Mã số N2019: G-Smart - Giải pháp Internet an toàn cho Trẻ em

Thiết bị wifi G-Smart sẽ giúp bố mẹ kiểm soát được các hoạt động truy cập vào mạng Internet của con một cách dễ dàng thông qua trình duyệt trên máy tính hoặc ứng dụng trên smartphone.

2.jpg
 

Việc quản lý nội dung các hoạt động trên máy tính, Smartphone, Tablet, Smart Tivi và thời gian sử dụng mạng Internet của các em học sinh Tiểu học & Trung học Cơ sở là vấn đề mà rất nhiều phụ huynh rất quan tâm. Các bậc phụ huynh thường lo lắng con em mình dành quá nhiều thời gian để lên mạng hay truy cập vào các trang web có nội dung không lành mạnh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu này của nhiều phụ huynh, Công ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Toàn Cầu (GlobalNSC) đã cho ra mắt thiết bị G-Smart, giúp quản lý thời gian truy cập của các con một cách linh hoạt. Bố mẹ có thể thiết lập thời gian cho phép con mình truy cập Internet trong ngày.

Bên cạnh đó, bố mẹ cũng có thể quản lý nội dung truy cập Internet của các con. G-Smart tự động hạn chế truy cập khoảng 2 triệu trang web có nội dung không phù hợp với trẻ em. Bố mẹ cũng có thể cài đặt cho phép hoặc không cho phép con mình truy cập vào các trang web cụ thể và kiểm tra lịch sử truy cập mạng trên các thiết bị trong gia đình.

Khi sử dụng G-smart, bố mẹ có thể kiểm soát hoạt động sử dụng internet của con như tắt kết nối internet, xem lịch sử truy cập từ xa,.. ngay cả khi đi vắng bằng cách sử dụng trình duyệt trên máy tính hoặc ứng dụng trên điện thoại.

Thiết bị G-Smart dễ dàng lắp đặt chỉ với một đường truyền Internet của nhà cung cấp dịch vụ Internet bất kỳ, giúp người dùng có thể tùy chỉnh các trang truy cập từ máy tính, Smartphone, Tablet, Smart Tivi...  đồng thời thiết lập được thời gian truy cập Internet của các con.

G-Smart sẽ là một giải pháp hữu hiệu giúp người sử dụng quản lý Internet của gia đình và đảm bảo môi trường Internet lành mạnh cho các con học tập, giải trí một cách dễ dàng.

 
 

Thông tin

246x0w.jpg
 
Lĩnh vực Công nghệ
Điện thoại 028-3990 3418
Email Hotro@globalnsc.com
Website https://g-smart.globalnsc.com/
 
Đối tượng 2dmst