Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

View Original

Mã số N1068: bePOS – Siêu app quản lý bán hàng.

See this content in the original post

Starup bePOS là hệ thống quản lý bán hàng 4.0 thế hệ mới,  chất lượng quốc tế - giá Việt Nam. bePOS  được  hơn 10,000 khách hàng trên 10 quốc gia đăng ký sử dụng. Với hơn 600 tính năng cho chuỗi , giúp tăng 30% doanh thu và giảm 50% thời gian quản lý cho các doanh nghiệp .

Bán hàng là khâu cuối của quá trình lưu thông đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối cùng trong quá trình kinh doanh để thu tiền về, quay vòng vốn nhanh và thực hiện tiếp quá trình tái sản xuất xã hội.Việc ứng dụng công nghệ vào quản lý bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả, giảm chi phí hoạt động, tăng doanh thu, góp phần đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

Ra mắt vào tháng 8 năm 2018,  bePOS là ứng dụng  quản lý bán hàng thế hệ mới, với mục tiêu là giúp tối ưu hóa, số hóa hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Nói cách khác, khởi nghiệp bePOS gắn với sứ mệnh giúp khách hàng thay đổi tư duy về quản lý qua việc ứng dụng công nghệ 4.0.

Tích hợp hơn 600 tính năng, bePOS đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các chủ spa, chuỗi cửa hàng FnB, cửa hàng bán lẻ,… về quản lý bán hàng, quản lý khách hàng, quản lý khuyến mãi, thẻ quà tặng, quản lý kho/định lượng chi tiết, cũng như khách hàng cuối, mang đến cho người dùng những trải nghiệm chuyên nghiệp. Cụ thể, các tính năng quan trọng để quản lý tốt chuỗi cửa hàng có thể kể đến như: bán hàng và xem doanh số hàng ngày; bổ sung thêm menu sản phẩm bán chạy (những sản phẩm được ưa thích, cần đẩy mạnh vào để nhân viên gợi ý cho khách); theo dõi khách hàng (để nắm thói quen và tích điểm/quy đổi E-Voucher cho khách hàng); kiểm soát doanh thu/doanh số trên điện thoại (theo thời gian thực ở bất kỳ đâu); quản lý kho;…

Tại sao nên sử dụng bePOS?

  • bePOS tích hợp phương thức thanh toán thẻ hiện đại MPOS. Hệ thống bảo mật và an toàn, tích hợp thanh toán qua MPOS, chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng – credit card và thẻ ghi nợ – debit card của mọi ngân hàng trong nước và quốc tế của khách hàng.

  • Một hệ thống POS tích hợp duy nhất cho tất cả các nhu cầu quản lý: Không chỉ quản lý bán hàng và kho hàng, bePOS còn tích hợp công cụ quản lý lịch hẹn, quan hệ khách hàng, tích điểm thành viên, chính sách giá/khuyến mại, chấm công và nhiều công cụ khác.

  • Cập nhật tình hình kinh doanh bất cứ lúc nào, tại bất kỳ đâu: Bạn có thể truy cập các hoạt động tại văn phòng của mình từ bất kỳ trình duyệt web nào hay trên chính điện thoại cá nhân của mình ngay cả khi bạn đang đi nửa vòng quanh thế giới trong kỳ nghỉ.

  • Phát triển và mở rộng doanh nghiệp của bạn dễ dàng: Không còn phải đau đầu vì phát triển doanh nghiệp của bạn, bePOS giúp bạn nhanh chóng cài đặt hệ thống tại các chi nhánh mới. Bạn sẽ nhanh chóng nắm được toàn bộ hệ thống.

  • Bảo mật dữ liệu – bảo mật hệ thống theo tiêu chuẩn quốc tế: sử dụng tiêu chuẩn bảo mật và cơ sở hạ tầng hàng đầu thế giới tương đồng với Bảo mật dữ liệu: trên nền tảng Google Cloud Platform và Amazon.

  • bePOS đi cùng với phần cứng tốt nhất cho một POS: Phần cứng đi kèm với hệ thống POS của bạn linh hoạt, bền bỉ, thời trang, và giá cả hợp lý, đảm bảo cho khoản đầu tư dài hạn của doanh nghiệp.

  • bePOS đã tích hợp với hơn 16 đối tác về các giải pháp thanh toán, CRM, dịch vụ ngân hàng,… để người dùng có thể sử dụng tất cả các giá trị trên cùng một nền tảng, mang lại một hệ sinh thái toàn diện và nhiều dịch vụ hơn cho cả chủ cửa hàng lẫn người dùng cuối.

