Mã số N1001: Chatbot Hana - Ứng dụng AI vào kinh doanh trực tuyến

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Tiên phong trong ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI và kỹ thuật xử lý ngôn ngữ tự nhiên, công ty CP Công nghệ MIDEAS cung cấp nền tảng Chatbot Hana mang lại cho các doanh nghiệp lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường kinh doanh trực tuyến. 

Picture1.png

Trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0, ứng dụng khoa học kỹ thuật để tự động hóa quy trình kinh doanh rất được chủ trọng để tạo lợi thế cạnh tranh, trong đó chatbot trong kinh doanh trực tuyến được xem là xu hướng phổ biến trên thế giới hiện nay.

Chatbot là một chương trình kết hợp với Trí tuệ nhân tạo AI để tương tác với con người. Trong kinh doanh trực tuyến, Chatbot dùng thay thế cho nhân viên để tư vấn hay trả lời thắc mắc của khách hàng.

Hana là nền tảng giúp người dùng tự tạo ra các Chatbot cho trang web và fanpage mà không cần qua trường lớp lập trình nào. Theo công ty MIDEAS, Chatbot Hana là giải pháp công nghệ tuyệt vời cho các cá nhân, doanh nghiệp đang kinh doanh trực tuyến.

Các tính năng vượt trội của Chatbot Hana:

1.Tự động hóa bán hàng 

+ Chatbot thường trực 24/7: Tự động lắng nghe, ghi nhớ nhu cầu và phân nhóm khách hàng. Theo dõi quá trình xử lý yêu cầu khách hàng qua tất cả các bộ phận (Sale, Marketing, CSKH ...)

+ Workflow & Automation – Tự động hóa quy trình kinh doanh: Kết hợp nhuần nhuyễn giữa người và Chatbot thông qua hệ thống tự động hóa kinh doanh chuyên nghiệp.

+ Viral Bot: Tạo tương tác khủng thu hút hơn 10.000 khách hàng mỗi ngày với chi phí 0 đồng, giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. 

2.Tối ưu trải nghiệm khách hàng

Social CRM – Hệ thống quản lý tương tác khách hàng trên mạng xã hội: Quản lý khách hàng, xây dựng quy trình tương tác với khách hàng một cách thông minh để phát hiện điểm thất thoát của doanh nghiệp. Cung cấp màn hình dashboard với các thông số báo cáo chuyên nghiệp

3.Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Tạo các kịch bản Remarketing để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Gửi thông điệp hữu ích cho hàng loạt khách hàng tiềm năng trên Facebook Messenger hoàn toàn miễn phí giúp nuôi dưỡng và tăng tỷ lệ chuyển đổi

4.Chi phí tối ưu

Không cần bỏ quá nhiều tiền cho việc quảng cáo hoặc thuê nhân sự, bạn vẫn sẽ tạo được 1 Chatbot có phễu bán hàng tự động, hệ thống quản lý và hệ thống tự động hóa chăm sóc khách hàng 24/7, kết hợp với Marketing để tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Mục tiêu của công ty MIDEAS là trở thành đơn vị hàng đầu về công nghệ AI Chatbot, anh Trương Công Hải - CEO của công ty này cho biết “ MIDEAS sẽ nỗ lực để đưa Trí tuệ nhân tạo AI đến gần với người dùng trực tuyến thông qua nền tảng Chatbot Hana. Đó không chỉ là công nghệ, mà còn là cả câu chuyện về nội dung, kịch bản chăm sóc khách hàng.”

“Để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi không bao giờ cho bản thân đến trạng thái bão hòa. Dịch vụ-sản phẩm đã tốt rồi thì phải tốt hơn nữa và ngày càng tốt hơn!” - CEO của công ty MIDEAS khẳng định./.

- Tháng 9/2017: Được hội đồng chuyên gia của sở KH&CN TP HCM đồng ý tham gia chương trình Speedup của sở, đây là chương trình ươm tạo của sở KH&CN TP HCM dành cho các startup tiêu biểu của thành phố.

- Tháng 03/2018: Được sự đầu tư của TĐ công nghệ Sao Bắc Đẩu.

- Năm 2018: 12/2018 Á quân cuộc thi startup Việt 2018, 07/2018 Top 12 dự án tiêu biểu cuộc thi Startup Day 2018

- Năm 2019: Giải nhất cuộc thi IVO Challenge 2019

 

Thông tin

52557722_2338591426360853_6564872187839250432_n.jpg
Tên tổ chức Công ty CP công nghệ MIDEAS
Điện thoại (+84) 28 6683 2133
Email hotro@hana.ai
Website https://hana.ai/

Đơn vị tài trợ

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này