Mã số N2014: Khóa thông minh Atovi

Hệ thống “Khóa nhà thông minh Atovi” giúp điều khiển việc đóng mở cửa một cách rất dễ dàng thông qua ứng dụng trên smartphone. Hệ thống có thể quản lý được nhiều khóa, giúp người dùng không lo mất hay quên chìa khóa nữa.

27bg.jpg
 

Việc sử dụng những chiếc khóa bình thường rất dễ dẫn tới việc mất hay quên chìa vì chúng có kích thước quá nhỏ. Ngoài ra, việc lấy ra, cho vào rất lích kích, làm người dùng mất nhiều thời gian để mở cửa.

Để giúp việc mở khóa trở nên nhanh gọn, tiện lợi, công ty khởi nghiệp Giao Thoa Tech đã đưa ra hệ thống “Khóa nhà thông minh Atovi”. Từ nay, người dùng có thể đóng mở cửa rất dễ dàng thông qua ứng dụng trên smartphone.

iphone_mockup.jpg

Khóa Glock gồm 2 phần chính: phần cứng là khóa điện tử được lắp đặt trên cửa và phần mềm là ứng dụng điều khiển trên thiết bị di động.

Người dùng chỉ cần đưa một chiếc điện thoại thông minh có bluetooth ra trước khóa, chạm vào nút 'mở' là có thể mở cửa thành công.

Khóa thông minh Atovi còn có chức năng quyền mở khóa cho nhiều người. Khi cửa mở khóa, chủ nhà sẽ được thông báo đến điện thoại.

Ngoài ra, mỗi khi cửa mở, hệ thống sẽ cập nhật vào lịch sử, giúp người dùng kiểm soát và xem lại được các lượt ra vào trong nhà.

Hiện Giao Thoa Tech đã có gần 100 khách hàng, chủ yếu ở căn hộ chung cư đã đặt hàng.

Trong thời gian tới, công ty sẽ tập trung thương mại hóa sản phẩm và hoàn thiện bộ sản phẩm khóa nhà thông minh Atovi, phát triển các dòng sản phẩm khóa nhà thông minh phù hợp với các dòng cửa riêng biệt.

 
 

Thông tin

 
Tên công ty Công ty TNHH công nghệ Giao Thoa
Lĩnh vực Công nghệ
Thành lập 03/2016
Email business@giaothoatech.com
Website https://atovi.vn/
 
 
Đối tượng 2dmst