, tiếp tục nhập địa chỉ, khung giờ làm và một số mô tả chi tiết để người giúp việc có thể hiểu rõ tình trạng căn hộ. Tiếp theo đó là đăng việc bắt đầu tìm người giúp việc phù hợp.

Người giúp việc có thể chủ động nhận việc theo khung giờ, vị trí, yêu cầu phù hợp với mình. Cả hai bên khách hàng và người giúp việc chủ động sắp xếp thời gian, không thông qua bất cứ trung gian nào nên không bị phụ thuộc lẫn nhau. Thao tác đăng lịch trong 60 giây và chỉ trong 5 phút, khách hàng đã có thể nhanh chóng tìm được người giúp việc, người lao động cũng chỉ mất vài phút để tìm, nhận việc.

Đây là một điểm mới lạ chưa từng xuất hiện trong thị trường giúp việc nhà tại Việt Nam. Vì vậy, ngoài việc gia tăng lao động tạo thêm công ăn việc làm mới, bTaskee cũng từng bước xóa bỏ khoảng cách giữa khách hàng và người giúp việc

Doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ vào lĩnh vực giúp việc nhà

bTaskee tự hào là doanh nghiệp Việt đầu tiên áp dụng 100% công nghệ vào lĩnh vực giúp việc nhà. Vì vậy, bTaskee có thể kiểm soát chất lượng người giúp việc ngay từ khâu tuyển dụng đầu vào và đưa ra quy trình đào tạo bài bản.

Thêm vào đó, giá dịch vụ được hiển thị minh bạch, rõ ràng và trực tiếp trên ứng dụng, đảm bảo người dùng tính toán được chi phí cụ thể, không lo phát sinh bất kỳ chi phí nào. Khách hàng cũng sẽ an tâm hơn khi các thông tin cá nhân của người giúp việc cũng hiển thị rõ trên ứng dụng.

Sau khi hoàn thành dịch vụ, người dùng sẽ dựa trên kết quả công việc để đánh giá chất lượng người giúp việc trên thang điểm sao. Khách hàng có thể lựa chọn người giúp việc có đánh giá sao tốt nhất, làm nhiều công việc nhất và nhiều phản hồi tốt nhất để an tâm hơn về chất lượng dịch vụ mình nhận được. Ngoài ra, tổng đài chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục giải đáp thắc mắc và ý kiến của khách hàng.

Ngày nay, nhu cầu giúp việc nhà ngày càng tăng cao. Nếu năm 2016, nhu cầu nguồn nhân lực giúp việc nhà của cả nước là 200.000 thì đến năm 2020, nhu cầu trên đã tăng lên con số 350.000 (theo Trung tâm Nghiên cứu Giới, Gia đình và Phát triển cộng đồng). Trong số đó, có rất nhiều người cần tìm giúp việc ở các chung cư. Hình thức giúp việc theo giờ hiện nay là giải pháp được nhiều người cư dân sống tại các căn hộ chung cư  lựa chọn. Bởi dịch vụ này có thể đáp ứng hoàn toàn các vấn đề cơ bản nhất mà cư dân chung cư gặp phải khi cần người giúp việc.

Khi tìm giúp việc theo giờ, chi phí cho người giúp việc được giảm đi đáng kể vì nhu cầu dọn dẹp nhà sẽ phụ thuộc vào bạn. Bạn có thể chủ động linh hoạt thời gian dọn dẹp nhà và xác định được khi nào thì căn hộ của mình cần được dọn dẹp để thuê người giúp việc.

Khi làm giúp việc chung cư theo giờ, người giúp việc sẽ tập trung dọn dẹp để hoàn thành công việc theo khung giờ mà chủ hộ đặt ra. Sau khi hoàn thành công việc, người giúp việc sẽ rời đi.

Khi thuê người giúp việc theo giờ, bạn chỉ cần trao đổi với người giúp việc những công việc và quy tắc khi làm việc. Khi xong việc, người giúp việc và chủ hộ quay về với cuộc sống riêng tư của mình. Điều này giúp tránh đi vấn đề chia sẻ không gian của nhà mình cho người lạ. Đây chính là điều tạo nên sự thu hút cho dịch vụ giúp việc theo giờ đối với các cư dân ở căn hộ.

N1046_ung-dung-giup-viec-theo-gio-02.jpg

bTaskee thể hiện sự minh bạch của mình thông qua việc hiển thị thông tin giá dịch vụ ngay trên ứng dụng. Tuy nhiên, sẽ có một vài lưu ý nhỏ về giá của dịch vụ giúp việc theo giờ của bTaskee cần lưu ý như sau:

- Đối với khung giờ cao điểm (trước 8h00 và sau 19h00) và Thứ 7, Chủ Nhật giá dịch vụ tăng 20%.

