BV Răng Hàm Mặt TP.HCM: Ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân


Cùng với việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại, hệ thống thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế và đội ngũ nhân sự chuyên môn có năng lực cao, gần đây Bệnh viện đã xây dựng các hình thức đăng ký khám bệnh từ xa trên cơ sở ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại, qua đó giúp quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân, chủ động thời gian, tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi và có trải nghiệm tốt nhất.  

3-1595574061.jpg

Với các kênh đăng ký, bệnh nhân sẽ thụ hưởng các lợi ích như: Được khám bệnh theo giờ đã chọn, không cần lấy số thứ tự; sổ khám bệnh được chuẩn bị đầy đủ thông tin; nhân sự bệnh viện đồng hành và hướng dẫn trong suốt quá trình khám bệnh; Ưu tiên khám lâm sàng không chờ đợi; Ưu tiên xét nghiệm không chờ đợi; Ưu tiên chụp X-Quang không chờ đợi.

Nếu như trước đây, hầu hết người bệnh phải đăng ký khám theo phương thức thủ công, rất mất thời gian, đặc biệt với những bệnh nhân từ các địa phương ngoài TP.HCM có khi phải chờ đợi suốt mấy ngày trời mới được thăm khám, thì với các hình thức đăng ký khám bệnh mới, thời gian chờ đợi của quý khách hàng có thể được rút ngắn đáng kể. Có những kênh đăng ký đảm bảo cho quý khách hàng có thể hoàn tất việc thăm khám chỉ trong vòng 1 ngày hoặc thậm chí 1 buổi. 

Việc ứng dụng công nghệ vào công đoạn đăng ký khám bệnh được coi là một bước tiến trong nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng của Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM, hướng tới mục tiêu không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho người dân đến khám và điều trị. Những lợi ích mà người bệnh được thụ hưởng từ sự cải tiến này chắc chắn sẽ góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM.

Quý khách hàng có thể đăng ký đặt hẹn theo giờ qua các kênh của bệnh viện, bao gồm:

Website: https://bvranghammat.com/#dathenkham

Điện thoại: 094 100 7676

Fanpage: https://www.facebook.com/bvranghammat.vn/

App Youmed – Bệnh viện Răng hàm mặt Thành phố Hồ Chí Minh

PV


Xem thêm