Cuộc thi “Khởi nghiệp nông nghiệp”

Cuộc thi “Khởi nghiệp nông nghiệp” do ĐH Nông lâm TP.HCM phối hợp với Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) và Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức.

5cd1635e16195.jpg

Nội dung

Cuộc thi dành cho các sinh viên, cá nhân, doanh nghiệp ở khu vực phía Nam và Tây Nguyên. Cuộc thi nhằm khuyến khích tinh thần sáng tạo, khơi dậy tiềm năng và phát huy khả năng tư duy, sáng tạo cùng với việc phát triển các dự án khởi nghiệp của sinh viên trong lĩnh vực nông nghiệp. Đồng thời, cuộc thi cũng sẽ tạo môi trường thuận lợi để sinh viên hiện thực hóa các ý tưởng khởi nghiệp.

Cuộc thi sẽ trải qua 2 vòng Sơ khảo và Chung kết:

  • Vòng Sơ khảo, các dự án sẽ trình bày về ý tưởng khởi nghiệp, lắng nghe nhận xét và phản biện của hội đồng giám khảo. Sau vòng Sơ khảo, 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất sẽ tham gia vào vòng tập huấn, đào tạo về xây dựng kế hoạch kinh doanh, kỹ năng thuyết phục nhà đầu tư,…

  • Vòng chung kết, 10 dự án được chọn sau vòng Sơ khảo sẽ phải xây dựng kế hoạch kinh doanh để thuyết phục hội đồng chuyên môn và nhà đầu tư. Kế hoạch kinh doanh sẽ được trình bày trước hội đồng giám khảo. Ngoài ra, một điểm độc đáo, các dự án vào vòng chung kết sẽ có một gian hàng trưng bày mô phỏng sàn giao dịch và đầu tư khởi nghiệp. Gian hàng nào có tổng số giao dịch thành công và có số lượng người tiếp cận lớn sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn.

Đối tượng

  • Tất cả sinh viên, thanh niên, cá nhân, doanh nghiệp có ý tưởng, sản phẩm nông nghiệp và nông nghiệp công nghệ cao được khuyến khích tham gia cuộc thi.

Thời gian

  • Vòng sơ khảo sẽ tiếp nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 30/06

Đăng ký

Đăng ký tại địa chỉ email: startup@hcmuaf.edu.vn hoặc địa chỉ: Phòng quản lý khoa học và công nghệ, ĐH Nông lâm TP.HCM, điện thoại: 028.38963.340.