Back to All Events

Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng O2O Trong Bán Lẻ Và F&B

130923256_1866649186807131_2232278914744420896_o.jpg

Theo Thời báo tài chính của Bộ Tài chính Việt Nam, tính chung 10 tháng năm 2020, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 4,123 ngàn tỷ đồng, tăng 1.3% so với cùng kỳ năm trước.
- Xét theo ngành hoạt động, doanh thu bán lẻ hàng hóa 10 tháng đạt 3,263.4 ngàn tỷ đồng, chiếm 79.1% tổng mức và tăng 5.4% so với cùng kỳ năm trước.
- Trong đó, ngành hàng lương thực, thực phẩm tăng 9.4%; đồ dùng, dụng cụ, trang thiết bị gia đình tăng 6.3%; may mặc tăng 1.6%; phương tiện đi lại giảm 1.1%; vật phẩm văn hoá, giáo dục giảm 1%.
Có thể thấy, đã có sự phục hồi về nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam sau đại dịch COVID-19 và thật không quá khi khẳng định thị trường bán lẻ Việt Nam là một trong những mảnh đất màu mỡ nhất trong khu vực châu Á.

Trước sự tác động của đại dịch COVID-19, ngành Bán lẻ Việt Nam đã có sự chuyển dịch mạnh mẽ xoay quanh sự thay đổi về hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Cụ thể, xu hướng áp dụng mô hình O2O (Offline-to-Online) ngày càng tăng khi phần lớn người tiêu dùng có thói quen tìm hiểu thông tin sản phẩm trên trực tuyến trước khi ra cửa hàng mua sản phẩm đó, điều này giúp họ thu thập thông tin chính xác hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hạn chế tiếp xúc cộng đồng trong mùa dịch.
Bên cạnh đó, xu hướng mua sắm online ngày càng tăng trên các sàn thương mại điện tử cũng như các kênh mua sắm online khác.
Như vậy, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp bán lẻ chuyển mình khi chiến lược về sự đồng nhất về các hoạt động Sales/Marketing Online và Offline được đặt lên hàng đầu.

Ở lĩnh vực F&B, các chủ nhà hàng cũng phải chuyển mình để thích nghi với sự thay đổi nhằm tăng tính trải nghiệm khách hàng.
- Các chuỗi nhà hàng của Golden Gate - doanh nghiệp F&B vốn “nói không với các dịch vụ đặt hàng online” cho chuỗi cao cấp như GoGi, Hutong, Manwah - cũng đã buộc phải thay đổi chiến lược.
- Bên cạnh đó, các chuỗi nhà hàng, café lớn khác như RedSun, Starbucks, The Coffee House cũng phải đẩy mạnh đầu tư cho nền tảng đặt hàng trực tuyến vốn có của mình.
- Các dịch vụ trực tuyến tiêu biểu: Thanh toán bằng Ví điện tử, Thanh toán bằng POS, Thiết lập Voucher bằng mã QRCode, Tích hợp tính năng giao hàng, Chăm sóc khách hàng,...

Như vậy, có thể thấy sự dịch chuyển trong mô hình kinh doanh trong Bán lẻ và F&B đã mang đến nhiều thách thức cũng như cơ hội cho các chủ doanh nghiệp. Trong một nền kinh tế đầy biến động, người thắng cuộc sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ với chất lượng phù hợp với nhu cầu, hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Với mong muốn đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng các doanh nghiệp trong lĩnh vực Bán lẻ và F&B chúng tôi tổ chức sự kiện hội thảo:

"HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG O2O TRONG BÁN LẺ VÀ F&B"

Thời gian: 8h00 - 12h00 | Thứ 7, 26/12/2020
Địa điểm: Văn phòng chia sẻ K-SPACE, 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Link đăng ký tham dự: https://bit.ly/3qHAFwn

NỘI DUNG HỘI THẢO

8h00 - 8h45: Đón khách - Tea Break - Networking

8h45 – 9h10: Phiên khai mạc: TỔNG QUAN VỀ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG O2O
Diễn giả: Mr. Ngô Anh Ngọc, Founder / CEO, Babuki Consulting

9h10 – 9h30: Phiên tham luận 1: GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TỔNG THỂ XUYÊN SUỐT HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG: POS TÍCH HỢP VỚI CÁC BÊN GIAO HÀNG, THANH TOÁN,...
Diễn giả: Mr. Nguyễn Hữu Đồng, Founder / CEO, KAS

