Mã số N1060: HUE PACKAGING – Nền tảng thiết kế & đặt hàng in ấn trực tuyến

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

HUE Packaging là nền tảng có quy trình khép kín về đặt in ấn online đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng tự thiết kế, chỉnh sửa, đặt in ấn và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, tất cả đều được thực hiện trực tuyến, tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo vệ lợi ích cho các bên

httpchannelvcmediavnprupload608201809img201809121635412396-15367455357391411294687.jpeg
 

Điểm cốt lõi của platform này là đơn giản hóa cách thức sử dụng trong việc đặt in ấn online của khách hàng.

Nếu như bình thường, muốn thiết kế và đặt in ấn, khách hàng sẽ phải đi tìm người thiết kế, làm việc với thiết kế để ra được sản phẩm ứng ý nhất sau đó họ lại phải tìm kiếm nhà in và chờ nhà in báo giá. Quá trình này có thể kéo dài 3,4 ngày hoặc nhiều hơn. Như vậy, khách hàng sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức, đồng thời khó mà xem xét các chi phí in ấn phát sinh một cách rõ ràng, minh bạch (transparent) bởi có thể bảng giá không được công khai.

Với HUE Packaging, các khâu bước được rút ngắn, thời gian chờ được cắt giảm và chi phí in ấn vô cùng rõ ràng. Chẳng hạn, khi kích vào ô lựa chọn đặt in 500 sản phẩm thì ngay lập tức khách hàng có thể nhìn thấy được chi phí mà họ cần phải bỏ ra.

Bên cạnh đó, HUE Packaging có thể phục vụ cho cả những đối tượng khách hàng ở các tỉnh. Thực tế, hiện nay, ở các địa phương, khách hàng có rất ít lựa chọn về các nhà cung cấp về thiết kế và in ấn. Do đó, platform này giúp kết nối các nhà cung cấp ở các thành phố lớn với đối tượng khách hàng ở các địa phương.

Về phía khách hàng, có nhiều khách hàng có nhu cầu tự thiết kế và chỉnh sửa thiết kế của mình nhưng các công cụ chỉnh sửa hiện nay như Photoshop, Vector hay Illustrator khá phức tạp. Do đó, HUE Packaging cung cấp cho khách hàng những công cụ cơ bản hỗ trợ việc thiết kế, chỉnh sửa theo ý của khách hàng một cách đơn giản. Chúng tôi vẫn tận dụng những công cụ thiết kế chuyên nghiệp nhưng đặt dưới sự kiểm soát của hệ thống để làm đơn giản hóa việc thực hiện.

Trong một số trường hợp, sau khi bộ phận thiết kế hoàn thành công việc, bản thiết kế được đẩy lên trang web, với những lỗi nhỏ hoặc do sức ép về thời gian, khách hàng hoàn toàn có thể tự chỉnh sửa và đặt in theo số lượng ở mọi thời điểm trong ngày. Nếu ở các công ty agency và in ấn bình thường, họ chỉ làm việc trong giờ hành chính, đó là một trong những điểm tối ưu nữa của HUE Packaging.

img20180912153959235.jpg

HUE Packaging là đơn vị trung gian, bảo vệ lợi ích cho cả người mua và nhà cung cấp. Tức là khi đặt hàng, khách hàng phải thanh toán 100% chi phí trước nhưng chi phí đó sẽ được thanh toán theo từng bước, nếu khách hàng thông báo dừng ở bước nào thì số tiền của các bước chưa thực hiện sẽ được hoàn trả lại khách hàng, số tiền của bước đã hoàn thành sẽ được đưa tới đơn vị thực hiện bước đó. Như vậy, lợi ích của các bên đều được tối ưu và rõ ràng.

 
 

Thông tin

323178_1514364928.png
 
Tên tổ chức Công ty TNHH HUE PACKAGING
Điện thoại 094 323 9444
Email binhpt@netbrand.vn
Website https://huepackaging.com/vi
 

Đơn vị tài trợ

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này