Mã số N2001: Trợ lý thông minh Hana

Nền tảng platform giúp doanh nghiệp và cộng đồng tạo những người trợ lý ảo thông minh "Hana" có khả năng Tư vấn - Chăm sóc - Bán hàng - Remarketing hiệu quả và tự động 24/7 trên website/fanpage.

 

Đồng thời nhân viên có thể dễ dàng can thiệp và phối hợp cùng với Hana hỗ trợ khách hàng. Hana được ứng dụng công nghệ tiên tiến về Trí tuệ nhân tạo kết hợp xử lý ngôn ngữ tự nhiên Tiếng Việt nên Hana có thể tự học và ngày càng thông minh.

Nền tảng platform giúp doanh nghiệp và cộng đồng tạo những người trợ lý ảo thông minh "Hana" có khả năng Tư vấn - Chăm sóc - Bán hàng - Remarketing hiệu quả và tự động 24/7 trên website/fanpage. Đồng thời nhân viên có thể dễ dàng can thiệp và phối hợp cùng với Hana hỗ trợ khách hàng.

Hana được ứng dụng công nghệ tiên tiến về trí tuệ nhân tạo kết hợp xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt nên Hana có thể tự học và ngày càng thông minh.

"Trợ lý thông minh Hana" là nền tảng được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP).

Hana là giải pháp giúp doanh nghiệp/hộ kinh doanh cá thể đang kinh doanh Online có thể sử dụng nền tảng Hana để tạo ra những cô trợ lý thông minh có khả năng Trả lời - Chăm sóc - Tư vấn - Bán hàng trực tuyến tự động 24/7.

 
 

Thông tin

Đại diện Trương Công Hải
Lĩnh vực Marketing, Robot, Phần mềm, Phát triển phần mềm, Công nghệ
Thành lập 10/2016
Địa chỉ 61C Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Email hai.truong@mideasvn.com
Website http://www.hana.ai
 
Đối tượng 2dmst