Lắc Xì 2021: Hơn 11 triệu người tham gia, 400 triệu lượt lắc

   

Chương trình Lắc Xì 2021 của Ví MoMo chính thức khép lại với những con số ấn tượng vượt ngoài mong đợi. Hơn 11 triệu người chơi, 400 triệu lượt lắc cùng gần 250 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng gửi đến người dùng Ví MoMo.

MoMo-6.jpg

Lắc Xì là chương trình tương tác trên nền tảng Siêu Ứng dụng (Super App), sân chơi lớn mà hàng chục triệu người có thể tham gia cùng lúc. Thành công của Lắc Xì dựa trên 3 giá trị mà chương trình đã mang đến cho người dùng cùng các đối tác gồm: Gắn kết - Thiết thực - Nhân văn. 

Không còn đơn thuần là chương trình giải trí, chăm sóc người dùng, thông qua Lắc Xì, Ví MoMo đã kiến tạo hướng đi mới cho xu hướng truyền thông tiếp thị mùa Tết. Đặc biệt, là trong giai đoạn Covid, các doanh nghiệp nghiệp tối ưu hóa chi phí và những khoản đầu tư cho truyền thông, tiếp thị thường sẽ bị cắt giảm trước tiên.

Thay vì đổ tiền tỷ cho vài chục giây ít ỏi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hay digital, trong thời buổi “thắt lưng buộc bụng” các thương hiệu đã chọn cách hợp tác cùng nhau, tận dụng thế mạnh của mỗi bên để tạo nên một chương trình “vừa có tiếng, vừa có miếng”. Cụ thể, khi hợp tác cùng MoMo - Ví điện tử đông người dùng nhất Việt Nam - doanh nghiệp có một kênh quảng bá tên tuổi với độ phủ đến hơn 23 triệu người dùng hiện đại, năng động. Ngược lại, bằng việc đổi mới sáng tạo, đầu tư một sân chơi nghiêm túc cho người dùng trong mùa Tết, Ví MoMo đã thuyết phục được các thương hiệu tin tưởng đồng hành.

Lắc Xì mùa 3 có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đầu ngành thuộc mọi lĩnh vực từ Tài chính - Ngân hàng (AIA Việt Nam, Ngân hàng Bản Việt, Ngân hàng số Timo, Ngân hàng số OCB OMNI, Bảo hiểm Liberty (Việt Nam), Sacombank - SBJ); Bán lẻ, tiêu dùng (Big C, Vincom Retail, Co.opMart, AEON Citimart, LOTTE Mart & Speed L, Circle K, Cetaphil...); Ăn uống (Heineken, Phúc Long Coffee & Tea House, Cộng Cà phê, The Pizza Company, Baemin, Strongbow) đến Đi lại - Xăng dầu (be, Vietnam Airlines, PVOil&Comeco); Thương mại điện tử (Tiki, Lazada); Giải trí (Galaxy Play);... với tổng giá trị lên đến 300 tỷ đồng.

Xu hướng này cũng giúp thương hiệu trở nên gần gũi, tạo thiện cảm với người dùng khi mang đến những giá trị thực, giúp người dùng vừa vui vẻ vừa tiết kiệm. Cụ thể, trong chương trình Lắc Xì mùa 3, trung bình mỗi người dùng “lắc là trúng” được 12 thẻ giảm giá. Với mức giảm dao động phần lớn từ 10.000đ đến 200.000đ.  

MoMo-3.jpg

Bên cạnh đó, nếu may mắn người dùng còn có thể lắc trúng bao lì xì tiền mặt, quà tặng công nghệ, vàng, thẻ giảm giá thanh toán phí dịch vụ chung cư, thẻ giảm giá nạp điện thoại/ mua data 3G/4G... cũng như được chia tiền thưởng chung cuộc.

 

“Số lượng đối tác càng nhiều, quà tặng càng nhiều thì càng hấp dẫn người dùng hào hứng tham gia. Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu, Lắc Xì còn giúp các đối tác tăng doanh thu bán hàng thông qua việc người dùng sử dụng các thẻ giảm giá ‘lắc’ được từ chương trình. Đây cũng là cách thức MoMo giúp các doanh nghiệp giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh trong mùa Tết. Đồng thời đó cũng là bước đệm cho việc triển khai giải pháp “Bán lẻ dành cho doanh nghiệp” (Merchant Solution) mà chúng tôi sẽ đẩy mạnh trong năm nay”, ông Nguyễn Bá Diệp ( Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) nhận định.

Trong lần đầu hợp tác cùng Ví MoMo để tìm kiếm, phát triển khách hàng trên các kênh mới như Ví điện tử, đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ: “MoMo là một trong các công ty Fintech hàng đầu, việc hợp tác với Ví MoMo thông qua chương trình “Lắc Xì” là một dịp rất tốt để Ngân hàng Bản Việt tiếp cận và mang đến nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa cho khách hàng của mình”. ”Chúng tôi đáng giá đây là chương trình được đầu tư quy mô, nghiêm túc, thu hút rất lớn không chỉ người dùng mà cả những đối tác uy tín tham gia. Chương trình cũng đã tạo được dấu ấn rất tốt và sự yêu thích đặc biệt đối với người dùng Việt Nam vào dịp Tết nguyên đán liên tiếp trong 3 năm gần đây. Đó cũng là lý do mà Ngân hàng Bản Việt quyết định hợp tác với MoMo trong chương trình này. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ví MoMo trong các hoạt động thời gian tới, đặc biệt là các chương trình hướng đến đến cộng đồng, xã hội.” đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ thêm.

Những giờ phút vui vẻ cùng Lắc Xì 2021 đã khép lại, Ví MoMo tin rằng người dùng đã có những trải nghiệm thú vị, những giờ phút “Lắc là trúng” cùng MoMo. Cảm ơn hàng triệu người dùng đã lựa chọn Lắc Xì để trải nghiệm trong 5 tuần qua.

Nhật Thy