Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

View Original

Mã số N1077: Hoozing ứng dụng công nghệ VR vào bất động sản

See this content in the original post

Ra mắt vào tháng 5/2020, ứng dụng Hoozing - ứng dụng mua bán, cho thuê BĐS cao cấp – nhanh chóng được yêu thích nhờ sử dụng công nghệ thông minh để tạo ra một nền tảng giao dịch tiện lợi, nhanh chóng và đáng tin cậy.

Các căn hộ trên ứng dụng Hoozing phần lớn đều được nhóm nhiếp ảnh gia Hoozing chụp và ứng dụng công nghệ ảnh 3D thực tế ảo giúp khách hàng hình dung được căn hộ đang xem một cách chân thực nhất, dễ dàng tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm căn hộ để mua hoặc thuê.

Ngoài ra, thông tin mỗi căn hộ đăng trên Ứng dụng Hoozing đều đã được đội ngũ nhân viên Hoozing xác thực và đảm bảo độ chính xác. Sau khi tìm được căn hộ phù hợp nhu cầu, khách hàng chỉ cần đặt hẹn và chọn giờ tham quan căn hộ ngay trên Ứng dụng Hoozing vô cùng tiện lợi.

Với đối tượng chủ nhà, ứng dụng Hoozing cung cấp nhiều tính năng độc đáo như quản lý BĐS mọi lúc mọi nơi, theo dõi được số lượt xem căn hộ, ai đã đặt hẹn xem trực tiếp. Gói chụp hình miễn phí cũng là điểm nhấn được các chủ nhà yêu thích. Bên cạnh đó, ứng dụng Hoozing còn có tính năng đề xuất giá ưu việt, giúp chủ nhà so sánh giá mua bán, cho thuê BĐS cùng phân khúc để định giá BĐS của mình hợp lý nhất, tăng khả năng bán được nhà nhanh chóng.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, Hoozing vừa cập nhật thêm tính năng thanh toán hoá đơn. Với tính năng này, người dùng có thể thanh toán hoá đơn điện, phí quản lý và tiền thuê nhà dễ dàng, tiện lợi ngay trên ứng dụng Hoozing.

Startup đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng với kho dữ liệu gồm 50.000 căn hộ và mạng lưới kết nối hơn 8.000 môi giới. Riêng ứng dụng Hoozing sau gần 3 tháng ra mắt đã có hơn 40,000 lượt tải và 14,000 người dùng có đăng ký.

Được thành lập bởi CEO Lê Huỳnh Nhựt Hải và một số người bạn, Hoozing nhận vốn đầu tư bởi quỹ Expara, Singapore. Tháng 05/2020, startup công bố gọi vốn thành công triệu USD từ Smilegate Investment (SGI), quỹ đầu tư mạo hiểm Hàn Quốc. Khoản đầu tư, theo Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Hoozing, Hai Le, sẽ được sử dụng để đảm bảo doanh nghiệp sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu của chủ nhà và khách hàng ở giữa đại dịch COVID-19.

Sau thành công của ứng dụng cho thuê căn hộ cao cấp và nhận được đầu tư của SmileGate Investment, Hoozing tiếp tục ra mắt Ứng dụng Hoozing, nền tảng giao dịch bất động sản thông minh, giúp tối ưu giao dịch bất động sản một cách nhanh chóng và hiệu quả, hướng tới mục tiêu dẫn đầu xu hướng bất động sản 4.0 tại Việt Nam.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY TNHH HOOZING

Địa chỉ: 37 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 028.22366999

Email: info@hoozing.com

Website: www.hoozing.com