Mã số N1114: ORA – Thiết bị và giải pháp nhà thông minh

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Thiết bị thông minh ORA lắp đặt trong các căn hộ giúp ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại, tiện nghi, giúp bạn có cuộc sống thoải mái hơn, không còn lo lắng về vấn đề an ninh, điều khiển tất cả thiết bị điện trong nhà dù bạn ở bất cứ đâu (đi du lịch, đi công tác hay về quê,..).

Nha_thong_minh_OraHome_31.png
 

Công ty CP Thương mại và sản xuất Anh em Nguyễn đem thiết bị và giải pháp giúp cho ngôi nhà thông thường trở nên hiện đại hơn. Dù bạn lắp các công tắc cơ bạn chỉ cần thay thế bằng công tắc cảm ứng Ora loại tương ứng hoặc bộ chuyển đổi công tắc Ora. Công tắc 1, 2, 3 nút có chức năng bật hoặc tắt mỗi lần chạm vào vòng tròn cảm ứng. Vòng tròn tỏa ra ánh sáng xanh khi đèn đang tắt. Vòng tròn không có ánh sáng, tức đèn đang được bật. Nhờ vậy, bạn không cần phải dò tìm vị trí công tắc trong bóng đêm nữa. Bởi chính ánh sáng xanh sẽ giúp bạn xác định phương hướng. Ngoài ra, với mức độ sáng vừa phải, ánh sáng đèn LED trong công tắc không những không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn mà còn tạo nên nét sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà.

Vi_du_thiet_bi_lap_thuc_te.png

Ngoài hệ thống chiếu sáng, hệ thống rèm cuốn, cửa cuốn, hệ thống điều hòa không khí, tivi, bình nước nóng lạnh, an ninh chống trộm đều được tích hợp và điều khiển thông minh. Không cần phải có mặt ở nhà, bạn vẫn có thể điều khiển được đèn, rèm hay điều hòa, cho dù bất kỳ đâu trên thế giới, chỉ cần nơi đó có internet thông qua ứng dụng OraHome.

Hiện tại, OraHome đã có́ thêm chức năng điều khiển thiết bị trong nhà bằng giọng nói. Bạn không cần làm gì cả, bạn chỉ cần ở yên một chỗ, nghỉ ngơi và ra lệnh, loa thông minh Google Home Mini sẽ lắng nghe và truyền lệnh đến Hub Ora để thực hiện yêu cầu của bạn như: Bật/ tắt đèn, chỉnh độ sáng đèn; Đóng mở rèm cửa, cửa cuốn, cổng; Điều chỉnh tốc độ quạt; Bật/tắt, tăng giảm nhiệt độ máy lạnh; Điều khiển tivi với đầy đủ các chức năng; Đóng ngắt nguồn một số thiết bị điện như: bếp điện, máy nước nóng; Báo trộm, báo cháy, báo xì gas, …tại chỗ đồng thời gọi điện, nhắn tin cho bạn dù bạn ở xa.

 
 

Thông tin

logo-ora-2.png
 
Tên tổ chức Công ty cổ phân thương mại -Sản xuất Anh em Nguyễn
Điện thoại 0982345600
Email nguyenqd@gmail.com
Website https://ora.vn/
 

Đơn vị tài trợ

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
giaithuong2019dmstnhóm 1