- Giá mang tính chất tham khảo ở thời điểm hiện tại. Giá dịch vụ có thể tự động điều chỉnh tùy vào khu vực, giờ cao điểm, lễ Tết.

Trong bối cảnh đã có những công ty môi giới giúp việc tại Việt Nam, bTaskee đã tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào thị trường giúp việc nhà, đem lại một thói quen sống mới cho cả cộng đồng. Tính đến tháng 01/2021, siêu ứng dụng giúp việc nhà theo giờ của công ty bTaskee đã cán mốc 200,000 khách hàng, 1 triệu công việc thành công và tổng thời gian lên đến 4 triệu giờ.

Chỉ sau 5 năm hoạt động, bTaskee đã cung cấp dịch vụ tại 9 tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hòa, TP.HCM và Cần Thơ. Vượt mặt nhiều đối thủ cạnh tranh và trở thành công ty hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ giúp việc nhà ở tại thị trường Việt Nam.

Lợi ích lớn cho cộng đồng khách hàng và người giúp việc

Đối với người giúp việc, ứng dụng của bTaskee  giúp họ cải thiện cuộc sống. Tại bTaskee, một cộng tác viên giúp việc có thể nhận thu nhập lên đến hơn 50.000 đồng/giờ. Đây là mức lương giúp việc hấp dẫn đối với thị trường giúp việc nhà hiện nay. Ngoài ra, họ cũng được tự chủ về thời gian. Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, giờ đây những cộng tác viên giúp việc của bTaskee đã có thể tự chủ:  thời gian làm việc, nơi làm việc,..., không còn bị bó buộc như hình thức giúp việc truyền thống.

Trong khuôn khổ của nghề giúp việc nhà truyền thống thì việc tự do chọn thời gian làm việc là điều không thể. Nguyên nhân này xuất phát từ việc người giúp việc nhà thường sống cùng gia đình chủ, làm các công việc dọn dẹp, nấu nướng, giặt giũ suốt cả ngày. Khi hoàn thành công việc của mình thì người giúp việc mới thực sự được nghỉ ngơi.

Tuy nhiên với sự phát triển của khoa học công nghệ thời đại 4.0 người giúp việc nhà hoàn toàn có thể lựa chọn thời gian làm việc của mình. Khi các chị giúp việc gia nhập bTaskee  bằng các kỹ năng dọn dẹp của mình, người giúp việc hoàn toàn có thể làm chủ thời gian, không gian làm việc của mình.

Với sự hỗ trợ của bTaskee thì giờ đây người giúp việc có thể cân đối thời gian rảnh của mình trong ngày để vừa có thể đi làm kiếm thêm thu nhập vừa hoàn thành các kế hoạch cá nhân của mình. Đồng thời mỗi khi bị ốm, bị bệnh sẽ không còn phải lo công việc bị ngừng trệ, khiến chủ nhà không hài lòng bị trừ tiền lương, đuổi việc.

Đối với nghề giúp việc nhà truyền thống, người giúp việc sẽ chỉ được nhận thù lao một khoản cố định vào cuối tháng. Điều này đã gây ra không ít trường hợp người giúp việc bị ăn chặn tiền lương, bị trừ tiền lương vô tội vạ mà không có cách nào tự bảo vệ mình.

Hiểu được điều này bTaskee ra đời đã có thể cung cấp cho người giúp việc nguồn tài chính chủ động dựa trên chính sức lao động của họ. Sau khi kết thúc công việc dọn dẹp nhà cửa thì ngay lập tức họ sẽ nhận được tiền mặt trực tiếp hoặc tiền trong tài khoản của mình. Với số tiền được nhận ngay khi làm việc, người giúp việc nhà theo giờ hoàn toàn có đủ khả năng chi trả cho các nhu cầu thiết yếu của mình và gia đình mỗi ngày.

Cho nên người giúp việc càng nâng cao trình độ dọn dẹp nhà cửa, nâng cao khả năng giao tiếp, sử dụng được cơ bản ít nhất một ngoại ngữ thì thu nhập của người giúp việc tại bTaskee sẽ tương đương với một vài vị trí nhân viên văn phòng phải làm việc ở công sở suốt 8 tiếng đồng hồ/ngày.

Với vị thế mới của mình, bTaskee tự tin đưa nghề giúp việc vốn là nghề xưa nay chịu sự thụ động trong quan hệ công việc trở thành nghề chủ động, linh hoạt. Giúp người giúp việc chuyên nghiệp hóa, công nghệ hóa công việc của mình để theo kịp cuộc cách mạng công nghệ số sẽ bùng nổ trong thời gian tới đây.

