Mã số N1004: Nền tảng vận chuyển Gido

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Gido là nền tảng vận chuyển liên quốc gia dành riêng cho hàng thương mại điện tử và hàng lẻ (consol) ở Việt Nam, giúp các cá nhân, tổ chức có nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế kết nối với đơn vị dịch vụ vận chuyển.

Capture.JPG
 

Một trong những khâu khó khăn nhất đối với người bán hàng lẻ hàng quốc tế chính là việc chuyển hàng hóa từ nước ngoài về. Nền tảng vận chuyển xuyên biên giới Gido ra đời để giúp các nhà bán hàng online giải quyết vấn đề này.

Khi khách hàng có nhu cầu mua hàng ở những website quốc tế, Gido sẽ thực hiện mua hộ, sau đó vận chuyển hàng về Việt Nam và giao cho khách hàng hoặc người nhận do khách hàng chỉ định. Vì thế, khách hàng của Gido sẽ bán hàng không lo tồn kho, không lo vận chuyển.

Gido phù hợp với các chủ shop online, và những người muốn tìm nguồn hàng từ nước ngoài. Khi chủ shop nhận được đơn đặt hàng từ khách, họ chỉ cần tạo đơn hàng trên app Gido. Gido thay mặt chủ shop tiến hành mua và giao hàng cho khách, và chủ shop có thể thu lợi nhuận từ chênh lệch giá lẫn những ưu đãi từ Gido.

Khi cần mua hàng ở nước ngoài, khách hàng không cần phải thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế rắc rối. Chủ shop chỉ cần đăng bán sản phẩm và tập trung marketing để thu hút khách thay vì phải bỏ ra một số vốn để trữ hàng. Khi có khách hàng đặt, chủ shop chỉ cần liên hệ với Gido để được mua hộ. Sau khi Gido mua hộ, hàng sẽ được vận chuyển về Việt Nam và giao đến tận tay khách.

Gido ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại để xây dựng hệ thống theo dõi  trạng thái kiện hàng trong suốt quá trình vận chuyển, giúp cho tất cả các bên tham gia biết được tình trạng kiện hàng của mình một cách minh bạch và chính xác.

Mô hình bán hàng không tồn kho của Gido giúp nhiều khách hàng thuộc nhiều nhóm đối tượng khác nhau dễ dàng tiếp cận với nguồn hàng Mỹ và tăng cường hiệu quả của việc bán hàng trực tuyến.

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
 

Thông tin

NewLogo.png
 
Tên tổ chức Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xuyên biên giới GIC
Điện thoại 1800 1130
Email hotro@gido.vn
Website https://gido.vn/
 

Đơn vị tài trợ