Sinh viên Việt Nam thi thiết kế xe chạy trên quãng đường dài nhất với 1kWh hoặc 1 lít nhiên liệu

7 đội sinh viên từ các trường đại học và cao đẳng kỹ thuật, đại diện Việt Nam tham gia tranh tài để đạt thứ hạng cao nhất tại Shell Eco-marathon Châu Á 2018 tại Singapore vào tháng 3 sắp đến.

photo1516551697692-1516551697694.jpg

Ngày hội Kiến tạo tương lai Việt Nam do Shell tổ chức vừa qua đã thu hút sự tham gia của sinh viên từ các trường đại học ở TP. HCM.

Nhân dịp này, sinh viên được trải nghiệm nhiều hoạt động để hiểu hơn về tương lai năng lượng cũng như những thách thức năng lượng mà thế hệ tiếp theo phải đối mặt trong tương lai.

Tâm điểm của sự kiện là việc giới thiệu 7 đội sinh viên từ các trường đại học và cao đẳng kỹ thuật, đại diện Việt Nam tham gia tranh tài để đạt thứ hạng cao nhất tại Shell Eco-marathon Châu Á 2018 tại Singapore vào tháng 3 sắp đến. 

Shell Eco-marathon là một cuộc thi toàn cầu, đặt ra thách thức cho sinh viên sử dụng nhiên liệu hiệu quả nhất trên đường đua.

Cuộc thi này là sân chơi cho sinh viên thử nghiệm các mẫu xe tự thiết kế và lắp ráp. Kết quả được tính trên quãng đường dài nhất các đội có thể đi được với 1kWh hoặc 1 lít nhiên liệu.

Theo TTVN