Mã số N2046: Phường Bến Thành, Quận 1- Triển khai chứng thực ngoài giờ hành chính

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Chương trình nói trên do Thanh niên và Công đoàn phường Bến Thành triển khai từ tháng 4/2019 tại phường Bến Thành, Quận 1. Đây là phường đầu tiên trên địa bàn Quận 1 triển khai chứng thực ngoài giờ hành chính nhằm phục vụ người dân.

6_3196_1917_227.jpg
 

Người dân khi cần công chứng giấy tờ thường gặp khó khăn vì các phường đều làm việc trong giờ hành chính, nếu muốn công chứng giấy tờ phải xin nghỉ một buổi làm việc. Hiểu được vướng mắc này, từ ngày 3/4/2019, UBND phường Bến Thành - Quận 1 đã triển khai thí điểm chương trình “Mở cửa ngoài giờ” để phục vụ người dân có nhu cầu.

Trước mắt, phường làm việc từ 17 giờ đến 19 giờ 30 vào các ngày thứ ba và thứ năm hàng tuần. Đây là công trình Thanh niên và Công đoàn phường Bến Thành triển khai, nằm trong mục tiêu cải cách hành chính. Do đó, lãnh đạo phường rất ủng hộ các bạn trẻ trong chi đoàn phường thực hiện, hướng đến mục tiêu phục vụ người dân tốt hơn.

t1d_hcuu.jpg

Ngoài công trình thanh niên trên, Đảng ủy phường Bến Thành cũng lãnh đạo, chỉ đạo triển khai nhiều chương trình nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, như thường xuyên tiếp nhận các phản ánh của người dân về lĩnh vực trật tự đô thị, xây dựng, vệ sinh môi trường, ô nhiễm tiếng ồn… Qua đó, phường cũng từng bước hoàn thiện ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý nhà nước, tiến tới xây dựng chính quyền điện tử để phục vụ người dân tốt hơn.

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
 

Thông tin

phuongbenthanh.png
 
Tên tổ chức Phường Bến Thành - Quận 1
Điện thoại 028 38.390.856
Email
Website http://phuongbenthanh.gov.vn/
 

Đơn vị tài trợ

 
 
giaithuong2019dmstnhóm 2