Mã số N4010: New Energy Nexus – đồng hành cùng startup trong lĩnh vực năng lượng

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

New Energy Nexus được thành lập ở California và đang hoạt động các chương trình ở Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Nam Á và Đông Phi. Mạng lưới của chúng tôi có hơn 100 tổ chức ươm mầm và thúc đẩy doanh nghiệp startups, các nhà tài trợ và tổ chức phát triển đến từ 29 quốc gia trên khắp thế giới.

New Energy Nexus Vietnam được ra mắt vào đầu năm 2019 với sứ mệnh thúc đẩy phong trào năng lượng sạch của Việt Nam. New Energy Nexus Vietnam thực hiện điều này bằng cách hỗ trợ các doanh nhân và công ty khởi nghiệp với các cơ hội ươm tạo, tăng tốc và tài trợ và hướng tới nền kinh tế 100% năng lượng sạch cho 100% dân cư trong thời gian ngắn nhất có thể.

Bằng cách tăng cường mối quan hệ bền chặt của New Energy Nexus Vietnam với tất cả các bên liên quan trong mạng lưới, chúng tôi hướng tới mục tiêu phát triển hơn nữa hệ sinh thái năng lượng trong nước, mang lại sự chuyển đổi suôn sẻ sang các sáng kiến ​​bền vững và xây dựng nguồn doanh nhân tiềm năng.

Hiện các startup trong lĩnh vực năng lượng tái tạo chưa kết nối được giải pháp của mình với vấn đề đang diễn ra trên thị trường. Các startup thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các nguồn lực để các dự án khởi nghiệp cất cánh. Giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam góp phần bình ổn an ninh năng lượng và tiết giảm chi phí về môi trường, kinh tế và xã hội tại Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn. Công cuộc tìm kiếm giải pháp bền vững trong ngành năng lượng đã bắt đầu rất lâu, nhưng cho đến nay vẫn còn mới. Nó là một công trình lớn mà một tổ chức dù có mạnh đến đâu cũng chỉ đóng một phần trong một bức tranh lớn. Chúng tôi, riêng tại Việt Nam, mong muốn đóng góp một phần chất lượng vào công trình tương lai này: tạo ra một nền tảng chắc chắn cho các ý tưởng, các dự án khởi nghiệp vốn đã rất non nớt trong một làn sóng năng lượng tái tạo cũng non nớt không kém. Để cùng cộng động chung tay xây dựng bức tranh đó, New Energy Nexus Vietnam tổ chức các hoạt động như:
Các chương trình ươm tạo ý tưởng đổi mới và tăng tốc dự án khởi nghiệp; Cung cấp các buổi workshops huấn luyện, đào tạo về kĩ năng khởi nghiệp và các kiến thức, mô hình kinh doanh; Cung cấp tư vấn, hướng dẫn mentor các dự án khởi nghiệp trong năng lượng sạch; Các sự kiện cộng đồng nâng cao nhận thức và cập nhật về tình hình đổi mới sáng tạo nói chung và về năng lượng sạch nói riêng…

Tham gia vào chương trình của New Energy Nexus Vietnam, các bạn startup sẽ được tham gia:

  • Hội thảo thực hành và các chương trình đào tạo tùy chỉnh theo từng mô hình kinh doanh.

  • Tư vấn về xác nhận sản phẩm và thị trường, mô hình kinh doanh, chiến lược ra mắt & đầu tư.

  • Hỗ trợ phát triển nguyên mẫu.

  • Cố vấn sâu rộng (hơn 50 cố vấn là các chuyên gia và lãnh đạo công ty).

  • Hỗ trợ để mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn ra quốc tế thông qua mạng lưới các đối tác hỗ trợ.

  • Nguồn vốn tiềm năng thông qua mạng lưới các nhà đầu tư và đối tác của chúng tôi.

  • Cơ hội tiềm năng để làm các dự án thử nghiệm với khách hàng tiềm năng.

  • Đổi lại không có vốn chủ sở hữu

Với sứ mệnh hỗ trợ doanh nhân đổi mới sáng tạo và tạo dựng giá trị trong nền kinh tế năng lượng sạch toàn cầu trong các dự án khởi nghiệp năng lượng sạch bằng cách tài trợ vốn, hỗ trợ đẩy nhanh tiến trình và kết nối mạng lưới quốc tế, chúng tôi đang tìm kiếm các công ty khởi nghiệp năng lượng sạch tại Việt Nam có đam mê & cam kết tham gia chương trình:

  • Đã có nguyên mẫu / sản phẩm

  • Đã có doanh thu ban đầu và các khoản thu nhất định

  • Đang thực hiện các dự án năng lượng sạch từ việc sử dụng thông minh các nguồn năng lượng tái tạo, phân phối và truyền tải hiệu quả, và tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng.

  • Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến các dự án phù hợp với một hoặc nhiều danh mục sau: Năng lượng sạch, Lưới điện thông minh, Hiệu quả năng lượng / Lưu trữ / Truy cập, Quản lý năng lượng, Di động điện tử, IoT Blockchain, Đổi mới mô hình kinh doanh…/.

Thông tin

Tên tổ chức: NEW ENERGY NEXUS

New Energy Nexus, 436 14th Street, Suite 1220
Oakland, CA 96412

vietnam@newenergynexus.com

Đơn vị tài trợ