Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

View Original

Mã số N1069: OraHome - giải pháp thông minh cho nhà Việt

See this content in the original post

Với giải pháp thông minh "3 trong 1" mà OraHome cung cấp, người dùng có thể tự giám sát toàn bộ trong hệ sinh thái của mình như: kiểm tra trạng thái của thiết bị, quan sát Camera trực quan trên App, bật chế độ bảo vệ khi có cảnh báo. Và bạn cũng có thể tự lắp đặt cho mình một ngôi nhà đầy tiện ích, có thể điều khiển mọi lúc mọi nơi.

Việt Nam đang trong quá trình phát triển, hoàn thiện nền kinh tế thị trường đầy đủ và hiện đại theo định hướng hội nhập quốc tế. Mạng Internet phát triển giúp người dùng có nhiều công cụ để tự mình tìm hiểu, so sánh và đánh giá tính năng, nguồn gốc xuất xứ của các thiết bị thông minh. Các sản phẩm thiết bị điện thông minh đến từ nước ngoài đều mang trong mình những ưu điểm vượt trội về thiết kế, tính năng với những giải pháp tiên tiến và hiện đại. Tuy nhiên, chi phí xây dựng khá lớn và chưa thực sự phù hợp với hệ thống hạ tầng và xây dựng tại Việt Nam là trở ngại lớn để người Việt có thể sở hữu ngôi nhà thông minh .

Một số doanh nghiệp Việt hiện nay đang cố gắng xây dựng nên một thương hiệu nhà thông minh "Made in Vietnam" xứng tầm cạnh tranh với các thương hiệu đến từ nước ngoài, mang lại cho người Việt cơ hội trải nghiệm và sử dụng hệ thống nhà thông minh hoàn hảo về chất lượng cũng như chi phí hợp lý nhất. 

OraHome là sản phẩm của Công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Anh Em Nguyễn (TP. HCM) ra đời từ năm 2018 với mong muốn đưa công nghệ phục vụ cuộc sống, đặc biệt là thõa mãn nhu cầu tiện ích, an ninh, an toàn cho mỗi ngôi nhà – gia đình Việt.

OraHome mang đến sản phẩm nhà tiện ích được tích hợp "3 trong một" (Security, Camera, Smarthome) tiện lợi cho mọi gia đình.

Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm OraHome:

– Cập nhật trạng thái thực tế của thiết bị ngay trên app, dù điều khiển bằng bất kỳ cách nào, cho dù dùng remote, trên app hay bằng tay tại chỗ
– Thiết bị nào cũng biết được trạng thái thực (cửa cuốn, rèm cửa, máy lạnh, tivi, đèn, quạt,…), có thêm cảnh báo trên app khi thiết bị lỗi
– Chức năng Điều kiện linh động hơn, ưu việt hơn cả ngữ cảnh, hẹn giờ
– Phạm vi truyền xa, môi trường có vật cản lên đến hơn 20 tầng bê tông, ổn định, tiết kiệm năng lượng với chuẩn giao tiếp Lora, mới nhất hiện nay.
– Đặc biệt không lo bị nhiễu
– Tần số radio 433MHz thân thiện với sức khỏe.
– App Ora Control 3 trong 1, vừa xem camera, vừa điều khiển thiết bị, vừa theo dõi an ninh, dễ dàng dịch chuyển vị trí thiết bị, chia sẻ cho nhiều người dùng theo cấp bậc quản lý phân quyền,….
– Có cả an ninh ngay trên một hệ thống, chống trộm, báo hiệu, báo động, có pin dự phòng
– Cảm biến cửa từ dùng pin sạc, tiết kiệm pin, sử dụng pin đến 3 năm, có cảnh báo trên app khi cần thay pin
– Dễ dàng quản lý, theo dõi
– Việc lắp đặt, cài đặt đã được cải tiến và trở nên rất đơn giản
– Khách hàng dễ dàng tự tin làm chủ được hệ thống đang lắp trong nhà mình
– Dễ dàng nâng cấp nhu cầu sử dụng của khách hàng, nhanh chóng và tiết kiệm, tận dụng những gì hiện có, không cần thay mới
– Không cần dùng công tắc cảm ứng, cũng có thể điều khiển đèn từ xa với bộ chuyển đổi công tắc cơ nhỏ gọn
– Chỉ cần dùng một chiếc remote cửa cuốn là đã có thể nâng cấp điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại
– Là nhà sản xuất trực tiếp, chúng tôi tự chủ về công nghệ, từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất.
– Luôn cập nhật và cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.   

