Mã số N1085: Giải pháp diệt virus 19+

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Đầu năm 2020 dịch xuất hiện và bùng phát mạnh. Thế giới số người nhiễm, người chết tăng. Việt Nam bắt đầu xuất hiện chúng nghĩ là cúm bình thường.

Đến tháng 3.2020 gần 1 triệu ca nhiễm, vắc xin, thuốc chưa kịp sản xuất, lúc đó mọi người chỉ có mỗi cách làm theo hướng dẫn phòng Covid-19 bằng 4K khử khuẩn, dãn cách, cách ly và chữa... của Bộ Y tế. Lúc đó, Công ty đã có những bước nghiên cứu về  virút Covid-19 nói riêng dự đoán về các biến thể... trong tương lai sẽ gây hại cho con người.

Đặt vấn đề

- Có giải pháp nào khác và mới hơn phòng, chống Covid 19 và tất cả loài vi rút?

- Có giải pháp nào diệt được hơn 99% tất cả vi rút mà không gây hại cho người?

- Diệt nó trong môi trường nào mà mọi người vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường?

- Trong các môi trường sống, lao động, học tập và sinh hoạt của mọi người như: Trong Khu công nghiệp: nhà máy, công xưởng, văn phòng, doanh nghiệp…; Trên phương tiện đi lại: Máy bay, tàu hỏa, tàu thuyền, xe khách, ô tô...; Chuỗi du lịch: Khách sạn, khu vui chơi, nghệ thuật, thăm quan...; Việc học tập: Các lớp ngoại khoá, hội họp, trường học tập trung...; Trong sinh hoạt: Thể dục, họp chợ, sinh hoạt cộng đồng và tại gia đình; Đặc biệt trong các Bệnh viện, các khu cách ly, cấp cứu...

Qua nghiên cứu, nhận thấy đường lây, nhiễm có nhiều đường... tuy nhiên đường lây mạnh chủ yếu nhất là qua không khí và nguy hiểm nhất. Vì vi rút chúng quá nhỏ khoảng 10-30 nano mét vô hình, không nhìn thấy...  không thể kiểm soát được và vi rút sẽ phát tán theo chiều của dòng không khí lan rộng và xa, rất dễ lây nhiễm, hơn cấp số cộng (khẩu trang chỉ cản được giọt bắn-lớn hơn) nhất là nơi kín không khí và chúng nhân bản lên rất nhanh cũng hơn cấp số nhân khi bám vào tế bào vật chủ.

N1085_Giai-phap-diet-virus-01.jpg

Quá trình nghiên cứu các phương án, và quyết định chọn giải pháp chủ động tấn công mời/tìm diệt vi rút Covid 19 bằng tia UVC và Nano bạc nhiều lần với thời gian vừa đủ để diệt được Covid 19 và các biến chủng của chúng từ không khí ở mọi nơi! Không gây hại cho người khi sử dụng.

Với UVC & NANO BẠC đã được cả Thế giới công nhận, chứng nhận sử dụng diệt nấm, vi rút, vi khuẩn... trong không khí và nước hơn đã hơn 30 năm.

Hiệu quả kinh tế xã hội: giải pháp kỹ thuật mới này giải quyết được các vấn đề đã đặt ra ở trên, trên cơ sở đó Công ty cũng đã nộp đơn đăng ký Sáng chế vào Cục SHTT sau tám tháng nghiên cứu với tên: KHẨU TRANG DIỆT CÁC LOẠI VIRUS (VI RÚT). Số đơn: 1-2020-06728 nộp ngày 23-11-2020, đã nhận thông báo chấp nhận đơn hợp lệ số: 19666w/QĐ-SHTT ngày 23.12.2020.    

Việc sớm đưa thêm một giải pháp diệt Covid-19 triển khai thử nghiệm và sản xuất công nghiệp tạo ra sản phẩm chống dịch nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe và mọi người có thêm lựa chọn để sử dụng khi lao động, học tập, sinh hoạt, đi lại ở mọi nơi... để cuộc sống được an toàn hơn trong đại dịch này và trong tương lai sẽ chủ động diệt được bất kỳ biến thể hay bất kể loại vi rút nguy hiểm nào xuất hiện ở mọi nơi.

Khác biệt: Tóm tắt nhanh sự khác biệt của giải pháp diệt vi rút Covid 19 & các biến thể; Vi rút lơ lửng nhiều ít trong không khí bị quạt chủ động hút vào máy đeo bên người và bị diệt nhiều lần liên tục ngay trong máy cụ thể.

Diệt lần 1 khi vi rút đi qua tấm lọc khí chứa nano bạc => Diệt vi rút lần 2 bằng nhiều hàng đèn Led phát tia UV-C có bước sóng 260 - 280nm từ 8 đến 10 giây trong đường khe dẫn không khí => Diệt hết lần 3 hay 4... khi số vi rút sống sót còn lại trong dòng không khí bị diệt lần cuối tại tấm lọc khí chứa nano bạc... Trước khi tạo ra dòng không khí sạch có đủ khí O2 được truyền qua ống nối luôn cấp dư hơn 50% vào trong khẩu trang che mũi miệng và người sử dụng luôn có đủ lượng khí sạch và an toàn trước, trong khi tham gia lao động, sinh hoạt ở bất kỳ môi trường nào dù mật độ lượng vi rút Covid 19 và các biến thể nào của Covid 19 nhiều hay ít trong không khí xung quanh dù ở xa hay gần.     

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY TNHH CANH TÁC SỐ 1

Địa chỉ: 3 Thép Mới, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0962519149

Email: quangngocfge@gmail.com