Mã số N1107: Vietherbes - Nâng cao sức khỏe người Việt

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Sản phẩm liên kết học viện nông nghiệp, tạo ra sản phẩm thảo mộc dưới dạng bột nano, tan hoàn toàn trong nước, hấp thụ 90% vào cơ thể, 100% tự nhiên phù hợp với cả trẻ em.

N1107_vietherbes-01.jpg

Với tầm nhìn xây dựng cộng đồng gắt kết giữa sản phẩm làm đẹp, chữa bệnh an toàn, có nguồn gốc thiên nhiên, tiêu dùng không hóa chất, gắn kết giữa thầy thuốc và người dân cùng nhau gìn giữ giá trị cốt lõi này, chúng tôi không chỉ cung cấp "một sản phẩm", mà là một dịch vụ, bao trọn sự hài lòng, sức khỏe, niềm tin của khách hàng. Vietherbes ra đời nhằm thực hiện sứ mệnh bảo tồn các bài thuốc nam bản địa trong tự nhiên gắn liền với tri thức sử dụng các bài thuốc đó, tiêu biểu là hẹ, tía tô, cần tây, tỏi. Từ đó, kết nối mạng lưới những người đam mê làm đẹp, chữa bệnh từ bài thuốc nam, xây dựng lối sống "xanh". Vietherbes luôn tin rằng, khách hàng của mình không chỉ là người mua, mà còn là những người bạn đồng hành trên cả chặng đường dài, cùng nhau chia sẻ những giá trị, trách nhiệm với xã hội, bản thân, bảo vệ tự nhiên. Vietherbes cam kết chỉ sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, nguyên liệu thuần Việt, không sử dụng bất kỳ hóa chất tổng hợp nào trong sản phẩm, hạn chế sử dụng bao bì công nghiệp khó phân hủy.

Những nguyên liệu được trồng bởi chính quy mô của Vietherbes không sử dụng hóa chất hay công nghệ nhân giống, không dùng phân bón hóa học để nuôi trồng.

Với sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi đó, Vietherbes tin rằng những sản phẩm của mình luôn là lựa chọn hàng đầu với khách hàng hiện đại ngày nay.

THUẬN TỰ NHIÊN

Nguyên liệu chúng tôi được canh tác thuận tự nhiên, không sử dụng phân bón hóa học.

SỨC KHỎE HOÀN HẢO

Chúng tôi hướng đến chăm sóc sức khỏe tự nhiên, hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc kháng sinh, không để lại tồn dư, những tác hại lâu dài cho sức khỏe.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO

Việc ứng dụng công nghệ cao, nâng tầm cây thuốc Việt. Tăng khả năng hấp thu vào cơ thể lên đến 90%, giảm liều lượng sử dụng, tăng hiệu quả của sản phẩm lên rất nhiều lần so với rau xanh.

TIỆN LỢI

Sản phẩm có dạng bột nano, tan hoàn toàn trong nước tiện lợi, dễ sử dụng, dễ vận chuyển.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THẢO DƯỢC VIỆT

Địa chỉ: Khu 31 ha, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911 899 288

Fanpage: Tinh chất nano thảo dược -chăm sóc sức khỏe tự nhiên - Vietherbes