Mã số N1048: MINET ASIA- mạng lưới kết nối nhãn hàng và những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Minet là nền tảng tiếp thị qua người ảnh hưởng đầu tiên tại Đông Nam Á, hiện diện ở 3 nước Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, với sự tham gia của hơn 15.000 influencer và hơn 20.000 viral user

banner-minet-viral.png
 

Tiền thân là Famus (thành lập ngày 3/7/2018), sau đó đổi tên thành Minet (1/11/2018), định vị ban đầu của startup là nền tảng Influencer Marketing. Nhưng để phù hợp với xu hướng truyền thông hiện tại, Minet đã thay đổi chiến lược và chuyển thành nền tảng SocialFeed Marketing.

Hiện nay việc các nhãn hàng chi nhiều tiền cho quảng bá từ những người có tầm ảnh hưởng không còn hiệu quả cao như trước đây. Theo xu thế, marketing sẽ dịch chuyển sang cách tiếp cận mới với nguồn thông tin tự nhiên, gần gũi hơn, ví dụ như những tài khoản mạng xã hội có khoảng 1.000 "friend" và nhiều tương tác (like, comment, share, click). Thông tin của những người này có thể tiếp cận đến bạn bè và người thân của họ với độ tin tưởng cao hơn.

minet-headline_photo.jpg

Minet ghi nhận hiệu quả từ SocialFeed Marketing mang lại so với sử dụng kênh truyền thống giúp thương hiệu tiết kiệm chi phí hơn lên đến 11,2 lần, lượng tương tác cao hơn 380 lần, lượt nhắc đến thương hiệu hoặc chiến dịch cao hơn 39 lần.

Công ty ứng dụng nền tảng công nghệ tiên tiến hiện nay gồm trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ học máy (Machine Learning). Hệ thống sẽ phân tích nhân khẩu học bao gồm độ tuổi, giới tính, vị trí và sở thích theo dõi người nổi tiếng... phân biệt tài khoản thật ảo, sau đó đề xuất danh sách phù hợp với mục tiêu chiến dịch của nhãn hàng.

Truy xuất báo cáo theo thời gian thực (real time) cũng là một trong những tính năng nổi bật của Minet, giúp thương hiệu theo dõi chiến dịch mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị như máy tính bảng, điện thoại... để có những điều chỉnh kịp thời.

Minet đang hoạt động tại Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, kết nối nhiều người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội Facebook, Instagram, YouTube và Tiktok, triển khai hơn 300 chiến dịch cho nhiều nhãn hàng lớn như Vingroup, Lazada, Casio, Nescafé, Traveloka.

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
 

Thông tin

ncf_userpic.png
 
Tên tổ chức Công Ty công nghệ MINET ASIA
Điện thoại 84 84 840 3777
Email Cs@minet.asia
Website https://minet.asia
 

Đơn vị tài trợ