Mã số N1005: Dịch vụ lưu trữ hàng hóa BoxMe

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

BoxMe cung cấp giải pháp lưu trữ hàng hóa dành cho những người bán hàng có quy mô vừa và nhỏ, giúp khách hàng triển khai các chiến dịch bán hàng online xuyên biên giới theo cách dễ dàng và tối ưu chi phí nhất.

Capture.JPG
 

Hiện nay, hầu hết các cửa hàng bán đồ online đang làm theo mô hình: mua hàng đem về nhà cất hoặc thuê kho riêng để cất hàng (nếu số lượng lớn), khi có khách mua thì người bán sẽ vào kho tìm, đóng gói và nhờ các công ty vận chuyển đến ship hàng đi.

Trong đó còn có các vấn đề phức tạp như sắp xếp hàng hóa cho khoa học, dán mã vạch, bảo quản hàng hóa, dán tem bảo hành, v.v. Công đoạn này rất mất thời gian và tiền bạc của người bán hàng.

Chính vì thế, BoxMe ra đời với ý tưởng đóng vai trò là nhà kho của cửa hàng, có chức năng lưu trữ hàng hóa trên khắp cả nước, sắp xếp, bảo quản và đảm nhận luôn công việc giao hàng toàn quốc, áp dụng cho cả hình thức bán hàng tại cửa hàng và bán hàng online thông qua website.

Cụ thể, người bán hàng nhập hàng về và gửi vào kho của BoxMe. BoxMe sẽ đem vào kho cất, dán mã vạch để quản lý và bảo quản hàng. Khi có khách mua hàng, cửa hàng chỉ cần gửi lệnh mua đến BoxMe.

BoxMe sẽ lập tức lấy hàng ra, đóng gói gọn gàng và ship hàng cho khách mua thông qua các dịch vụ ViettelPost, ShipChung và Kerry Express. Nhờ vậy, người bán hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

BoxMe có chức năng quản lý tồn kho, theo dõi vận đơn, báo cáo thống kê, quản lý đơn hàng và dán mã vạch. Hình thức vận kho tương tự này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các trang mua bán và thương mại điện tử. Người bán có thể nhập nhiều hàng về hơn mà không phải lo lắng đến việc không có kho riêng để chứa hàng.

Hiện nay, BoxMe đang kết nối người dùng với mạng lưới kho vận khổng lồ ở Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia, Trung Quốc và Mỹ để mở rộng kinh doanh trên phạm vi toàn cầu.

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
 

Thông tin

NewLogo.png
 
Tên tổ chức Boxme.Asia
Điện thoại +84 1900 636 068
Email support@boxme.asia
Website https://boxme.asia/vi/
 

Đơn vị tài trợ