Back to All Events

Hội thảo Kết nối Nguồn lực, Công nghệ trong quá trình khởi nghiệp Nông nghiệp

126802116_730142910920759_7783822834609710348_o.jpg

Khởi nghiệp – có sức hút mạnh mẽ với cộng đồng người trẻ Việt Nam, những người đang ấp ủ dự án kinh doanh với khát vọng làm chủ, độc lập tài chính, tạo công ăn việc làm. Đối với bộ phận người trử khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, ngoài những lý do trên, họ còn mong muốn phát triển và nâng tầm nền nông nghiệp Việt Nam ra với thế giới, thay đổi suy nghĩ của người dân về sản phẩm sạch, về canh tác bền vững bằng việc bảo vệ nền đất, nguồn nước,… Tuy nhiên, từ ý tưởng đến thành công là điều không dễ!

Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trẻ và sinh viên khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp có dịp trao đổi, kết nối với các kênh phân phối sản phẩm. Đồng thời, khơi nguồn cảm hứng đến các bạn trẻ, sinh viên trong việc tiếp cận, tìm hiểu về các nguồn lực, ứng dụng công nghệ trong sản xuất và kinh doanh nông nghiệp. Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực – Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Nông Nghiệp TP.HCM tổ chức hội thảo “Kết nối nguồn lực, công nghệ trong quá trình khởi nghiệp nông nghiệp”

Nội dung hội thảo:
Giới thiệu các chương trình hỗ trợ sản xuất kinh doanh nông nghiệp trên địa bàn thành phố
Giới thiệu các chính sách hỗ trợ đưa sản phẩm đến các kênh phân phối
Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng giám đốc công ty Vina T&T Group: “Từ câu chuyện khởi nghiệp đến tham vọng xây dựng chuỗi giá trị, đưa trái cây Việt Nam xuất khẩu vào các thị trường khó tính.”

Cơ hội để kết nối với các kênh phân phối, tiếp cận với các chính sách hỗ trợ, nhận được bài học cả thất bại và thành công của doanh nghiệp đi trước chỉ với 3 giờ đồng hồ. Xin trân trọng đón tiếp sự tham gia của Quý doanh nghiệp, các bạn trẻ với khát vọng khởi nghiệp.

Đăng ký ngay: https://forms.gle/i9znSDnLhBe9DtAr9
---
Thông tin chi tiết:
Thời gian: Ngày 3/12, Từ 8h00 – 11h00
Địa điểm: Hội trường A.103, Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM - 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3
Phí tham dự: Miễn phí
Liên hệ: Ms. Trinh 0852684502