Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

View Original

Mã số N1163: CNV Loyalty – Nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng

See this content in the original post

CNV Loyalty được hình thành với mục tiêu là giúp cho doanh nghiệp tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhất và đặc biệt là mang thương hiệu của chính họ.


CNV Loyalty dành 3 năm để xây dựng sản phẩm từ 2017. Năm 2019 thì bắt đầu bán thăm dò thị trường và chính thức công bố vào tháng 3/2020.

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ trong mùa dịch thì tháng 7/2020 Shark Bình đã chính thức đầu tư vào CNV Loyalty với số tiền 11 tỷ để giúp CNV Loyalty đi nhanh hơn.

Giá trị CNV Loyalty mang lại đã giúp cho doanh nghiệp có thể sở hữu ứng dụng loyalty app để chăm sóc khách hàng cũ một cách nhanh chóng trong vòng 14 ngày.

Doanh nghiệp lọc và tạo các automation marketing trên tệp khách hàng cũ của mình, từ đó có thể tự động hóa các hoạt động tiếp thị dựa trên hành vi mua hàng của khách hàng, ngoài ra việc tích điểm, đổi quà, nhận ưu đãi cũng được đơn giản hóa khi đều có thể thực hiện trên ứng dụng thay vì dùng thẻ cứng vật lý truyền thống không mang lại hiệu quả cao mà mất khá nhiều chi phí in ấn.

Loyalty App là cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng

Hay việc tracking chuyên sâu data khách hàng dựa trên những dữ liệu khách hàng đã mua cũng tạo thành chương trình marketing đúng người đúng thời điểm.

Marketing trên hành trình mua hàng của khách hàng

Khi doanh nghiệp sở hữu tệp khách hàng trung thành đủ lớn trên ứng dụng thì việc tối ưu chi phí khi khách hàng mua hàng lần 2,3 ... n là một thử thách, CNV Loyalty tiếp tục ra mắt tính năng delivery trên app, giúp doanh nghiệp tiết kiệm 25% chi phí trả cho các nền tảng super app như Now, GoFood, Grab Food khi khách hàng mua lần 2 trở lên.

Loyalty App có thể giải quyết bài toán delivery dễ dàng và tối ưu chi phí

Với mục tiêu là 1 nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp giúp cho doanh nghiệp tạo các loyalty app mang thương hiệu doanh nghiệp của mình một cách tiết kiệm và hiệu quả.

CNV Loyalty cam kết cập nhập các tính năng liên tục và miễn phí, để doanh nghiệp tạo ra doanh thu mới liên tục nhưng chi phí marketing phải trả về gần bằng 0đ dựa vào những giá trị mà nền tảng CNV Loyalty mang lại.

Ngoài ra những tính năng hỗ trợ cho việc tăng trưởng doanh thu CNV Loyalty cũng miễn phí giúp cho các doanh nghiệp SMEs tiếp cận nhanh chóng và thuận tiện.

Một ứng dụng chăm sóc khách hàng cho ngành spa

CNV Loyalty đặt mục tiêu doanh thu 3 triệu USD trong thời gian 12 tháng tới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, nguồn nhân lực dày dạn kinh nghiệm hiện có, nhất là khi vừa nhận được đầu tư của Shark Bình thì việc CNV Loyalty có thể đạt được mục tiêu đề ra trở nên dễ dàng hơn và có thể đi tiếp với kế hoạch lớn hơn là bước ra thế giới . Thị trường mà CNV Loyalty nhắm tới khi “vượt biển” có thể là Philippines

Tại Việt Nam CNV Loyalty tự hào là startup Việt tiên phong và duy nhất tới thời điểm hiện tại tạo ra nền tảng để giúp các doanh nghiệp khởi tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, tự động hóa tiếp thị dựa trên hành vi mua hàng của khách hàng.

Thông tin

See this content in the original post

Đơn vị tài trợ

See this content in the original post