Nguyễn Hồng Mai

 
hoang linh.PNG

Nguyễn Hồng Mai là nhà sáng lập của Quỹ đầu tư Spring Capital, đồng thời là nhà đầu tư thiên thần và cố vấn cho cộng đồng khởi nghiệp. Bà đồng thời cũng là chuyên gia đánh giá trong chương trình Speedup của sở Khoa Học & Công Nghệ – Hồ Chí Minh.

Bà Nguyễn Hồng Mai tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương ngành kinh tế và hoàn thành bằng thạc sĩ kế toán quốc tế tại Đại học công nghệ Swinburne, Úc. Năm 2015, bà đã sáng lập ra Quỹ đầu tư Spring Capital và hiện đang là CEO của quỹ. Bà Mai là nhà đầu tư thiên thần và nhà cố vấn cho cộng đồng khởi nghiệp, giám khảo của nhiều cuộc thi và chương trình khởi nghiệp như Vietnam Startup Wheel, Mỗi doanh nhân - một người thầy của Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, v.v.

Bà Mai hiện đang là chuyên gia đánh giá trong chương trình SpeedUp. Đây là chương trình Hỗ trợ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp giai đoạn 2016 – 2020 của sở Khoa Học & Công Nghệ – Hồ Chí Minh, đã thành công đầu tư cho hơn 30 dự án khởi nghiệp. Bên cạnh đó, bà còn đảm nhiệm Chủ tịch Ban điều hành gồm 11 thành viên của Hệ sinh thái khởi nghiệp ngành Chế biến Lương thực thực phẩm. 

Chuyên môn:

  • Đầu tư chiến lược, điều hành quỹ, kế hoạch chiến lược

Nơi công tác:

  • Founder và CEO của Quỹ đầu tư Spring Capital

  • Chủ tịch Hệ sinh thái khởi nghiệp ngành Chế biến Lương thực thực phẩm của sở Khoa Học & Công Nghệ – Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903386190
Email: mainguyen7371@yahoo.com
 
Chuyên giadmst