Hệ thống cho phép điều khiển các thiết bị điện từ xa; cảnh báo an ninh an toàn (chống trộm, đột nhập, cháy nổ); xem camera trực tiếp trên màn hình điều khiển. Tất cả chỉ trên một app (ứng dụng OraHome được cung cấp miễn phí cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS).

Người dùng sau khi mua các thiết bị smarthome của Ora (có thể tự lắp đặt) chỉ cần tải app vào điện thoại hoặc máy tính bảng và cài đặt các chức năng điều khiển. Sau đó, có thể dễ dàng điều khiển tất cả các thiết bị điện trong nhà như các loại đèn, quạt, tivi, máy lạnh; các loại rèm, cửa cuốn, cửa lùa, cổng; điều khiển hệ thống an ninh phòng chống trộm, cháy nổ;… OraHome cũng vừa ra mắt bộ chuyển đổi công tắc cơ (SW Relay) lắp giấu trong đế âm tường, giúp biến công tắc cơ thành công tắc thông minh (nếu không muốn thay công tắc cơ bằng công tắc cảm ứng, chỉ cần lắp thêm bộ chuyển đổi này).

OraHome điều kiển ngôi nhà dễ dàng.

Sản phẩm hỗ trợ điều khiển giọng nói nhờ Google Home & Smart Watch. Google Home là một "cô giúp việc" thông thái trong nhà bạn, bạn hỏi "cô ta" về các thông tin, nhờ nhắc lịch hẹn, nhờ gọi dậy vào buổi sáng, nhờ bật, tắt đèn, nhờ mở nhạc...

Bạn có thể quản lý tất cả trong hệ sinh thái của mình.

OraHome cho phép người dùng điều khiển ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi, với hình ảnh trực quan, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển và cảnh báo theo kịch bản,… Lợi thế công nghệ của OraHome là tích hợp camera bất kỳ có sẵn trên thị trường và hiển thị hình ảnh camera thực tế, trực tiếp trên giao diện app điều khiển; kiểm soát trạng thái hoạt động hay hư hỏng thực tế của các thiết bị điều khiển, không đơn thuần chỉ là tắt hay mở. Điều này là nhờ OraHome nghiên cứu, ứng dụng thành công công nghệ tự động hóa trong công nghiệp và IoT. Có thể nói, OraHome đã tiên phong nghiên cứu sản xuất thiết bị automation smarthome ứng dụng công nghiệp tự động hóa, thông minh vào mỗi gia đình, phù hợp với xu hướng 4.0. Với OraHome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn, tự động hóa cao, tiện ích, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí,… 

Ngoài ra, sản phẩm OraHome còn được thiết kế theo dạng DIY (Do It Yourself - tự làm) nên dễ dàng thi công, lắp đặt, phù hợp với nhiều loại nhà (cũ, nhà mới, nhà cải tạo lại,...) mà không phải thay đổi hiện trạng thiết bị, không cần đục tường hay đi lại đường dây điện, linh hoạt, nhanh chóng,…Vì vậy, ai cũng có thể tự lắp cho mình một ngôi thông minh nhiều tiện ích, điều khiển mọi lúc mọi nơi với công nghệ 4.0.

 Ngoài thế mạnh là chủ động công nghệ sản xuất, OraHome còn có trách nhiệm và cam kết về chất lượng sản phẩm. Thành công lớn nhất là chứng minh sản phẩm công nghệ tốt, có ích cho xã hội và người Việt có thể tự làm được.

Năm 2018, OraHome được Cục Sở hữu trí tuệ cấp bằng giải pháp hữu ích, đoạt cúp vàng sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao và lọt vào top 10 cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2018. Hiện tại OraHome tập trung phục vụ phân khúc khách hàng là các gia đình, mô hình nhà phố, nhà chung cư, nhà dân… và có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước như Hà Nội, Cần Thơ, Đồng Nai, Nha Trang, TP. HCM, Bình Dương,…

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ANH EM NGUYỄN

Địa chỉ: 166A Trần Nhân Tôn , P. 2 , Q. 10 , TP. HCM

Điện thoại: 0982345600

Email: nguyenqd@gmail.com

website: ora.vn