Mã số N2074: BUTL - Giải pháp đặt tài xế ‘Bạn Uống Tôi Lái’

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Giải pháp cung cấp tài xế tức thời theo những nhu cầu phát sinh tức thời của khách hàng. BUTL giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong công tác nhân sự và tiết kiệm so với trước đây phải thuê hẳn tài xế riêng .

N2074_butl.jpg

Thông tin

Tên tác giả: TRẦN NHẬT TRƯỜNG

Địa chỉ: Số 24 Đường DN7, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0909240816 - 0932300750

Email: butl.cskh@gmail.com

Website: butl.vn

Việt Nam là một trong những Quốc gia có tỉ lệ tai nạn giao thông cao do người điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi có sử dụng rượu, bia. Bạn Uống Tôi Lái là dịch vụ cung cấp tài xế thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, kết nối giữa khách hàng là người có xe ô tô và tài xế. Dịch vụ của BUTL có ý tưởng từ năm 2016 và ra thị trường là tháng 4.2017, cho tới nay bản thân BUTL cũng đã thay đổi rất nhiều.

Bạn là người có xe nhưng không muốn lái xe do đã uống rượu, bia hoặc muốn đưa gia đình di chuyển những chuyến đi ngắn nhưng không muốn lái hoặc không biết lái có thể tải và cài đặt ứng dụng BUTL trên điện thoại để kết nối tài xế trực tuyến. Thông qua nền tảng BUTL, các tài xế là người có giấy phép lái xe từ hạng B2 trở lên và sẵn sàng kết nối và lái thay chủ phương tiện khi Chủ phương tiện có nhu cầu cho những chuyến đi dài ngày.

Ngoài dịch vụ tài xế riêng, Butl còn cung cấp dịch vụ gọi xe cứu hộ. Thông qua nền tảng ứng dụng của Công ty Cổ phần dịch vụ Bạn Uống Tôi Lái để kết nối Chủ phương tiện và thực hiện dịch vụ cứu hộ.

Giá thành của các chuyến đi sẽ hiển thị ngay trên ứng dụng cho người dùng lựa chọn. Đội ngũ tài xế được tuyển chọn và đào tạo với tiêu chuẩn 5 sao đảm bảo cho các chuyến đi an toàn, thoải mái và thư giãn.

Với mục đích phụng sự xã hội, góp sức xây dựng nếp sống văn minh khi tham gia giao thông, bảo đảm toàn vẹn tài sản và sự nghiệp của chủ phương tiện “Sau cuộc vui”, Bạn uống tôi lái đang là dịch vụ yêu thích của nhiều khách hàng.