Mã số N2013: Nhà thông minh ACIS

“Nhà thông minh Easy control” là một giải pháp giúp đồng bộ tất cả thiết bị trong nhà và kiểm soát qua internet, giúp người dùng dù ở bất kỳ đâu cũng có thể điều khiển các vật dụng từ bóng đèn, máy lạnh, TV cho đến cả rèm, cửa ra vào...

 

Hiện nay, các ngôi nhà tại các thành phố lớn thường có nhiều thiết bị, vật dụng, dẫn tới việc điều khiển và kiểm soát ngày càng trở nên tốn nhiều thời gian và thao tác.

Để giải quyết vấn đề kiểm soát thiết bị trong nhà, công ty cổ phần công nghệ ACIS đã cho ra đời giải pháp nhà thông minh Easy control. Người dùng sẽ có thể kiểm soát các toàn bộ thiết bị trong nhà thông qua máy tính hoặc điện thoại.

Bởi giải pháp của ACIS giúp kết nối tất cả thiết bị riêng lẻ từ bóng đèn, máy lạnh, TV cho đến cả rèm, cửa ra vào vào thành một hệ thống đồng bộ và có thể kiểm soát qua internet.

Vì vậy, dù không có ở nhà, người dùng vẫn có thể điều khiển các thiết bị, giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức.

Ngoài ra, các thiết bị cũng có thể tự động được kích hoạt hoặc tắt đi theo lịch trình đặt trước hoặc theo cảm biến môi trường.

Cho đến nay, sản phẩm và giải pháp nhà thông minh Easy control đã chiếm hơn 70% thị phần phía Nam. Hơn 800 công trình, dự án sử dụng giải pháp nhà thông minh Easy control như The Mornachy, Đà Nẵng; Remax Plaza, quận 6, TP HCM, dự án biệt thự cao cấp VOGUE.

 
 

Thông tin

acis_logo_new.png
 
Tên công ty Công ty cổ phần công nghệ ACIS
Lĩnh vực Công nghệ
Thành lập 2012
Email info@acis.com.vn
Website https://acis.com.vn/