Mã số N1117: PLUSSTINV – Nền tảng hỗ trợ kết nối đầu tư

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Huy động vốn đầu tư luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp cần vốn đặc biệt với Startup khởi nghiệp. Bên cạnh những trở ngại trong gọi vốn theo cách thức truyền thống trước đây nay lại đặt trong bối cảnh đại dịch Covid19 thì việc các doanh nghiệp huy động được vốn càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh ấy PlusStinv ra đời và được xem như nền tảng tiên phong trong hỗ trợ kết nối nhà đầu tư và dự án gọi vốn trên nhiều lĩnh vực.

PlusStinv giải quyết được bài toán “chủ động” tiếp cận nhà đầu tư cho các Startup

Nhằm tăng tính chủ động và cơ hội được tiếp cận tổ chức/ cá nhân nhà đầu tư phù hợp. Với tính năng kết nối các Startup được tiếp cận các thông tin từ nhà đầu tư, từ đó chủ động kết nối ngay trên ứng dụng.

Ngoài ra với các thuật toán do đội ngũ PlusStinv xây dựng, kết hợp các thông tin về hoạt động, đội ngũ, lĩnh vực, tài chính do Startup cung cấp… danh mục “Phù hợp” trong tính năng Kết nối tự động đề xuất nhà đầu tư phù hợp và gửi thông báo về dự án, cũng như đề xuất các dự án phù hợp với khẩu vị đầu tư của nhà đầu tư.

PlusStinv hướng tới nền tảng hỗ trợ toàn diện Startup

PlusStinv đặt mục tiêu xây dựng cộng đồng đầu tư khởi nghiệp chất lượng và lớn mạnh tại Việt Nam. Thông qua cộng đồng đầu tư khởi nghiệp, nhà đầu tư và dự án cần vốn có thể dễ dàng tiếp cận thông tin của nhau. Từ đó đưa ra các đánh giá, chọn lọc và chủ động kết nối. Giúp cho tiến trình gọi vốn đầu tư trở nên Chủ động, hiệu quả và nhanh chóng hơn, đặc biệt là vốn đầu tư khởi nghiệp.

- Plus Stinv trong tương lai đang mở rộng việc kết nối các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp đa dạng: Kế toán, Văn phòng, Truyền thông, Luật, Cố vấn 1-1.

- Kho tài liệu: PlusStinv xây dựng kho tài liệu xung quanh các vấn đề khởi nghiệp: Vận hành, Tài chính, Quản trị, Câu chuyện khởi nghiệp...

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ ĐẦU TƯ VNPLUS

Địa chỉ: Block B4, chung cư Đức Khải, 15B Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 0901 208 202

Email: hannahfortune2301@gmail.com