Mã số N1119: Nền tảng triển lãm online TILASO - Nơi gặp gỡ đối tác Tri kỷ

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Công ty cổ phần Công nghệ & Truyền thông TILASO là Startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Triển lãm và Hội chợ online, TILASO thành lập với mục tiêu thiết lập lại cầu nối giao thương B2B giữa các doanh nghiệp với nhau, giúp các doanh nghiệp có cùng nhóm nghành nghề có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu, hợp tác trong giai đoạn Covid-19 đã khiến các triển lãm, hội chợ truyền thống hoàn toàn bị xóa sổ, làm ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động giao thương, đồng thời Triển lãm online TILASO cũng là hoạt động cần thiết để bắt kịp xu hướng số hóa toàn cầu và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của những doanh nghiệp tham gia triển lãm.

Bắt đầu từ nhu cầu của thị trường

Từ trước đến nay, triển lãm và hội chợ là một trong những hoạt động đem lại rất nhiều lợi ích cho các công ty, doanh nghiệp:

+ Tham gia triển lãm, hội chợ là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp giới thiệu, trưng bày, tìm kiếm, mua bán – trao đổi sản phẩm, dịch vụ đến với những doanh nghiệp khác.

+ Giúp các doanh nghiệp khám phá được chiều sâu của thị trường, ngoài các đối tác tiềm năng, trong các triển lãm, hội chợ còn có các đối thủ cạnh tranh, đây là cơ hội tuyệt vời để biết, hiểu đối thủ đã làm những gì, từ đó chọn cho mình những chiến lược phù hợp để phát triển ngoài ra các doanh nghiệp sẽ nhận được rất nhiều câu hỏi, phản hồi trực tiếp từ chính khách hàng và đối tác, đây là cơ hội để doanh nghiệp hiểu rõ được nhu cầu thị trường để cải tiến sản phẩm, dịch vụ.

+ Để tham gia triển lãm với một đơn vị tổ chức uy tín thông thường sẽ qua các bước sàng lọc rất kĩ, nhờ đó doanh nghiệp phần nào chứng minh được năng lực, uy tín của mình đến với khách hàng, đây cũng là 1 tài nguyên quan trọng cung cấp cho hoạt động marketing của doanh nghiệp.

+ Các buổi triển lãm, sự kiện thông thường sẽ có sự góp mặt của những chuyên gia đầu ngành, bất cứ doanh nghiệp nào được nghe chia sẻ, tham vấn từ những chuyên gia này đều có những đúc kết bổ ích góp phần quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, dưới sự tác động của dịch bệnh không có bất cứ triển lãm, hội chợ nào được phép ra vì tính truyền nhiễm và sự nguy hiểm của dịch bệnh.

Trước đó số lượng người tham gia triển lãm, hội chợ cũng giảm sút vì các yếu tố:

- Không gian: Nơi tổ chức xa, doanh nghiệp gặp bất tiện trong việc di chuyển.

- Thời gian: Xu hướng bận rộn, các doanh nghiệp rất khó sắp xếp được thời gian hiệu quả để tham gia triển lãm, hội chợ.

- Vận chuyển, trưng bày sản phẩm rất nhiều thời gian, công sức, nhân lực và tài lực gây lãng phí lớn nếu hoạt động trưng bày không hiệu quả.

Giải pháp sáng tạo, đem lại lợi ích cho các doanh nghiệp

Hiểu được tâm lý, mong mỏi, nhu cầu của các doanh nghiệp, từ năm 2019 chúng tôi đã bắt tay vào tìm hiểu, nghiên cứu, đưa ra các giải pháp và đã thành công trong việc xây dựng nên nền tảng triển lãm online TILASO, với những ưu điểm nổi trội  đối với hai đối tượng: Doanh nghiệp trưng bày sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp thăm quan triển lãm.

- Đối với doanh nghiệp thăm quan triển lãm:

  • Đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của doanh nghiệp thăm quan offline: Tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm/dịch vụ kinh doanh, đầu tư, hợp tác sản xuất, đơn vị cung cấp phù hợp, học hỏi các kiến thức từ những chuyên gia đầu ngành,

  • Ngoài ra với lợi thế của nền tảng Online, doanh nghiệp thăm quan có thể tham gia bất kì thời gian nào, triển lãm luôn mở cửa 24/24 và luôn cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm, dịch vụ và thông tin doanh nghiệp, rất tiện lợi cho việc sắp xếp thời gian của các doanh nghiệp bận rộn.

  • Tham gia ở bất cứ đâu với 1 chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet, khoảng cách không còn là cản trở của việc thăm quan triển lãm.

