CleverTap Startup Program
CleverTap vừa ra mắt chương trình CleverTap Startup Program, cung cấp cho các công ty khởi nghiệp một khoản credit có giá trị sử dụng lên tới $10,000 trên nền tảng CleverTap. Việc này nhằm hỗ trợ và thúc đẩy các công ty khởi nghiệp đạt được mức độ tương tác và giữ chân người dùng xuất sắc. Trước đây, CleverTap đã có chương trình tương tự với Sequoia Surge và AWS Activate.
Vì sao cần quan tâm đến chỉ số giữ chân người dùng?
Trung bình một ứng dụng thường mất gần 90% người dùng trong 30 ngày đầu tiên sau khi kiếm được người dùng mới. Giữ chân người dùng với ứng dụng là chìa khoá tăng trưởng nhanh hơn và đạt được chỉ số ROI cao hơn.
Các thương hiệu hàng đầu đều thừa nhận rằng để giữ chân được khách hàng, họ cần thật sự hiểu người dùng của mình và mang lại những trải nghiệm được cá nhân hoá để khiến khách hàng hài lòng.
Nền tảng CleverTap hỗ trợ hiểu rõ hành vi của người dùng cuối, tiến hành các thử nghiệm cần thiết, cá nhân hoá thông điệp và thực hiện các chiến lược duy trì giúp các công ty khởi nghiệp phát triển với tốc độ nhanh chóng.
Các tính năng trên CleverTap:
Advanced user analytics
Áp dụng AI vào phân nhóm người dùng
A/B testing
Personalization & Campaign Orchestration
Tương tác đa kênh qua 12 kênh khác nhau như push amplification, whatsapp, email,...
Chương trình khởi nghiệp tại CleverTap có gì?
Cung cấp cho các công ty khởi nghiệp một khoản credit có giá trị sử dụng lên tới $10,000 trên nền tảng CleverTapđược quyền truy cập vào thư viện của CleverTap với các tài liệu marketing hữu ích, tài liệu sản phẩm cũng như các chương trình sự kiện, webinars ở CleverTap.được customer support qua email
Điều kiện để tham gia:
Doanh thu hằng năm của công ty ứng viên không quá 2 triệu đô
Tổng số tiền gọi vốn của công ty ứng viên không được vượt quá 5 triệu đô
Người đăng ký không thể là khách hàng hiện tại hay là khách hàng trước đây của CleverTap.
Nếu cần hỗ trợ thêm các bạn có thể email về partners@clevertap.com để được hỗ trợ thêm
Link đăng ký: https://clevertap.com/startups/
CleverTap là nền tảng hàng đầu thu hút và duy trì khách hàng giúp các thương hiệu tối đa hóa giá trị sử dụng suốt đời. Hơn 8.000 thương hiệu trên khắp thế giới – bao gồm Vodafone, Star, Sony, Discovery, Fandango LATAM, Carousell và Gojek – tin tưởng CleverTap để giúp họ cải thiện sự tham gia và duy trì của người dùng và tăng doanh thu dài hạn. CleverTap được hỗ trợ bởi các công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu bao gồm Sequoia Ấn Độ, Tiger Global Management, Accel và Recruit Holdings, và hoạt động ở San Francisco, Seattle, London, Singapore và Mumbai. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập clevert.com hoặc theo dõi CleverTap trên LinkedIn và Twitter.