Mã số N1054: TRIPTOUR.VN – Chợ tour trực tuyến
- Triptour.vn là “chợ tour” trực tuyến đầu tiên của Việt Nam, nơi khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả tour trọn gói & combo uy tín, chất lượng với giá cả cạnh tranh, từ các nhà tổ chức du lịch trong và ngoài nước.
- Triptour.vn còn là kênh quảng bá những sản phẩm du lịch đặc sắc của các đơn vị tổ chức tour, giúp du lịch Việt Nam đến gần hơn với khách hàng trong nước và thế giới.
- Triptour.vn hơn hết là người bạn đồng hành của khách du lịch, với những tư vấn, phân tích chân thành, hợp lý, hiệu quả cho khách hàng về du lịch & dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, phương tiện tour,…).
- Triptour.vn sẽ không ngừng sáng tạo, đưa ra nhiều chiến lược hấp dẫn, phù hợp với cuộc sống hiện đại cho khách du lịch và những đơn vị tổ chức tour, từ đó góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam.
1. ĐẶT VẤN ĐỀ:
- Những thành tựu công nghệ 4.0 đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống, theo đó hoạt động kinh doanh du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang có những bước chuyển mình rất lớn.
- Tại Việt Nam, chúng ta có thể bắt gặp một chương trình tour du lịch được bán trên sàn thương mại điện tử như Tiki, Sendo... Nhưng để kiếm một sàn thương mại điện tử chuyên về mảng du lịch, so sánh và đặt tour du lịch thì chưa có nhiều. Vì thế Triptour ra đời với khởi điểm là một chợ tour trực tuyến – một sàn thương mại điện tử trong du lịch với mô hình kinh doanh là B2B2C.
2. CÁCH THỨC VẬN HÀNH TRIPTOUR
- Bước 1: Triptour tìm kiếm những nhà cung ứng, nhà tổ chức tour uy tín chất lượng để trao đổi về chương trình hợp tác.
- Bước 2: Sau khi hai bên đồng ý các điều kiện hợp tác sẽ tiến hành ký hợp đồng.
- Bước 3: Đội ngũ Triptour sẽ tạo account và tranning cho việc đăng sản phẩm trên www.triptour.vn .
- Bước 4: Nhà cung cứng tự đăng sản phẩm, có sự hộ trợ của Triptour. Sau đó Triptour sẽ duyệt bài đăng nếu sản phẩm chất lượng, không quy phạm các quy định liên quan.
- Bước 5: Sau khi có đơn hàng, Triptour sẽ thôn báo với nhà cung ứng, nhà cung ứng sẽ vận hành đúng cam kết ban đầu.
Trong trường hợp tour có khiến nại, Triptour sẽ là đơn vị trung gian, giải quyết khiếu nại khách hàng, luôn đồng hành cùng khách hàng khi mọi thắc mắc, khiếu nại được giải quyết xong.
3. QUYỀN LỢI CỦA NHÀ CUNG ỨNG
3.1. Được đăng sản phẩm trên Website TMĐT www.triptour.vn .
3.2. Được truyền thông miễn phí từ các chiến dịch của Triptour .
3.3. Đặc biệt được khách hàng biết công ty mình, và đặc biệt sẽ tăng doanh thu từ những đơn hàng được đặt trên www.triptour.vn .
4. MỘT SỐ THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC
4.1. Thông cáo báo chí vào ngày 20/12/2018, được lên sóng VTV 2 lần, được đăng bài trên báo Người Tiêu Dùng và báo Tiêu Dùng.
4.2. Hệ thống tour phong phú và đa dạng, liên kết hàng trăm đối tác là những nhà uy tín hàng đầu Việt Nam.
4.3. Ứng dụng App Triptour đã có trên IOS, Android giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tour. Đặt biệt, có thể thanh toán trực tuyến.
4.4. Hiện tại dự án đang đi đúng quỹ đạo và được sự quan tâm của khách du lịch cũng như những đơn vị tổ chức tour và bắt đầu đã có những doanh thu nhất định.
4.5. Top 12 cuộc thi Khời nghiệp công nghệ do đài truyền hình VTV3 tổ chức.
Vòng chung kết: https://vtv.vn/video/khoi-nghiep-cong-nghe-05-10-2019-395985.htm.
Vòng đối kháng: https://vtv.vn/video/khoi-nghiep-cong-nghe-05-10-2019-395985.htm.
4.6. Lên sóng chương trình Cà phê khởi nghiệp của đài truyền hình VTV1:
5. KẾT QUẢ VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
5.1. Kết quả:
- Triptour trong giai đoạn đầu tiên đã hoàn thành mục tiêu đề ra với việc kết nối nhiều đơn vị du lịch uy tín trên cả nước, là nơi để khách du lịch an tâm lựa chọn, đặt tour.
- Tiếp tục phát triển thế mạnh mảng tour du lịch, đặt biệt những daily tour tại địa phương.
- Phát triển thêm mảng Triptour Media, nhầm truyền thông tốt cho các đơn vị cung ứng, nhà vận hành.
- Một số sản phẩm đã triển khai:
5.2. Định hướng phát triển:
Tiếp tục gọi vốn, gọi vốn và nâng cấp hệ thống. Mở rộng thêm nhiều sản phẩm như:
- Phòng lưu trú
- Visa
- Bảo hiểm du lịch
- Tiện ích du lịch: Sim, Wifi, vé cảnh điểm,…
- Mục tiêu phát triển Triptour từ một Chợ tour trực tuyến thành một Chợ du lịch trực tuyến.
6. Ý NGHĨA XÃ HỘI
6.1. Đối với các đơn vị cung ứng, tổ chức tour: Có thêm một kênh bán, hiện đại phù hợp với xu thế. Đặc biệt là được nhiều người biết đến sản phẩm cũng như công ty mình.
6.2. Đối với khách du lịch thì đây là một địa chỉ để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng từ các nhà tổ chức tour uy tín, một phần nào đó tránh được những đơn vị tổ chức tour kém chất lượng hoặc thậm chí tránh được tình trạng bị lừa gạt khi mua tour.
6.3. Đối với thị trường du lịch Việt Nam thì đây là một sân chơi phù hợp với xu thế 4.0, giúp các bên liên quan từ nhà cung ứng đến, khách du lịch cũng như đơn vị ban ngành liên quan trong việc bán, lựa chọn và quản lý chất lượng sản phẩm.
6.4. Nhìn chung, Triptour ra đời mới mong muộn tạo nên một môi trường du lịch lành mạnh từ người mua tới người bán.
HÃY TẢI ỨNG DỤNG TRITOUR LIỀN NHÉ!
Thông tin
Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNH TRÌNH DU LỊCH TOÀN CẦU
Địa chỉ: Số 16/116A, đường 18, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0938 060433
Email: tulh@triptour.vn
Website: triptour.vn