Mã số N4013: ONPUN – Kết nối và đầu tư khởi nghiệp sáng tạo

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Với hầu hết các công ty khởi nghiệp, ngoài ý tưởng về dự án, sản phẩm thì vốn là vấn đề được quan tâm đặc biệt. Trên thực tế, sẽ có một vài cái tên tham gia thị trường, phát triển kinh doanh một cách khá thuận lợi và không cần tới nguồn đầu tư từ bên ngoài. 

Tuy nhiên, con số trên là vô cùng nhỏ bé và phần đa các doanh nghiệp khởi nghiệp đều cần tới sự hỗ trợ từ bên ngoài. Việc hỗ trợ này có thể được thực hiện một lần duy nhất phục vụ cho một giai đoạn nào đó hoặc thực hiện nhiều lần cho nhiều mục tiêu khác nhau. 

Cùng với việc rót vốn, các nhà đầu tư lúc này sẽ đóng thêm vai trò là mentor, tham gia sâu vào quá trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp startup. Vì vậy, việc lựa chọn kêu gọi vốn từ các quỹ khởi nghiệp hay các nhà đầu tư cũng cần phải được cân nhắc thật kỹ. 

Với nền tảng tài chính vững vàng cùng kinh nghiệm dày dặn, ONPUN – Công ty cổ phần Liên Minh Các Dự Án Ứng Dụng Công Nghệ tự hào đóng vai trò vừa là nhà đầu tư, vừa là đầu mối, gọi vốn, tư vấn, đánh giá và đề xuất tạo lập quỹ hỗ trợ. Qua đó, ONPUN mong muốn giúp các doanh nghiệp startup sáng tạo có nguồn vốn ổn định tin cậy để thiết lập và tạo dựng sản phẩm, dịch vụ, mô hình kinh doanh đổi mới sáng tạo, duy trì nhân sự, đầu tư môi trường hoạt động nhằm phát triển ý tưởng một cách hiệu quả và bền vững.

ONPUN không chỉ là đơn vị đầu tư, khởi nghiệp, tư vấn hay phát triển kinh doanh mà còn là đơn vị kết nối giữa các nhà khởi nghiệp sáng tạo với các nhà đầu tư; kết nối các nhà đầu tư, nhà khởi nghiệp sáng tạo với Chính phủ, các đơn vị hoạch định chính sách. Đồng thời là đơn vị kết nối doanh nghiệp với thị trường trong và ngoài Việt nam.

Bên cạnh đó, tại mỗi quốc gia, các thủ tục liên quan tới đầu tư, thành lập doanh nghiệp… sẽ có những quy định riêng, khác biệt hoàn toàn so với các quốc gia khác. Chính bởi vậy mà trước khi bắt tay vào xây dựng nền móng kinh doanh, điều mà các nhà đầu tư nước ngoài cần nắm vững chính là những kiến thức luật pháp cơ bản, thủ tục pháp lý cần thiết để có thể hoạt động bình thường. Nắm rõ nhu cầu cũng như hiểu rõ những khó khăn mà doanh nghiệp nước ngoài gặp phải khi đầu tư tại Việt Nam, ONPUN – Công ty cổ phần Liên Minh Các Dự Án Ứng Dụng Công Nghệ với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn đầu tư nước ngoài, cùng đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt tình sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ nhà đầu tư cũng như DN nước ngoài khi tiến vào thị trường Việt Nam đạt được những kết quả hiệu quả nhất.

N4013_onpun-02.jpg

Sở hữu tiềm lực về mạnh mẽ về nhân lực, công nghệ cùng chiến lược sắc bén, ONPUN đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp như IEC Group, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia Vinen, Vinamon… ONPUN hiện đã và đang triển khai nhiều hoạt động nổi bật, hợp tác cùng nhiều đơn vị, cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước.

Thông tin

Tên tổ chức: ONPUN

Địa chỉ: Số 18 Lô 2b Đường Trung Yên 11, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0978911119

Email: support@onpun.vn

Đơn vị tài trợ