Mã số N1118: SHIP60 – Nền tảng giao hàng tức thì

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Ship60 bắt đầu hành trình của mình với mục tiêu xây dựng một nền tảng giao hàng công nghệ nhằm tối ưu thời gian giao hàng chỉ còn trong ngày. Ngày qua ngày, chúng tôi càng hoàn thiện dịch vụ của mình và song hành cùng thành công với khách hàng.

Việt Nam là một trong những thị trường thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. Với sự bùng nổ này, nhu cầu về logistics trong hệ sinh thái TMĐT (e-logistics) là rất lớn. Ship60 là startup xây dựng nền tảng giao hàng tức thì, hoạt động theo mô hình kinh tế chia sẻ. Người cần giao hàng sẽ truy cập ứng dụng, tìm những shipper gần nhất với cung đường tối ưu nhất để đặt giao hàng.

Ưu điểm mà Ship60 mang lại khi bạn sử dụng dịch vụ:

  • Phí vận chuyển cực rẻ phí vận chuyển chỉ từ 18.000 đ, không tăng giá giờ cao điểm.

  • Tỉ lệ đơn thành công cao lên tới 98% .

  • Thu hộ COD, quy trình đối soát COD rõ ràng, minh bạch giúp khách hàng yên tâm và tiết kiệm thời gian.

  • Đội ngũ tài xế tận tâm được đào tạo theo quy chuẩn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của bạn.

  • Cập nhật trạng thái tức thì: Khách hàng sử dụng ứng dụng mobile app "ship60' để theo dõi trạng thái đơn hàng tức thì.

  • Nền tảng tích hợp ship60 api giúp kết nối hệ thống của khách hàng có thể điều tin đơn và nhận trạng thái đơn hàng từ ship60 tức thời.

  • Khách hàng có nhiều lựa chọn về dịch vụ vận chuyển tương ứng nhu cầu và chi phí. 

Nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại, Ship60 tạo nên mạng lưới giao hàng kết nối cá nhân hay tổ chức có nhu cầu vận chuyển hàng hóa với mạng lưới hàng nghìn tài xế tại Việt Nam qua đó giúp người gửi hàng dễ dàng tìm kiếm tài xế giao hàng và tiết kiệm chi phí vận chuyển.  Tất cả quá trình chuyển phát được thực hiện trên ứng dụng di động. Người dùng đặt lệnh giao hàng, chỉ chưa đầy một phút, hệ thống sẽ kết nối với những shipper đang nhàn rỗi hoặc tiện đường nhất, bỏ qua hệ thống quản lý nhân viên và bưu cục cồng kềnh mà các dịch vụ chuyển phát truyền thống đang áp dụng.

Không như các dịch vụ truyền thống, Ship60 cung cấp giải pháp hoàn toàn khác biệt, đó là: kết nối người gửi hàng và tài xế, để hai bên thỏa thuận giá tiền.

Việc áp dụng những ưu điểm của nền kinh tế chia sẻ (sharing economoy), đã giúp Ship60  xây dựng nên dịch vụ giao hàng tức thì (instant delivery service) nhằm giải quyết khó khăn trong việc vận chuyển mà các đơn vị giao nhận hiện tại chưa đáp ứng. Ship60 cam kết dịch vụ giao hàng 6h trong ngày với chi phí rẻ nhất và tỉ lệ hoàn thành đơn hàng thành công cao nhất đến 98% . Với mô hình giao hàng công nghệ của Ship60, không chỉ có thực phẩm mà bất cứ mặt hàng nào cần chuyển phát hoả tốc đều sẽ có mặt tại nhà người nhận trong vòng 60 phút kể từ khi nhận đơn.

Nhờ ứng dụng công nghệ định vị GPS, hệ thống máy học (machine learning) và phân tích dữ liệu lớn (big data) cũng cho phép Ship60 giải quyết các vấn đề mà phương thức truyền thống không thể làm được như: bảo mật hàng hóa ; dự đoán thời điểm tắc đường, thời gian đơn hàng phát sinh nhiều, từ đó gửi thông tin cho các tài xế để đảm bảo đơn hàng luôn thông suốt….

Ship60 cung cấp nền tảng giao hàng “on-demand” cho hàng trăm doanh nghiệp qua việc kết nối với nhu cầu với người có khả năng vận chuyển trên cùng tuyến đường. Khách hàng của Ship60 là các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử như Lazada, Vascara, Sendo, Unilever,... Ship60 cũng là đối tác của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam VNPost cung cấp nền tảng công nghệ giúp giải quyết bài toán vận chuyển.

Bên cạnh đó, Ship60 cũng cung cấp Dịch vụ cho thuê hệ thống phần mềm quản lý - dùng cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành vận tải nhưng chưa có hệ thống quản lý và kiểm soát tài xế cũng như hàng hóa.

N1118_Ship60-04.jpg

Với xu hướng dùng công nghệ thay thế con người đang phát triển với tốc độ chóng mặt, những mô hình như Ship60 sẽ chính là lời giải cho các vấn đề hiện tại của ngành logistics Việt Nam.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN DELIVERY TECHNOLOGY

Địa chỉ: 20A Trần Văn Quang, P. 10, Q. Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 1900636209

Email: hotro@ship60.com

Website: ship60.com