Đối với khách hàng của bTaskee, họ không còn bị phụ thuộc vào người giúp việc. Khác với giúp việc nhà truyền thống, giúp việc nhà theo giờ chỉ tới dọn dẹp khi khách hàng có nhu cầu và trở về sau khi hoàn thành dịch vụ. Số lượng người giúp việc theo giờ nhiều nên khách hàng sẽ không bị phụ thuộc vào bất cứ người giúp việc nào.

Bên cạnh đó, người sử dụng có thể đặt lịch dọn dẹp bất cứ thời gian nào sao cho phù hợp và tiện lợi nhất. Chỉ cần vài thao tác đơn giản với chiếc điện thoại qua ứng dụng của bTaskee, trong vòng từ 5 phút cộng tác viên của bTaskee sẽ xác nhận và tới dọn dẹp. Qua đó giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian tối đa.

bTaskee cũng cam kết những cộng tác viên giúp việc được đào tạo một cách bài bản, tuân thủ đúng theo những nguyên tắc trong khi làm việc, luôn đảm bảo công việc được hoàn thành một cách chỉn chu nhất. bTaskee cũng có những chính sách bồi thường cho khách hàng và hình phạt thích đáng nếu cộng tác viên của bTaskee có hành động trộm cắp nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối trong việc sử dụng dịch vụ của bTaskee.

Với giúp việc nhà truyền thống gia đình phải trả lương tháng cho người giúp việc dù không có nhu cầu dọn dẹp cả ngày. Nhưng với giúp việc nhà theo giờ, khách hàng chỉ phải trả tiền cho người giúp việc khi có nhu cầu với giá giúp việc chỉ từ 50.000 VNĐ/ giờ, tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Với mục tiêu thay đổi tư duy cộng đồng về nghề giúp việc, cũng như phát triển thị trường này ngày một lớn mạnh hơn, bTaskee không chỉ xây dựng đế chế tại thị trường Việt Nam mà còn muốn vươn ra thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Philippines…

Đa dạng hoá mọi trải nghiệm sống trong gia đình với bTaskee

Với những ứng dụng đặt giúp việc nhà theo giờ như bTaskee, trải nghiệm sống trong gia đình chưa bao giờ tuyệt vời hơn thế. Chỉ với một vài thao tác trên chiếc điện thoại thông minh của người dùng, bTaskee đã có thể giải quyết được mọi vấn đề sinh hoạt gia đình nhờ đa dạng hóa dịch vụ của mình.

Với các dịch vụ giúp việc nhà bao gồm: dọn dẹp theo giờ, dọn dẹp theo gói đăng ký, tổng vệ sinh,... bTaskee có thể đáp ứng được mọi nhu cầu. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chủ động giám sát quá trình dọn dẹp của các đối tác giúp việc nhà chuyên nghiệp đến từ bTaskee để có thể cải thiện chất lượng công việc.

N1046_ung-dung-giup-viec-theo-gio-04.jpg

Giờ đây việc đi chợ chưa bao giờ dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn thế bởi đã có người đi chợ thay. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về đối tác đi chợ của bTaskee bởi vì họ đều là những người nội trợ lâu năm nên rất có kinh nghiệm trong việc lựa chọn thực phẩm, nguyên liệu. Không những thế, khách hàng và đối tác có thể liên hệ với nhau mọi lúc khi có sự thay đổi về nhu cầu, nơi bán hết hàng hoặc có bất kỳ vấn đề gì phát sinh.

Sau khi những nguyên liệu và thực phẩm đã được chuyển đến tận nhà, khách hàng vẫn không phải tự tay chế biến vì đã có dịch vụ nấu ăn gia đình.

Khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đúng chuẩn “cơm nhà nóng sốt” và đảm bảo vệ sinh với dịch vụ này của bTaskee. Đối tác sẽ thực hiện nhiệm vụ nấu ăn dựa theo yêu cầu và những nguyên vật liệu có sẵn trong nhà khách hàng. Bữa ăn gia đình của bạn sẽ được nấu bởi bàn tay của những người nội trợ dày dặn kinh nghiệm bếp núc.

Khi ăn một bữa ăn ngon, nhà cửa sạch sẽ chắc hẳn không ai còn muốn xử lý đống quần áo bẩn của cả gia đình. Thấu hiểu điều đó bTaskee tiếp tục cung cấp cho khách hàng dịch vụ giặt ủi tiện lợi để khách hàng được nghỉ ngơi, thư giãn một cách tuyệt đối.