  • bePOS đã ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, tốc độ xử lý và thao tác nhanh, các thiết bị để bán hàng có thể sử dụng iPad và iPhone (sử dụng ổn định cả khi mất mạng, mất điện) nên người dùng có thể mở rộng việc bán hàng trên các quầy di động trong sự kiện, các ki-ốt, quầy trên đường.

  • Sản phẩm của bePOS hỗ trợ đa ngôn ngữ và nhận được phản hồi của những Khách hàng nước ngoài là "cực kỳ phù hợp" với giá cả chỉ bằng 50% những giải pháp hiện tại của họ đang sử dụng

bePOS hiện cho phép khách hàng sử dụng ở cả giao diện máy tính và app trên Appstore. Tuy nhiên, app bePOS trên Appstore có đầy đủ các tính năng chuyên sâu và dễ sử dụng nhất. Khách hàng khi tải app sẽ được hỗ trợ kích hoạt sử dụng tài khoản miễn phí trong vòng 14 ngày.

bePOS - Giải pháp bán hàng đa nền tảng:

  • bePOS – Ứng dụng quản lý bán hàng 4.0, đáp ứng toàn diện nhu cầu quản lý cửa hàng/chuỗi cửa hàng. Đặc biệt phù hợp  cho ngành spa, salon, nhà hàng, bán lẻ…bao gồm các tính năng như: quản lý lịch hẹn, quản lý bán hàng, kho hàng, nhân viên,khách hàng, khuyến mãi,…. Đặc biệt bePOS tích hợp thanh toán, marketing, website, chatbot…. tạo nên một nền tảng toàn diện cho khách hàng trong việc quản lý bán hàng, kinh doanh và marketing.

  • beConnect – Ứng dụng di động giữ chân khách hàng:  ứng dụng cho người dùng cuối (end-user) giúp đặt lịch hẹn, quản lý điểm thưởng, thông tin và review dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.

  • beDisplay – Màn hình thông minh đánh giá trải nghiệm phản hồi của khách hàng, check-in cửa hàng, chấm công nhân viên.

  • beOwner – Ứng dụng giúp chủ/CEO xem nhanh báo cáo chỉ trong vài giây

  • bePOS X – Siêu App Quản lý Bán Hàng trên di dộng trên nhiều nền tảng

Điểm mạnh của bePOS:

  • Có nền tảng công nghệ hoàn toàn so với POS khác. Đầu tư vào tương lai thay vì đầu tư vào quá khứ

  • Có khả năng mở rộng toàn cầu: 10 quốc gia sử dụng, tiêu chuẩn quốc tế…

  • Có sản phẩm và đội ngũ được tin tưởng bởi những chủ doanh nghiệp lớn.

Khách hàng của bePOS:

Thành tựu đạt được

Trong quá trình phát triển, bePOS ghi nhiều dấu ấn với các thành tích, giải thưởng như:

  • Top 5 Startups in Grab Ignites Ventures 2020

  • Giải nhất cuộc thi Shinhan’s Future Lab - Vietnam 2019

  • Top 3 Fintech Lab - Vietnam 2019

  • Top 10 Vietnam Startup Wheel 2019

  • Một trong 13 Fintechs hấp dẫn nhất tại Vietnam in 2019 (by Fintech News Singapore)

  • Top 3 VISA Everywhere Initiative - Vietnam 2018

  • Chung kết cuộc thi K-Startup Grand Challenge – Korea 2018

  • Được chọn bởi Y Combinator for Startup School 2018

  • Giải thưởng Doanh nghiệp đa Văn hóa tại New South Wales - Australia 2018.

 bePOS mang lại giải pháp tổng thể ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp. Điều này đã được chứng minh bởi sức sống của bePOS ở thị trường quốc tế (trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, New Zealand). Với nòng cốt là đội kỹ sư công nghệ tại Úc, đội ngũ sáng lập và điều hành có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động, bePOS tự tin khi triển khai sản phẩm “chất lượng Úc – giá Việt Nam” và định hướng lớn mạnh tại thị trường Việt Nam cũng như các nước trong khu vực.

Đối với bePOS, thành công lớn nhất chính là những giá trị mang lại cho khách hàng, thể hiện qua những con số ấn tượng: khách hàng có thể tăng đến 30% doanh thu và giảm 50% chi phí, thời gian quản lý nhờ sử dụng bePOS. Do đó, bePOS tự tin đặt kỳ vọng trở thành giải pháp POS hàng đầu Đông Nam Á.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP bePOS

Địa chỉ: 436A/102 đường 3/2, P.12, Q. 10, TP. HCM

Điện thoại: 0908534718 - 02477716889

Email: xuan@bepos.io - hr@bepos.io

Website: vi.bepos.io