  • Giao diện đơn giản, dễ dàng tìm kiếm thông tin: Các gian hàng trong nền tảng triển lãm online TILASO dễ dàng cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho việc đưa ra quyết định hợp tác với doanh nghiệp trưng bày sản phẩm như: Thông tin đơn vị, thông tin sản phẩm,  ngoài ra các doanh nghiệp quan tâm có liên hệ trực tiếp thông qua số điện thoại, email, chat online trên Messenger hoặc Zalo. Đối với các doanh nghiệp thăm quan triển lãm, hội chợ điều quan trọng nhất không phải là trải nghiệm 3D thú vị, mang lại cảm xúc... mà là hiệu quả kinh tế đem lại từ sản phẩm dịch vụ, thông tin sản phẩm, thông tin đơn vị cung cấp, chính vì lẽ đó, TILASO cung cấp đúng cái mà các doanh nghiệp cần.

  • Từ thông tin đăng kí tham dự và lịch sử thăm quan, đội ngũ chăm sóc khách hàng của TILASO hiểu được nhu cầu của những doanh nghiệp khi thăm quan triển lãm, từ đó gọi điện, nhắn tin giúp đỡ, hỗ trợ để các doanh nghiệp đạt được đúng mục tiêu đã đặt ra khi khi tham gia triển lãm.

- Đối với các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm, dịch vụ:

  • Đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của các đơn vị trưng bày sản phẩm offline: Giới thiệu, trưng bày, trao đổi với các đối tác, nhà đầu tư, khách hàng, tuyển dụng nhân sự, tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ của đối thủ, thông tin về nhu cầu của thị trường,  nhu cầu của khách hàng, học hỏi các kiến thức từ những chuyên gia đầu nghành.

  • Ngoài ra với lợi thế của nền tảng Online, việc triển khai triển lãm, hội chợ sẽ rất đơn giản và nhanh gọn, giảm được rất nhiều công sức, nguồn lực cho các khâu: Vận chuyển, trưng bày sản phẩm, tư vấn sản phẩm, ví dụ như với tư vấn offline một nhân viên chỉ có thể tương tác hiệu quả với một khách hàng, nhưng trên nền tảng online, nhân viên có thể tư vấn hiệu quả cho từ 3 đến 5 khách hàng.

  • Nhận được các thông tin chính xác về kết quả của gian hàng khi tham gia triển lãm: Số lượt ghé thăm gian hàng, số lượt người thăm quan vào xem đối với từng sản phẩm, danh sách doanh nghiệp quan tâm, để lại liên hệ cho gian hàng liên hệ lại.

- Đối với các đơn vị tổ chức triển lãm, hội chợ truyền thống.

Trong tình hình hiện tại, việc các đơn vị tổ chức các triển lãm hay hội chợ offline là không thể, tuy nhiên với định hướng sử dụng nền tảng online của TILASO để hợp tác với các đơn vị truyền thống, đã từng triển khai - tổ chức các triển lãm, hội chợ sẽ giúp TILASO lan tỏa nhanh hơn, giúp các đơn vị tổ chức triển lãm, sự kiện có thể tiếp tục duy trì, vận hành và phát triển hoạt động kinh doanh, tạo gia các cơ hội giao thương cho các khách hàng cũ và mới, hợp tác ba bên cùng có lợi.

“WIN – WIN – WIN – WIN” Kết quả ngọt ngào dành cho tất cả

Từ việc cung ứng các gian hàng triển lãm, hội chợ online cho các doanh nghiệp. TILASO nhận được những nhận được những giá trị cho chính TILASO và đội ngũ, đồng thời TILASO còn đem lại những giá trị to lớn cho: Nhà nước – Doanh nghiệp – Người dân

TILASO góp phần tái thiết lập lại cầu nối giao thương B2B giữa các doanh nghiệp, giúp hoạt động giao thương dần bình thường hóa, giảm thiểu được các mặt hại của dịch Covid, khắc phục được những hạn chế còn tồn tại của triển lãm, hội chợ truyền thống.

Nền kinh tế của mọi quốc gia được cấu thành từ kinh tế của người dân và các doanh nghiệp, TILASO tự hào là đơn vị chăm lo cho hoạt động buôn bán, giao thương, trao đổi hàng hóa giữa các doanh nghiệp, trong chiến lược của TILASO sẽ ưu tiên các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trước vì nơi đây là Hòn ngọc Viễn Đông quy tụ rất nhiều doanh nghiệp và có rất nhiều cơ hội cho TILASO phát triển, sau đó TILASO sẽ triển khai trên toàn quốc, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Từ sự phát triển của doanh nghiệp, người dân cũng được sử dụng những sản phẩm, dịch vụ: Chất lượng, giá cả phải chăng, chưa kể doanh nghiệp phát triển sẽ khiến cho nền kinh tế của nhà nước ổn định và phát triển, góp phần to lớn vào ổn định và phát triển xã hội chủ nghĩa, khiến đất nước Việt Nam càng ngày càng trở nên hùng cường và bắt kịp xu hướng chuyển đổi số của thế giới.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TILASO

Địa chỉ: 38-40 đường số 1B, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0949614666

Email: nguyenthetuancs@gmail.com