Mã số N1106: CÔNG TY TNHH SPIMACHI SOLUTION – Startup cung cấp giải pháp công nghệ cho ngành gia vị việt

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Công ty TNHH Spimachi Solution tự hào cung cấp các giải pháp công nghệ mới, tiên tiến cho ngành gia vị Việt, giúp nâng cao hiệu suất của dây chuyền sản suất, giảm nhân công lao động, nâng cao giá trị sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế .

Hiện nay, Việt Nam đang có ưu thế trong việc chế biến và xuất khẩu nhiều loại gia vị như hồ tiêu (tiêu đen, tiêu trắng, bột tiêu), quế (quế ống, quế bào vỏ, quế vụn, quế bột), đại hồi, ớt (sấy khô, bột ớt), nghệ (nguyên củ, cắt lát, bột nghệ), gừng… Tuy nhiên, sản phẩm xuất khẩu chủ yếu vẫn ở dạng thô, giá thành thấp, khó cạnh tranh trên thị trường. Do đó cần đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật, chuẩn hóa quy trình canh tác, liên kết sản xuất theo hướng nông nghiệp sạch, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng giá trị kinh tế và là hướng đi phát triển bền vững của gia vị Việt Nam.

Thành lập năm 2018, Công ty TNHH Spimachi Solution với mong muốn ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến gia vị, nâng cao tính cạnh tranh đối với thị trường trong và ngoài nước. Tất cả máy móc đều được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, nên có giá thành thấp, dễ vận hành, vận chuyển, dễ dàng sửa chữa hoặc thay thế khi cần. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ sản xuất gia vị, Spimachi Solution luôn hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp sản xuất để sản phẩm có được chất lượng cao nhất.

Các giải pháp làm sạch trong ngành gia vị của Công ty TNHH Spimachi Solution: 

1. Dây chuyền làm sạch hạt tiêu xuất khẩu (cleaning machine): Là dây chuyền làm sạch cơ lý loại bỏ tạp chất sau khi thu hoạch của nguyên liệu làm gia vị như: tiêu, quế, gừng,…. Máy có công suất 1,5 tấn/h, 2 tấn/h, 4 tấn/h, … tùy theo nhu cầu của khách hàng.

N1106_cty-tnhh-spimachi-solution-02.jpg

2. Dây chuyền tiệt trùng hơi nước cho hạt tiêu (steam sterilization):  Giúp loại bỏ nấm mốc, mầm bệnh với công suất 500kg/h.

3. Dây chuyền xay nghiền bột tiêu theo kích thước (Mesh size): Giúp cắt, vá vỡ, nghiền nguyên liệu theo yêu cầu của khách khách hàng.

4. Dây chuyền chế biến quế vụn xuất khẩu: Giúp loại bỏ 100% tạp chất ra khỏi nguyên liệu quế vụn,  nâng cao giá trị kinh tế của sản phẩm. Máy có công suất 1 tấn/h, 2 tấn/h, 3 tấn/h,… tùy theo nhu cầu của khách hàng.

5. Dây chuyền nghiền bột quế xuất khẩu: Quế được làm sạch loại bỏ 100% tạp chất: đá, sỏi, đất, rong, rêu,… được tiệt trùng, và nghiền nhỏ theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. Dây chuyền có công suất 500kg/h, 1 tấn/h,… tùy theo nhu cầu của khách hàng.

6. Máy bóc vỏ tiêu đen thành tiêu trắng bằng hơi nước: Ứng dụng nguyên lý của hơi nước và sự chênh lệch của việc dãn nở bề mặt để bóc vỏ tiêu trong vòng 45 phút, nâng cao chất lượng tiêu sọ so với quy trình cũ ( quy trình cũ tiêu đen phải ngâm trong nước 7 -14 ngày mới bóc vỏ) .

7. Máy tách đá (lọc sạn) gia vị các loại, trà khô xuất khẩu: Có khả năng phân tách các dị vật có tỷ trọng lớn hơn sản phẩm ra khỏi sản phẩm như: đá, sỏi, thủy tinh, kim loại,… đạt được độ tin cậy lên đến 99,9%. Với tính năng điều chỉnh áp lực gió, máy có thể tách tạp chất cho nhiều loại nông sản khác nhau (quế, tiêu, nhân hạt điều, gạo, hạt đậu xanh, hạt đậu đen, hạt đậu nành…). Máy có kết cấu đơn giản, dễ vận hành, dễ bảo trì bảo dưỡng. Tỷ lệ hao hụt trong quá trình làm sạch khoảng 2% sản phẩm và chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu xuất khẩu.

Ngoài ra công ty còn cung cấp máy sấy các loại nông sản. Bên cạnh việc thiết kế và chế tạo máy móc, công ty đang đưa ra thị trường một số sản phẩm trà và gia vị như trà hoa quế, bột cari, tiêu sọ, tiêu đen,… cũng được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng .

N1106_cty-tnhh-spimachi-solution-06.jpg

Với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, đội ngũ nhân viên của Spimachi Solution luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến các dây chuyền máy móc để sản phẩm ngày càng hòan thiện hơn, cung cấp cho khách hàng những giải pháp hòan hảo nhất có thể.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY TNHH Spimachi Solution

Địa chỉ: 19/18 Chu Văn An, P. Tân Thành, Q. Tân phú, TP. HCM

Điện thoại: 091 613 68 13

Email: spimachisolution@gmail.com