9h30 - 9h50: Phiên tham luận 2: GIẢI PHÁP AI PALEXY CHO NGÀNH BÁN LẺ MỚI
Diễn giả: Mr. Đỗ Trung Thông, Founder / CEO Palexy

9h50 - 10h10: Phiên tham luận 3: TỐI ƯU VẬN HÀNH NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH TRONG F&B VÀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG O2O
Diễn giả: Mr. Trần Đức Tính, Founder / CEO Bách Việt Holdings

10h10 - 10h30: Teabreak - Networking

10h30 - 10h50: TỪ DATA ĐẾN KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH
Diễn giả: Mr. Nguyễn Tấn Phú, Founder / CEO CNVLoyalty

10h50 - 12h00: Panel Discussion: CÁC YẾU TỐ THEN CHỐT CẦN LƯU Ý KHI TRIỂN KHAI MÔ HÌNH O2O TRONG BÁN LẺ VÀ F&B
- Moderator: Mr. Ngô Anh Ngọc - Babuki
- Panelists:
+ Mr. Nguyễn Hữu Đồng - KAS
+ Mr. Đỗ Trung Thông - Palexy
+ Mr. Trần Đức Tính - Bách Việt Holdings
+ Mr. Nguyễn Tấn Phú - CNVLoyalty

THÔNG TIN DIỄN GIẢ

ĐỖ TRUNG THÔNG, FOUNDER / CEO PALEXY

- Tiến sĩ Kỹ thuật điện (Electrical Engineering) của Đại học Johns Hopkins (Mỹ) với 5 bằng sáng chế về Tầm nhìn máy tính (Computer Vision) và Trí tuệ nhân tạo (AI).

- Co-Founder / CEO tại ARIMO, một Startup (Công ty) về Dữ liệu lớn (Big Data) có trụ sở tại California (Mỹ).
+ Arimo cung cấp khoa học dữ liệu như một dịch vụ cho các tập đoàn hàng đầu trên thế giới.
+ Đã huy động được hơn 20 triệu USD từ các quỹ đầu tư mạo hiểm (VC) danh tiếng nhất, và sau đó được mua lại bởi Panasonic Inc.,
+ Được xếp hạng là một trong 10 công ty khởi nghiệp công nghệ sáng tạo nhất trong lĩnh vực Big Data và AI của Tạp chí Fast Company vào năm 2016.

- Founder / CEO tại PALEXY
+ Palexy là một Startup (công ty) Công nghệ cho lĩnh vực Bán lẻ (Retail), cho phép các cửa hàng bán lẻ vật lý số hóa trải nghiệm tại cửa hàng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.
+ Với sự tiên phong trong công nghệ “AI & Computer Vision”, Palexy biến dữ liệu của các camera giám sát & dữ liệu POS (thiết bị bán hàng tại cửa hàng) thành những hiểu biết kinh doanh có thể hành động để khai phá các cơ hội kinh doanh đã bị bỏ lỡ trong các cửa hàng bán lẻ.
+ Palexy hiện đang triển khai các sản phẩm & giải pháp AI của mình cho hơn 30 thương hiệu bán lẻ tại 60 thành phố và 3 quốc gia ở châu Á.

NGUYỄN HỮU ĐỒNG, FOUNDER / CEO KAS

- 4 Năm tư vấn phần mềm Kế toán và ERP tại Fast

- 10 năm kinh nghiệm ở vị trí Product Director phần mềm kế toán online, bán lẻ online

- Founder / CEO, KAS
+ KAS là Công ty phát triển và tư vấn triển khai hệ thống quản lý bán hàng mô hình chuỗi cho ngành F&B, Retail nói riêng và ngành Hospitality nói chung. Phát triển, tư vấn và triển khai nền tảng quản trị Doanh nghiệp tập trung, online.
+ KAS đã triển khai thành công rất nhiều chuỗi có quy mô tầm trung trong ngành F&B, Retail
+ KAS đã liên kết với hầu hết các Đối tác cung cấp dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ phục vụ cho ngành bán lẻ, phân phối như Grab, Now, VNPay, Smartpay, Zalo Pay, Ahamove, Kudova,...
+ Hiện tại KAS có 4 văn phòng ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và Pleiku. Và có 5 Đối tác kinh Doanh sản phẩm KAS ở Việt Nam và Đối tác Castle Nova ở thị trường Mỹ

TRẦN ĐỨC TÍNH, FOUNDER / CEO BÁCH VIỆT HOLDINGS

- Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng / khách sạn

- Từng giữ chức quản lý cấp cao trong nhiều công ty / tập đoàn lớn: Giám đốc vận hành, KFC Việt Nam; Giám đốc đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Tập đoàn Trung Nguyên; Giám đốc vận hành, Golden Gates;....

