Back to All Events

Webinar "Đô thị thông minh đáng sống: Giải pháp xây dựng đô thị bền vững cho tương lai"

Nằm trong chuỗi sự kiện SMARTCITY+ArtTech Fusion 2021, ISCM kính mời mọi người đến tham dự webinar "ĐÔ THỊ THÔNG MINH ĐÁNG SỐNG: GIẢI PHÁP XÂY DỰNG ĐÔ THỊ BỀN VỮNG CHO TƯƠNG LAI", với sự tham gia của các chuyên gia và giáo sư đến từ Việt Nam, Mỹ, Bỉ và Anh.

Đô thị dần trở thành môi trường chủ yếu để sinh sống và làm việc. Tuy nhiên, chất lượng cuộc sống đô thị ngày càng trở nên thiết yếu khi mà môi trường sống tại các đô thị đang xuống cấp trầm trọng bởi sự tàn phá, ô nhiễm, dân số quá đông và tội phạm.

Mỗi chúng ta luôn trăn trở: Đô thị kiểu mẫu tương lai như thế nào? Đô thị mà chúng ta muốn sống ra sao? Làm thế nào để giảm thiểu hoặc giải quyết các vấn đề đô thị ngày nay theo hướng bền vững?

Tính bền vững chỉ có thể duy trì dài hạn trong tương lai khi các giải pháp đô thị thông minh được ứng dụng cùng với môi trường sống thực nghiệm người dân – giới nghiên cứu – doanh nghiệp và chính quyền địa phương, để hiểu rõ hơn về nhu cầu công nghệ của người dân, và giải pháp khuôn khổ xã hội của các nguồn cộng đồng như một phần quan trọng cho việc quy hoạch các thành phố trong tương lai.

Nhằm đưa ra các tiêu chí có thể đo lường khác nhau để đánh giá mức độ đáng sống và ứng dụng công nghệ thông minh, bốn bài báo cáo sẽ được trình bày theo các cách tiếp cận khác nhau trên toàn thế giới và Buổi tọa đàm “Giải pháp xây dựng đô thị thông minh đáng sống” sẽ mang đến những trải nghiệm và đề xuất giải pháp để phát triển đô thị đáng sống bền vững trong tương lai.

Thời gian: 7.00pm – 8:20pm (UTC+7) ngày 13/01/2021

Tại phòng V02, số 232/6 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3. TP.HCM

Đăng ký tham dự online:

https://uehvn.webex.com/uehvn/j.php...

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Viện Đô thị thông minh và Quản lý

232/6 232/6 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3. TP.HCM

028. 3930 9589

iscm@ueh.edu.vn

https://iscm.ueh.edu.vn/

https://www.youtube.com/channel/UCtoJ5ZFc9yLiPFRY_UcIoBg

https://www.linkedin.com/company/68028770