Mã số N2006: Fresh Deli - cơm 'mẹ nấu' cho mọi người

Fresh Deli giải quyết phần nào vấn nạn vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay trên thị trường. Hiện nay có rất nhiều bên cung cấp dịch vụ ăn uống nhưng Fresh Deli mang lại giá trị cơm mẹ nấu - cơm nhà làm, dù không quá cầu kì nhưng luôn tươi mới và đảm bảo cho sức khỏe hàng ngày của khách hàng. 

Capture.PNG
 

Fresh Deli đem lại giá trị xã hội, tạo việc làm và thu nhập cho những người nội trợ tại nhà. Có thể thấy hiện nay có rất nhiều bà mẹ nội trợ hoặc các bác đã về hưu, có thời gian rảnh ở nhà, có khả năng nấu nướng, nhưng lại phụ thuộc kinh tế vào chồng con.

Fresh Deli là một nền tảng kết nối bữa ăn của các bà mẹ nội trợ tới khách hàng. Hoạt động kinh doanh của Fresh Deli gồm 3 mảng chính: xây dựng sản phẩm, kết nối và vận chuyển, cuối cùng là truyền thông, bán hàng.

1. Xây dựng sản phẩm

Fresh Deli có hai sản phẩm: sản phẩm cứng là hộp cơm trưa và sản phẩm công nghệ: hệ thống đặt hàng và xử lí đơn hàng.

  • Sản phẩm hộp cơm trưa:

Để có được sản phẩm này, chúng tôi đã làm được hai việc:

Thứ nhất, tìm kiếm và đạo tạo các bà mẹ nội trợ để đủ điều kiện để trở thành các đầu bếp tại nhà. Hiện tại, Fresh Deli đã có 7 bà mẹ nấu thường xuyên và danh sách gồm 50 bà mẹ sẵn sàng tham gia vào hệ thống.

Thứ hai, giá trị sản phẩm của Fresh Deli thể hiện ở bao bì sản phẩm mà đã được Fresh Deli tiêu chuẩn hóa cho toàn bộ hệ thống. Bao bì của Fresh Deli bao gồm: hộp cơm, túi vận chuyển, nhãn dán và thiệp đi kèm hộp.

  • Sản phẩm công nghệ:

Sản phẩm công nghệ của Fresh Deli gồm website và chatbot đặt hàng tự động.

2. Kết nối và vận chuyển

Ở lĩnh vực này, Fresh Deli đã xây dựng một hệ thống gồm quy trình, các công cụ và đối tác vận chuyển để có thể kết nối khách hàng với bữa trưa của bà mẹ ở gần nhất và vận chuyển được bữa ăn đó tới khách hàng.

3. Truyền thông và bán hàng

Sau khi đã xây dựng được sản phẩm và hệ thống để kết nối sản phẩm đó tới khách hàng, công việc còn lại của Fresh Deli là quảng bá sản phẩm và thương hiệu tới khách hàng và bán hàng. Tính đến tháng 10 năm 2017, Fresh Deli đã phục vụ được 15.000 suất ăn tới hơn 3.200 khách hàng.

 
 

Thông tin

Tên giải pháp Fresh Deli
Điện thoại 01658103606
Website http://freshdeli.co/