- Giám đốc Phát triển Kinh doanh – Xây dựng Concept, Công ty 5 Element Holdings & My Home Việt Nam

- Founder / CEO Công ty CP Quốc tế ABC plus
+ Dịch vụ: Xây dựng thị trường, Xây dựng thương hiệu, Đào tạo - Bộ khung vận hành, Phát triển & Nhượng quyền thương mại.

- Founder / CEO Công ty CP Bách Việt Holdings

NGUYỄN TẤN PHÚ, FOUNDER / CEO CNVLOYALTY

- Founder Công ty CP Thương mại điện tử Công nghệ Việt (CNV)
+ CNV là đối tác uỷ quyền chính thức của Google tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công Nghệ Việt mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo, chăm sóc khách hàng đa dạng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương.

- Hiện đang là CEO, CNVLoyalty
+ CNV Loyalty là một sản phẩm của CNV với ứng dụng chính Loyalty App - ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0. Mục đích chính của Loyalty App là mở rộng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp thông qua những trải nghiệm đáng giá về dịch vụ khách hàng.

NGÔ ANH NGỌC, FOUNDER / CEO BABUKI CONSULTING

- 15 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực: Phân phối, Bán lẻ, Dược phẩm, Thực phẩm và Tiêu dùng.

- Từng trải qua các vị trí quản lý cấp cao tại nhiều công ty lớn (trong nước và nước ngoài): GĐ phát triển kinh doanh và phát triển thị trường tại Zuellig Pharma Việt Nam; GĐ kinh doanh tại Hoa Thiên Phú (nhãn hàng chủ lực Sắc Ngọc Khang); GĐ kinh doanh – mảng Chăm sóc sức khỏe tại Digiworld, GĐ dự án tại Dược phẩm CVI,…

- Founder / CEO tại Babuki, cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược kinh doanh và chuyển đổi số thực chiến cho doanh nghiệp

- Nhà sáng lập Group iConsulting – Chiến lược & Khởi nghiệp, cộng đồng kết nối, chia sẻ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia (industry experts) trong lĩnh vực hỗ trợ doanh nghiệp.

THAM GIA HỘI THẢO, BẠN THU ĐƯỢC GÌ ?

Được cập nhật các thông tin thị trường quan trọng cũng như các xu hướng chuyển dịch kinh doanh trong Bán lẻ và F&B

Trao đổi, nắm bắt các yếu tố then chốt trong việc áp dụng hệ thống công nghệ AI vào chuỗi cửa hàng bán lẻ và F&B
Cách thức và những điểm cần lưu ý khi tích hợp máy bán hàng POS với các bên giao hàng và thanh toán trực tuyến.

Trao đổi, chia sẻ về chiến lược đồng nhất marketing offline và marketing online nhằm tăng trải nghiệm khách hàng. Ứng dụng thiết bị di động vào chăm sóc khách hàng

Các yếu tố then chốt khi kinh doanh Bán lẻ và F&B trong trạng thái “bình thường mới”. Cách thức vận hành và quản trị doanh nghiệp sao cho tối ưu nhất

SỰ KIỆN NÀY DÀNH CHO AI ?

Các chủ doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực Bán lẻ và F&B

Các doanh nghiệp cung cấp các giải pháp công nghệ, dịch vụ cho lĩnh vực Bán lẻ và F&B

Các startup mong muốn học hỏi, kết nối và khởi nghiệp trong lĩnh vực Bán lẻ và F&B

Các nhà đầu tư / chuyên gia trong lĩnh vực Bán lẻ và F&B

BẠN CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA??? ĐĂNG KÝ ĐẶT CHỖ NGAY

Phí tham dự:

- Giá vé: 150,000 VNĐ. Thanh toán CK đến hết ngày 18/12/2020

- Giá vé: 200,000 VNĐ. Thanh toán CK từ ngày 19/12/2020 đến hết ngày 25/12/2020

- Giá vé: 250,000 VNĐ. Thanh toán trong ngày 26/12/2020 hoặc tiền mặt tại sự kiện

(Đây là hoạt động phi lợi nhuận, sẽ được sử dụng hoàn toàn cho hoạt động tổ chức hội thảo)

Link đăng ký: https://bit.ly/3qHAFwn

Hotline: 0704504987 (Đăng)