Mã số N2018: Ứng dụng quản lý trường học thông minh OneKids

Là ứng dụng hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực giáo dục và liên lạc điện tử, OneKids không chỉ hỗ trợ tối đa công tác quản lý trường học mà còn là cầu nối, giúp kết nối giữa Nhà trường, Phụ huynh và Giáo viên.

12.PNG
 

Các bậc phụ huynh thường hay lo lắng về tình hình học hành và sức khỏe của con mình tại trường học. Việc sử dụng sổ liên lạc thông thường cũng gây mất thời gian và không thể cập nhật thông tin một cách thường xuyên được.

Phần mềm sổ liên lạc điện tử OneKids giúp Phụ huynh cập nhật liên tục mọi hoạt động học tập, vui chơi, ăn uống, sức khỏe của các con tại trường. Đây còn là ứng dụng cung cấp các thông tin quan trọng từ Nhà trường đến Phụ huynh học sinh, giúp tương tác đa chiều rất hiệu quả.

Với tiêu chí thân thiện - chính xác - hiệu quả, OneKids được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ đa nền tảng giúp việc cung cấp và truyền tải các thông tin nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả tốt.

Không chỉ cung cấp hệ thống phần mềm quản lý trường học chạy trên nền tảng Website giúp nhà trường sử dụng hiệu quả, OneKids còn phát triển hệ thống ứng dụng trên thiết bị di động để phụ huynh và giáo viên dễ dàng sử dụng, cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác.

Đối tượng sử dụng OneKids bao gồm:

  • Nhà trường: OneKids cho phép Nhà trường quản lý các thông tin học sinh, giáo viên, nhân viên. Theo dõi, cập nhật các thông tin, hoạt động trong trường hiệu quả, tiện lợi…
  • Phụ huynh: Dễ dàng theo dõi các hoạt động học tập, vui chơi, ăn uống, sức khỏe của con mình. Cập nhật các thông tin quan trọng từ phía nhà trường nhanh chóng tiện
  • Giáo viên: OneKids cho phép Giáo viên cập nhật các thông tin, hoạt động trong ngày của học sinh lên hệ thống nhanh chóng và đơn giản. Tương tác đa chiều cùng Phụ huynh.
gioi-thieu-onekids.jpg

Giờ đây, chỉ cần mở điện thoại ra, các bậc phụ huynh đã có thể nắm bắt được thời khóa biểu và theo dõi tình hình cân nặng chiều cao, thực đơn ăn uống và các hoạt động ngoại khóa của con. Bên cạnh đó, OneKids còn có một số tiện ích phong phú khác như đọc truyện cho con, mẹ làm bác sĩ, v.v. giúp tăng cường kiến thức cho bé.

Trong tương lai không xa, hệ thống sổ liên lạc điện tử này có thể phổ biến ở các trường học trên địa bàn cả nước. Tổ chức trường học và phụ huynh chỉ cần đăng kí trên trang web của Onekids.vn là đã có thể sử dụng phần mềm thông minh và tiện dụng này rồi.

 
 

Thông tin

 
Lĩnh vực Công nghệ
Điện thoại 0963.830.350
Email lienhe@onekids.edu.vn
Website http://onekids.edu.vn/
 
Đối tượng 2dmst