Mã số N2077: Giải pháp đồng bộ dữ liệu sản phẩm giữa nhà cung cấp và Xship.vn 

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Giải pháp đồng bộ dữ liệu sản phẩm giữa nhà cung cấp và Xship.vn được phát triển bởi Xship.vn giúp các doanh nhân và các đối tác sở hữu thêm một kênh bán hàng trực tuyến bổ sung chỉ với một thao tác cực kỳ đơn giản là cập nhật chính xác số lượng tồn kho trên file Google Sheet.

Làm thế nào để bắt đầu

Bạn chỉ cần cập nhật dữ liệu sản phẩm lên file Google Sheet của Google Drive theo cấu trúc chuẩn dữ liệu được qui định bởi Xship.vn và Xship.vn sẽ xử lý phần còn lại. Giúp các doanh nhân và doanh nghiệp đang phát triển tiết kiệm được rất nhiều chi phí như:

  • Chi phí tư vấn khách hàng và dịch vụ khách hàng.

  • Chi phí marketing và chi phí quảng cáo.

  • Chi phí xây dựng hệ thống và quy trình.

  • Chi phí đóng gói và vận chuyển nếu sử dụng FBX (Fullfilment by Xship.vn)

Làm ra tiền với chi phí cực kỳ thấp

Vào năm 2020, các doanh nhân và các đối tác đã bán hàng trăm sản phẩm và thu về hàng chục triệu đồng chỉ với một thao tác cực kỳ đơn giản là cập nhật chính xác số lượng tồn kho trên file Google Sheet.

Bán cho khách hàng Doanh nghiệp của Xship.vn

Tất cả người bán có tài khoản Chuyên nghiệp tại Xship.vn đều có thể xem được các đề nghị hấp dẫn dành riêng cho khách hàng Doanh nghiệp của Xship.vn, chẳng hạn như giá bán theo số lượng hoặc giá bán ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp có lịch sử mua hàng tốt.

Mở rộng quy mô cùng FBX

Hãy giao việc vận chuyển, trả hàng và dịch vụ khách hàng cho chúng tôi với sự hoàn tất đơn hàng bởi Xship.vn (FBX). Đó là cách dễ nhất để tiếp cận hàng trăm nghìn khách hàng đang truy cập website của Xship.vn hàng tháng. Với tất cả cơ sở hạ tầng, hệ thống và quy trình mà Xship.vn đã xây dựng, hiệu quả bán hàng không còn là vấn đề. 

Quản lý hàng tồn kho

Nhận được báo cáo và đề xuất định kỳ hàng ngày và hàng tuần để có kế hoạch duy trì lượng hàng tồn kho phù hợp đáp ứng nhu cầu có thể giúp doanh nghiệp của nhà cung cấp hoạt động tốt hơn.

Tạo việc làm

Xship.vn tạo ra nhiều công việc đơn giản có thể làm từ xa giúp nhiều người ở tỉnh đặc biệt là ở các vùng quê có thể làm việc từ xa nếu có internet và có thêm lựa chọn việc làm phù hợp.

Thông tin

Tên tác giả: LÊ HOÀNG LIÊM

Địa chỉ: 69 Dương Khuê, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0966.662.663          .

Email: info@xship.vn - hoangliemptit@gmail.com         .