Mã số N1011: Công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Retort là một công nghệ chế biến thực phẩm sử dụng nhiệt và áp suất cao để tiệt trùng thực phẩm nhằm mục đích để kéo dài thời gian sử dụng của thực phẩm nhưng vẫn đảm bảo được thành phần dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là giải pháp để sản xuất thực phẩm tiện lợi hiện đại, thực phẩm có thể được ăn ngay hoặc hâm nóng với lò vi sóng và không phụ thuộc vào điều kiện bảo quản của tủ mát hay tủ đông lạnh, dễ dàng vận chuyển và phân phối. Thời gian sử dụng thực Phẩn kéo dài từ 6 – 18 tháng tuỳ thành phần thực phẩm.

Tiệt trùng Thực Phẩm là phương pháp chế biến thực phẩm sử dụng nhiệt và áp suất cao để tiêu diệt các vi sinh vật hoặc enzyme có trong thực phẩm. Thực phẩm được đóng gói trong bao bì được đặt vào thiết bị tiệt trùng và được làm nóng dưới áp suất cao bằng hơi nước hoặc nước nóng ở nhiệt độ lên đến 21 độ C hoặc 135 độ C trong 30 hoặc 120 phút (Tuỳ vào thành phần và đặc tính tự nhiên của thực phẩm).

Công nghệ tiệt trùng phun hơi nước nóng hoạt động theo cơ chế làm nóng / làm nguội gián tiếp với bộ trao đổi nhiệt kiểu tấm, chúng tôi ngăn ngừa sự ô nhiễm từ hơi nước và nước làm mát, đồng thời xử lý các sản phẩm an toàn nghiêm ngặt. Giảm chi phí vận hành bằng cách sử dụng tháp giải nhiệt tiêu chuẩn. Việc sử dụng hệ thống thu hồi nước nóng (tùy chọn) trong thiết bị kích thước lớn giúp tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm nước.

Hệ thống xử lý bao bì đóng gói thực phẩm thế hệ mới được cấp bằng sáng chế (GGG). Chuẩn bị và tiệt trùng mà không làm biến dạng nhiều loại vật chứa chứa không khí.

Chứng minh sự phân bố nhiệt độ đồng đều bằng đăng ký FDA về Nghiên cứu Phân phối Nhiệt độ (Toàn sản phẩm).

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY TNHH TM&DV KỸ THUẬT SAYA PACK

Website: www.sayapack.com.vn

Đơn vị đồng hành

Đơn vị bảo trợ truyền thông