Mã số N4014: Quỹ đầu tư VNC Capital

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

VNC Capital hiện đang quản lý Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo VNC và các dự án đầu tư thuộc lĩnh vực kinh doanh chuỗi ăn uống, sản xuất nông nghiệp, chăm sóc sức khỏe, công nghệ giáo dục, công nghệ tài chính, công nghệ y học, công nghệ truyền thông và marketing. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động trong lĩnh vực ăn uống, lĩnh vực sáng tạo, nông nghiệp, sức khỏe, công nghệ được thành lập để thực hiện ý tưởng trên cơ sở khai thác tài sản trí tuệ, công nghệ, mô hình kinh doanh mới và có khả năng tăng trưởng nhanh

VNC hướng đến việc đầu tư dài hạn vào các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, các doanh nghiệp có những đột phá, phát triển mạnh mẽ, và tạo nên những giá trị đầu tư tăng trưởng 5 lần, 10 lần .... trong tương lai gần.

Chúng tôi phục vụ nhà đầu tư Việt Nam và nhà đầu tư nước ngoài, các nhà đầu tư cá nhân, tổ chức, các quỹ tín dụng đầu tư bằng dịch vụ uy tín, cơ hội đầu tư tăng trưởng vượt bậc và tính thanh khoản cao

Với đội ngũ nhân sự gồm các chuyên gia quản trị điều hành, phân tích, đầu tư và quản lý rủi ro nhiều kinh nghiệm với nhiều năm làm việc tại các tổ chức tài chính trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin tìm kiếm, đánh giá, sàng lọc và lựa chọn được các cơ hội đầu tư hiệu quả cao. Chúng tôi đang tiếp cận rất nhiều dự án khởi nghiệp sáng tạo để tìm kiếm cơ hội đồng hành trong thời gian tới. Trong đó, chúng tôi đã chọn được 02 dự án là Hana Gold và Snack House (Chuỗi cửa hàng ẩm thực về mảng ăn vặt tại Việt Nam với sản phẩm mũi nhọn là bánh mì được chế biến với hơn 20 công thức chế biến khác nhau. Tính tới hiện tại, Snackhouse đã thành công trong việc kêu gọi nhiều nguồn đầu tư khác nhau với mức vốn đầu tư lên đến 5 tỷ đồng). 

VNC cam kết luôn phấn đấu để phát triển các giải pháp và dịch vụ mới để mang giá trị đến nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Thông tin

Tên tổ chức: VNC CAPITAL

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 028.66856666

Email: info@vnccapital.vn

Đơn vị tài trợ