Back to All Events

Số hóa doanh nghiệp du lịch bắt đầu từ đâu?

Chia sẻ những câu chuyện thực tế từ các doanh nghiệp du lịch và hành trình số hóa doanh nghiệp của mình. Giải đáp các thắc mắc về điểm bắt đầu cũng như công cụ để số hóa doanh nghiệp của mình.

- Phần trình bày của Anh Đào Quang Thuận – CEO BedLinker và chủ nhiệm câu lạc bộ Smart Tourism Club - anh là chuyên gia trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn với hơn 15 năm kinh nghiệm và hơn 5 năm kinh nghiệm thực chiến trong việc xây dựng doanh nghiệp startup. Anh là người hiểu hơn ai hết việc bắt đầu xây dựng một doanh nghiệp và tầm quan trọng của việc số hóa doanh nghiệp.

- Phần thảo luận từ các khách mời:

o Anh Đặng Mạnh Phước CEO Outbox Consulting
o Anh Hồ Anh Tuấn – CEO TripHunter
o Anh Nguyễn Văn Quý – CEO Hatika

Với kinh nghiệm và kiến thức của mình trong các lĩnh vực đa dạng khác nhau từ công ty du lịch truyền thống áp dụng số hóa (Hatika) tới công ty du lịch công nghệ (TripHunter) đến chuyên gia là anh Phước CEO Outbox Consulting đã thực hiện tư vấn và định hướng các giải pháp cho rất nhiều doanh nghiệp cũng như cơ quan quản lý du lịch trong nước sẽ mang đến các góc nhìn đa chiều và đưa ra các giải pháp cho doanh nghiệp trong việc tìm kiếm điểm bắt đầu số hóa cho doanh nghiệp của mình.