Mã số N2020: Meed – Ứng dụng tài chính di động thông minh tạo ra thu nhập

Ứng dụng ngân hàng tài chính thông minh Meed được tích hợp đa tính năng giúp người dùng không chỉ tiết kiệm thời gian giao dịch ngân hàng, tiết kiệm chi tiêu, mà còn có cơ hội tăng thêm thu nhập.

21.PNG
 

Meed là ứng dụng ngân hàng được phát triển bởi công ty Meed (Hoa Kỳ) phối hợp cùng ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) với mong muốn giúp khách hàng đạt được các mục tiêu: SAVE – SHARE - EARN (Tiết kiệm - Chia sẻ - Kiếm tiền).

Với Meed, người dùng có thể tiết kiệm thời gian khi mọi giao dịch ngân hàng đều có thể thực hiện trên các thiết bị di động thông minh hoặc máy tính. Sau khi cài đặt và đăng ký, người dùng Meed sẽ được cấp tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế, sử dụng dịch vụ chuyển tiền miễn phí giữa những người dùng trong cộng đồng Meed, và thực hiện các giao dịch thông thường như rút tiền, thanh toán, gửi tiết kiệm mà không mất phí.

Khác với các dịch vụ tín dụng khác, người dùng Meed sẽ được cấp một hạn mức ứng tiền bảo đảm từ tài khoản tiết kiệm. Khi đã hết tiền trong tài khoản thanh toán, Meed tự động cho phép người dùng rút ra từ hạn mức ứng tiền này và như vậy, người dùng sẽ không được chi tiêu quá khả năng thanh toán để tránh rơi vào tình trạng nợ tín dụng.

Bên cạnh đó, Meed cũng thiết kế một tài khoản tiết kiệm để giúp người dùng có thể linh hoạt và chủ động tiết kiệm lâu dài.

Điểm độc đáo nhất của Meed nằm ở tính năng SocialBoost, người dùng sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập khi góp phần phát triển cộng đồng Meed. Để nhận được khoản thu nhập này, người dùng chỉ cần giới thiệu bạn bè và người thân sử dụng Meed. Người dùng càng giới thiệu được nhiều người tham gia thì thu nhập sẽ càng cao và khoản thu nhập này sẽ được chuyển vào tài khoản hàng tháng.

Hiện Meed đang hướng đến mục tiêu xây dựng một cộng đồng Meed toàn cầu với khoảng 50 triệu người dùng tại hơn 30 quốc gia vào năm 2021.

 
 

Thông tin

 
Lĩnh vực Fintech
Điện thoại 02471069911
Website https://meed.net/vi/
 
Đối tượng 2dmst