Mã số N1075: Gigantec Media - Nền tảng công nghệ trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Gigantec Media là một nền tảng công nghệ trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Nền tảng này kết nối trực tiếp nhà cung cấp với các doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện quảng cáo, qua đó sẽ giúp loại bỏ những quy trình phức tạp và thủ tục rườm rà, tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo.

Tại Việt Nam, khi một doanh nghiệp muốn triển khai các hoạt động quảng cáo ngoài trời (OOH) thường gặp nhiều rắc rối với công nghệ lạc hậu, nhiều thủ tục rườm rà và đặc biệt là việc đo lường hiệu quả quảng cáo không hề rõ ràng… Cùng với đó là những mối nguy hiểm tiềm tàng của liên quan đến chất lượng trong thi công, xây dựng biển bảng quảng cáo có thể dẫn đến tai nạn nghiêm trọng.

Nhận ra nhiều bất cập trong ngành quảng cáo OOH lâu đời và cũ kĩ, Nguyễn Thành Lộc và Bùi Quang Trung đã cùng tìm hiểu và phân tích sâu hơn về tiềm năng cùng các ý tưởng công nghệ có thể áp dụng vào ngành này. Gigantec Media ra đời với mục tiêu trở thành một nền tảng kết nối các doanh nghiệp với nhà cung cấp quảng cáo một cách hiệu quả, tiện lợi và trực quan nhất.

Tất cả những điều khách hàng cần làm là tạo một chiến dịch quảng cáo từ các nhà quảng cáo hàng đầu của Việt Nam. Khách hàng có thể so sánh giá cả, vị trí....và chọn lựa phương thức quảng cáo và ngân sách phù hợp. Công cụ của Gigantec sẽ cung cấp cho các khách hàng số liệu về vị trí, lưu lượng người tiếp cận, khách hàng mục tiêu...để hỗ trợ khách hàng ra quyết định. Bên cạnh đó, các công cụ đo lường hiệu quả và đánh giá chiến dịch từ QR Code, SMS, Shortcode...cũng sẽ giúp khách hàng kịp thời điều chỉnh chiến dịch nhằm mang lại hiệu quả truyền thông cao hơn.

Khác biệt và ưu thế của Gigantec Media so với các đối thủ trong ngành tới từ 3 nguồn:

  • Gigantec có nguồn dữ liệu lớn để cho ra các giải pháp khiến quảng cáo ngoài trời trở nên có định hướng và tập trung hơn (targeted).

  • Tính đến thời điểm hiện tại, Gigantec tự tin là một trong những startup đầu tiên đào sâu nghiên cứu vào thị trường, thị hiếu và những kiến thức chuyên ngành liên quan tới lĩnh vực kinh doanh này.

  • Điều cuối cùng, là điều ngấm vào trong máu và cũng là tâm huyết của những người sáng lập Gigantec Media là Trải nghiệm Khách hàng. Mọi cải tiến, thay đổi trong sản phẩm của Gigantec đều là những bước đi của bài toán tối ưu nhằm mang tới trải nghiệm đồng nhất và sự hài lòng cho người dùng.

Với những điểm khác biệt đó, Gigantec tự tin có cơ hội lớn để tạo những thay đổi, sáng kiến trong hành vi của khách hàng và mở rộng thị phần một cách nhanh nhất. Gigantec Media đã có được 50.000 USD từ Quỹ Insigina Venture Partners sau khi tốt nghiệp từ chương trình The Founder Showcase 7 của Topica Founder Institute.

Gần đây nhất startup cũng gọi vốn thành công từ Quỹ đầu tư mạo hiểm Hustle Fund từ Silicon Valley.

Mục tiêu trong thời gian tới của Gigantec là tập trung vào tăng trưởng và phát triển sản phẩm nhằm mang tới trải nghiệm liền mạch, hoàn hảo cho khách hàng. Gigantec đã xây dựng được nhiều chiến dịch thành công cho các công ty tại Việt Nam.

Trong thời gian tới, Gigantec xác định đẩy mạnh phát triển mạng lưới nhà cung cấp rộng rãi nhằm mang tới lựa chọn đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Thông tin

Tên công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIGANTEC MEDIA

Địa chỉ:

29/3 Đường số 36, KP. 8, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại:

0834389683

Email:

info@gigantec.media

Website:

www.gigantec.media