Không ai muốn mặc trên mình những bộ quần áo còn phảng phất những “mùi hương” từ những ngày trước, dính đầy vết bụi bẩn hay thậm chí đã bị ố vàng. Hơn thế nữa, việc sinh hoạt trong nhà cùng với những tấm trải giường, vỏ gối hay chiếc thảm đầy bụi mịn, vi khuẩn cũng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cả gia đình. Do đó nhu cầu giặt ủi thường xuyên của nhiều gia đình luôn ở mức cao, đặc biệt là đối với những gia đình bận rộn hay có con nhỏ.

Thay vì dành ra 1 đến 2 tiếng đồng hồ chỉ cho việc tự giặt ủi, tại sao bạn lại không chọn phương án nhanh chóng và tối ưu hơn như việc sử dụng dịch vụ giặt ủi của bTaskee. Dịch vụ giặt ủi của bTaskee với các bước, quy trình rõ ràng được thực hiện bởi những đối tác giặt ủi chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Một cuộc sống thoải mái không thể thiếu đi những bộ quần áo sạch sẽ và tươm tất.

Ngoài dịch vụ nên trên những đối tác vệ sinh máy lạnh của bTaskee sẽ tiến hành vệ sinh máy lạnh theo từng yêu cầu, từng dòng máy lạnh khác nhau trong ngôi nhà của bạn . Họ là những người thợ vệ sinh chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cũng như được trang bị đầy đủ dụng cụ cần thiết để làm việc hiệu quả nhất.

Bên cạnh máy lạnh, những chiếc ghế sofa, tấm rèm hay nệm cũng là những đồ dùng rất khó để vệ sinh một cách hiệu quả. Việc vệ sinh các loại sofa, rèm và nệm định kỳ là vô cùng cần thiết bởi chúng chứa nhiều bụi mịn, vi khuẩn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người khi sử dụng. Đội ngũ vệ sinh của bTaskee đều được trang bị đầy đủ kỹ năng và máy móc cần thiết để đảm nhận nhiệm vụ này thay khách hàng. Những vật dụng này sẽ sạch sẽ như lúc mới mua sau khi được vệ sinh xong.

Với tình hình dịch bệnh hiện nay đang vô cùng nghiêm trọng và phức tạp, mọi biện pháp đề phòng dịch bệnh là rất cần thiết và việc phun khử khuẩn cho căn nhà cũng không phải ngoại lệ.

Phun khử khuẩn toàn ngôi nhà là dịch vụ mới nhất của bTaskee để ứng phó với tình hình dịch bệnh hiện nay. Nhiệm vụ này được thực hiện bởi đội ngũ khử khuẩn chuyên nghiệp và được trang bị đầy đủ dụng cụ, thuốc khử khuẩn theo tiêu chuẩn của WHO để giúp cho khách hàng có một không gian sống an toàn.

Với tất cả những dịch vụ trên, bTaskee đã, đang và sẽ cung cấp cho khách hàng của mình trải nghiệm sống trong gia đình tiện ích nhất.

bTaskee tham vọng trở thành “Siêu ứng dụng” vươn ra thị trường Đông Nam Á

Trong tháng 02/2021, bTaskee đã xuất sắc chạm mức 3 ngàn công việc mỗi ngày, sẵn sàng đáp ứng khối lượng lớn yêu cầu tìm giúp việc nhà tại Việt Nam. Ngoài ra, bTaskee cũng tự tin với mức tăng trưởng khách hàng vượt bậc, đạt 20-30% mỗi tháng. Đồng thời, nền tảng này cũng tạo ra thu nhập cao và ổn định cho hơn 10 nghìn lao động nữ tại Việt Nam.

bTaskee mong muốn hướng tới trở thành một “Siêu ứng dụng” trong ngành dịch vụ giúp việc theo giờ tại Việt Nam. Để làm được điều này, bTaskee vừa cho ra mắt phiên bản 3.0 trên app hoàn toàn mới với giao diện thân thiện hơn, với nhiều dịch vụ mới (tổng vệ sinh, vệ sinh buồng phòng, vệ sinh sofa,...) phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu trong gia đình. Ngoài ra, bTaskee không chỉ dừng lại ở thị trường quốc nội mà còn có tham vọng vươn sang các thị trường khác tại Đông Nam Á: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar,....

Tháng 6/2021 giữa lúc nền kinh tế tại nhiều thị trường đóng băng thì bTaskee chính thức đưa dịch vụ dọn dẹp nhà theo giờ trên ứng dụng di động tới thị trường Thái Lan. Chính thức đưa ứng dụng giúp việc nhà từ thị trường Việt Nam chinh phục và thay đổi nhu cầu sử dụng giúp việc nhà tại một thị trường khó tính như Thái Lan.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY TNHH BTASKEE

Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, P. 14, Q. 10. TP. HCM

Điện thoại: 0975129191

Email: hungphu.du@btaskee.com

Website: btaskee.com