Mã số N1030: BravoHR - Ứng dụng công nghệ vào quản lý nhân sự

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

BravoHR là startup xây dựng ứng dụng cung cấp giải pháp nhân sự cho các doanh nghiệp trong việc quản lý, gắn kết và khen thưởng nhân viên. Sau 2 năm ra mắt, startup hiện có 7000 người sử dụng tại hơn 20 doanh nghiệp và 350 nhà cung cấp các chương trình phúc lợi ở các lĩnh vực khác nhau.

Bravo.jpg

Ngày nay, công nghệ đóng vai trò vô cùng to lớn trong việc vận hành của doanh nghiệp. Đối với việc quản trị nhân sự, công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý thời gian, nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên. Bên cạnh đó, xu hướng cá nhân hoá về phúc lợi, lương thưởng, cơ hội phát triển nghề nghiệp đang là nhu cầu tất yếu. Chính vì thế, BravoHR đã quyết định đi tiên phong trong việc xây dựng một ứng dụng cung cấp giải pháp quản lý nhân sự và phúc lợi cho nhân viên.

Là một trong những ứng dụng di động đầu tiên của Việt Nam về quản lý nhân sự, BravoHR được thiết kế giúp doanh nghiệp quản lý, gắn kết và khen thưởng nhân viên thông qua việc đẩy mạnh truyền thông nội bộ, thu hút và giữ chân nhân tài thông qua số hóa, cá nhân hóa các chương trình khen thưởng, động viên để vừa tiết kiệm chi phí vừa thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

BravoHR có hệ thống khen thưởng, ghi nhận đóng góp của nhân viên dựa trên nền tảng công nghệ, góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Nhân sự ghi nhận và khích lệ các nhân sự tốt: gửi tin nhắn cảm ơn đồng nghiệp dựa trên đóng góp hoặc thành tựu của họ. Nhân viên tham gia hoạt động team building trực tuyến trên điện thoại, nhận quà ngay lập tức.

Về phía lãnh đạo doanh nghiệp, hệ thống sẽ giúp họ có thể triển khai đọc tài liệu, kiểm tra trực tuyến, khảo sát; Truyền thông nội bộ và quản lý Phúc lợi. Bravo số hóa ngân sách dành cho phúc lợi và cho phép quản lý sử dụng ngân sách này để khen thưởng nhân viên theo tháng, quý, năm và trao quyền lựa chọn phúc lợi cho mỗi nhân viên như card điện thoại, phụ cấp xăng xe, du lịch nghĩ dưỡng, bảo hiểm phi nhân thọ… dưới dạng e-voucher trên ứng dụng.

Ngoài ra, BravoHR cho phép doanh nghiệp thực hiện các hoạt động quản lý khác chấm công - nghỉ phép, book phòng họp, book xe công ty, … ngay trên ứng dụng.

02. Site admin for employer.png

Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 8 năm 2018,  BravoHR nhanh chóng trở thành đối tác với nhiều khách hàng lớn ở các lĩnh vực khác nhau như chuỗi nhà hàng McDonald’s Việt Nam, tập đoàn Philip Morris, chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven, công ty PNJ Watch, công ty thương mại điện tử On Point, tập đoàn bảo hiểm Chubb, công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài Talentnet, tập đoàn dược phẩm Zuellig Pharma, công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên...

Startup này hiện đã có hơn 7.000 người sử dụng và hơn 350 nhà cung cấp các chương trình phúc lợi ở các lĩnh vực ẩm thực, mua sắm, làm đẹp, thời trang, giải trí, giáo dục, tài chính. Các khách hàng của BravoHR tập trung chính ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, là những nơi có hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ đa dạng.

Tháng 05/2020, BravoHR nhận được vốn đầu tư từ hai nhà đầu tư là Zone Startups Vietnam và 1005 Ventures. BravoHR kỳ vọng việc đầu tư sẽ tạo được sức bật đối với hệ sinh thái HR-tech còn non trẻ tại Việt Nam.

Bravo-logo-Red-1.png

Thông tin

Tên tổ chức BravoHR
Địa chỉ 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM
Điện thoại 028 6650 0612
Email hello@bravohr.vn
Website www.bravohr.vn

Đơn vị tài trợ

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này